Lazada

บริษัทเกม “ฉวนฉี ไอพี”ผู้ให้บริการเกม MIR2M: The Warrior อัปเดตระบบผู้ชี้แนะแล้ว

MIR2M: The Warrior เปิดตัวทั่วโลก (ยกเว้นในเกาหลีและจีน) เมื่อวันที่ 1 กันยายน
เตรียมอัปเดตระบบผู้ชี้แนะและกิจกรรมแจกรางวัลรายเดือนสุดหรูสำหรับสมาชิกเพิ่มเติม
เกมแนวสวมบทบาทผสมผสานศิลปะการต่อสู้ของโลกตะวันออก พัฒนาต่อยอดมาจากเกม The Legend of Mir 2

ฉวนฉี ไอพี (ChuanQi IP) บริษัทเกมในเครือวีเมด (WEMADE) ซึ่งมีคุณเฮนรี ชาง (Henry Chang) ดำรงตำแหน่งซีอีโอ ได้เปิดตัวเกมแรกในซีรีส์ MIR2M นั่นคือ “MIR2M: The Warrior” ในตลาดทั่วโลก (ยกเว้นในเกาหลีและจีน) เมื่อวันที่ 1 กันยายนที่ผ่านมา

ระบบผู้ชี้แนะ (Recommender system) คือระบบจัดกลุ่มแบบใหม่ที่เปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้เชื่อมต่อการผลิตกับการใช้งานทรัพยากรระหว่างกันได้อย่างอิสระ สำหรับผู้ที่ต้องการเป็นผู้ชี้แนะสามารถเชิญผู้เล่นคนอื่น ๆ เข้าร่วมกับตัวเองได้ในฐานะสมาชิกกลุ่ม และทั้งผู้ชี้แนะและสมาชิกในกลุ่มจะได้รับบัฟค่าพลังต่าง ๆ (การโจมตีกายภาพ, การป้องกันกายภาพ, ความอึด และโชค ฯลฯ) เมื่อสมาชิกในกลุ่มใช้ทรัพยากร ผู้ชี้แนะจะได้รับ Septaria จำนวนหนึ่งเป็นค่าตอบแทน นอกจากนี้ ยังคงมีกิจกรรมแจกรางวัลรายเดือนสุดหรูสำหรับสมาชิกเพิ่มเติมต่อไป

“MIR2M: The Warrior” เป็นเกมแนวสวมบทบาท (RPG) ที่ผสมผสานศิลปะการต่อสู้ของโลกตะวันออก ซึ่งพัฒนาต่อยอดมาจากเกม The Legend of Mir 2 ของวีเมด โดยในเกมใหม่นี้ ผู้เล่นจะได้สนุกสนานกับคอนเทนต์ PK ที่หลากหลาย (เช่น Sabuk Overlord และ Sanctuary Battlefield) รวมถึงคอนเทนต์ Clan (เช่น Guild Boss และ Guild Carriage Escort)

ผู้เล่นจะสนุกสนานมากขึ้นกับการเล่นแบบเพลย์แอนด์เอิร์น (Play and Earn หรือ P&E) ด้วยการรับเหรียญ CQB ที่ผลิตได้จาก Septaria โดยสามารถรับ Septaria ได้ฟรีระหว่างเล่นเกม นอกจากนี้ เหรียญ CQB ยังใช้กับเกมอื่นในซีรีส์ MIR2M ได้ด้วยในอนาคต

“MIR2M: The Warrior” ร่วมกันพัฒนาโดยฉวนฉี ไอพี และ ฮันเตอร์ เกมส์ (Hunter Games) โดยเปิดให้เล่นบนแพลตฟอร์มเกมบล็อกเชนของวีเมดอย่าง “วีมิกซ์ เพลย์” (WEMIX PLAY) และเล่นได้ทั้งบนคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์มือถือ

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม MIR2M: The Warrior รวมถึงการอัปเดตและกิจกรรมได้ที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ

เว็บไซต์ทางการ /โซเชียลเน็ตเวิร์ก:
เว็บไซต์ทางการของ MIR2M: The Warrior: www.mir2m.world
เทเลแกรม MIR2M: The Warrior: www.mir2m.world/community
ยูทูบ MIR2M: The Warrior: www.mir2m.world/youtube

รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/1909748/ChuanQi_IP_image.jpg
คำบรรยายภาพ: บริษัทเกม “ฉวนฉี ไอพี”ผู้ให้บริการเกม MIR2M: The Warrior อัปเดตระบบผู้ชี้แนะแล้ว