Lazada

บริษัท เกรทเทสท์ เพ็ทแคร์ จำกัด ขอเป็นส่วนหนึ่งในการส่งต่อ และบริจาคอาหารสู่สัตว์ไร้บ้านในแบบ Online

บริษัท เกรทเทสท์ เพ็ทแคร์ จำกัด ผู้ผลิต และจัดจำหน่ายอาหารสัตว์เลี้ยง ขอเป็นส่วนหนึ่งในการส่งต่อ และบริจาคอาหารสู่สัตว์ไร้บ้าน แก่ศูนย์พักพิงสัตว์และอาสาสมัครทั่วประเทศไทย ด้วยช่องทางบริจาค Online เพื่อลดการเดินทางออกจากบ้าน

จากสถานการณ์โควิด 19 ในปัจจุบัน ทำให้การดำรงชีวิตของเราต้องเปลี่ยนไปสู่วิถีแห่ง New Normal ซึ่งแต่ละคนนั้น ต่างได้รับผลกระทบที่ต่างกันออกไป และด้วยสถานการณ์ที่ยืดเยื้อ ทำให้ทุกชีวิตต่างได้รับความยากลำบาก ซึ่งนอกจากส่งผลถึงเรากันทุกคนแล้ว สุนัข และแมวที่ถูกทอดทิ้ง ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดก็ตาม ต่างก็ได้รับผลกระทบเช่นกัน ทั้งสุนัข และแมวที่ถูกทอดทิ้งจากเจ้าของที่ต้องเขารับการรักษาตัวจากโรคระบาดในปัจจุบัน, สัตว์พิการ, สัตว์ด้อยโอกาส สุนัขจร และแมวจร ต่างได้รับผลกระทบ เนื่องจากสถานการณ์โควิด 19 ทำให้ผู้คนที่เคยออกเดินทางไปบริจาคอาหารยังสถานสงเคราะห์สัตว์ และศูนย์ที่พักพิงสัตว์ตามที่ต่างๆ ทั่วประเทศลดลงเป็นอย่างมากเนื่องจากสมาชิกในชุมชน และกลุ่มต่างๆ ที่ปกติดูแลสัตว์ จำนวนมาก กำลังเผชิญการตกงาน การย้ายที่อยู่ หรือเจ็บป่วย เช่นกัน ส่งผลให้ สุนัข และแมวจร ซึ่งเคยมีผู้คนดูแล ต้องอดอยาก เนื่องจากความช่วยเหลือลดหายไป ส่งผลให้เกิดวิกฤตการณ์ขาดอาหารสุนัข และแมว รวมทั้งของจำเป็นที่บริจาคไปยังศูนย์พักพิงก็ขาดแคลนเป็นอย่างมาก

บริษัท เกรทเทสท์ เพ็ทแคร์ จำกัด ผู้ผลิต และจัดจำหน่ายอาหารสัตว์เลี้ยงชั้นนำที่มีการจัดจำหน่ายทั้งในประเทศ และส่งออกไปต่างประเทศในเอเชีย และภูมิภาคอื่น เราผลิตสินค้าที่มีคุณภาพ มีความปลอดภัย และสารอาหารที่สอดคล้องกับมาตราฐานสำหรับสัตว์เลี้ยงในระบบสากล ISO 9001 2015, HACCP, GMP และ SUCI HALAL หรือ AAFCO โดยมีการผลิตสินค้าภายใต้แบรนด์สินค้าของบริษัทฯ รวมถึงแบรนด์ลูกค้า OEM ซึ่งลูกค้าสามารถเลือกสูตรอาหาร ในผลิตภัณฑ์หลากหลายรูปแบบ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า และกลุ่มเป้าหมายของสินค้าได้อย่างเหมาะสม

เราขอเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือ ส่งมอบอาหารสุนัข Pluto อร่อยทะลุจักรวาล อาหารสุนัขที่มีโปรตีนสูงถึง 23% พร้อมอาหารสุนัข และแมว อีกหลายหลายแบรนด์ภายใต้บริษัท ให้กับสถานสงเคราะห์สัตว์เลี้ยง และศูนย์พักพิงสัตว์เลี้ยง สัตว์ไร้บ้าน ที่ประสบกับความยากลำบาก จากผลกระทบของสถานการณ์โควิด 19 ทั่วประเทศไทย เพื่อแบ่งเบาภาระด้านอาหารสัตว์เลี้ยงในสถานสงเคราะห์สัตว์เลี้ยง ศูนย์พักพิงสัตว์เลี้ยง หรืออาสาสมัครทั่วประเทศ สามารถดูแลสุนัขจร แมวจร สุนัขพิการ แมวพิการ สุนัขและแมวที่ด้อยโอกาส ให้ได้มีอาหารสัตว์ที่เหมาะสมทาน และมีสุขภาพแข็งแรง

ทางบริษัท เกรทเทสท์ เพ็ทแคร์ จำกัด ขอเป็นส่วนหนึ่งในการเพิ่มโอกาสให้กับสถานสงเคราะห์สัตว์เลี้ยง และศูนย์พักพิงสัตว์เลี้ยง (สุนัข และแมวจร)ทั่วประเทศ โดยจัดส่งสินค้าให้ฟรีถึงศูนย์พักพิง แบรนด์สินค้าอาหารสุนัข และแมวภายใต้การผลิต และจัดจำหน่ายภายใต้บริษัท ได้แก่สินค้าอาหารสุนัข Pluto, Dogker, Ole Dog อาหารแมว Silver, Winstar, Ole Kat, ทรายแมว อาหารแมวเปียก Cherman และขนมแมวเลียเชอร์แมน ซึ่งสินค้า และผลิตภัณฑ์ได้รับการรับรองมาตรฐาน

สอบถามรายละเอียดสำหรับการบริจาคได้ในช่องทาง Online ที่เข้าถึงกลุ่มคนที่สนใจช่วยเหลือเหล่าสัตว์เลี้ยงด้อยโอกาสได้สะดวก ง่าย และปลอดภัย มากขึ้น
โดยโครงการนี้ (จะจัดส่งเฉพาะปลายทางที่สถานสงเคราะห์สัตว์เลี้ยง และศูนย์พักพิงสัตว์เลี้ยงเท่านั้น)

เราอยากให้ทุกคนร่วมกันแบ่งปัน ลดความหิวโดยให้สุนัขจร และแมวจร ให้น้องๆได้เติมเต็มในช่วงเวลาอันแสนเหน็ดเหนื่อยของทุกคน ได้ชุ่มชื่นหัวใจ ในขณะที่สถานการณ์โลก ทำให้เราหลายๆคน ตกอยู่ในห้วงแห่งความลำบาก… แต่เราไม่อาจหลงลืมว่า อีกหลายชีวิต ที่ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้นั้น ก็ลำบากไม่แพ้กัน

หากท่านใดมีความประสงค์ ร่วมบริจาคอาหารให้น้องๆ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/plutodogfoods, https://www.facebook.com/silvercatfoods

Line: Greatest Pet Shop
https://lin.ee/4ZBfB15

หรือโทรศัพท์ 02-2196969

Greatest Pet Care.Co.,Ltd ผู้ประกอบการ ธุรกิจอาหารสัตว์เลี้ยง มีความตั้งใจมุ่งมั่นที่จะตอบแทน และช่วยเหลือชุมชนไม่ว่าจะเป็นคน และสัตว์เลี้ยง เราภูมิใจที่ได้ทำ และมีส่วนในการช่วยเหลือเพื่อบรรเทาทุกข์ในช่วงเวลาที่ต้องเผชิญกับสถานการณ์โควิด-19 ที่มีความยากลำบากอย่างมาก

สามารถติดตามรายละเอียดต่างๆ ได้เพิ่มเติมที่ https://www.greatestpetshops.com
หรือโทรศัพท์ 02-2196969