Lazada

“นูเมน ไซเบอร์ เทคโนโลยี” จับมือ “หัวเว่ย คลาวด์” ลงนาม MoU ร่วมกันส่งเสริมการพัฒนาเว็บ 3 ในเอเชียแปซิฟิก

เมื่อวันที่ 20 กันยายน 2565 หัวเว่ย คลาวด์ (HUAWEI CLOUD) แบรนด์บริการคลาวด์ในเครือหัวเว่ย ได้ประกาศลงนามบันทึกความเข้าใจ (MoU) ร่วมกับ นูเมน ไซเบอร์ เทคโนโลยี (Numen Cyber Technology) บริษัทด้านการรักษาความปลอดภัยเว็บ 3 (Web3) จากสิงคโปร์ ในงานหัวเว่ย คอนเนกต์ ประจำปี 2565 หรือ HUAWEI CONNECT 2022 ซึ่งจัดขึ้นที่กรุงเทพฯ

ทั้งสองฝ่ายได้ประกาศความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ที่ครอบคลุม เพื่อร่วมกันส่งเสริมการพัฒนาเว็บ3 ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยมีสิงคโปร์เป็นศูนย์กลาง และร่วมกันสร้างระบบนิเวศเว็บ 3 ที่มั่นคงปลอดภัย

เกี่ยวกับหัวเว่ย คลาวด์

หัวเว่ย คลาวด์ (HUAWEI CLOUD) คือผู้ให้บริการคลาวด์ชั้นนำ ซึ่งผสานรวมความเชี่ยวชาญนานกว่า 30 ปีของหัวเว่ยในด้านผลิตภัณฑ์และโซลูชันโครงสร้างพื้นฐานไอซีที เรามุ่งมั่นนำเสนอบริการคลาวด์ที่เชื่อถือได้ ปลอดภัย และคุ้มค่า เพื่อส่งเสริมการใช้งานในด้านต่าง ๆ รวมถึงดึงพลังของข้อมูลออกมา และช่วยให้องค์กรทุกขนาดเติบโตในโลกอัจฉริยะอย่างเช่นทุกวันนี้ นอกจากนี้ หัวเว่ย คลาวด์ ยังมุ่งมั่นส่งมอบบริการคลาวด์และเอไอที่เชื่อถือได้ มีประสิทธิภาพ และราคาย่อมเยาผ่านนวัตกรรมทางเทคโนโลยีของบริษัท

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.huaweicloud.com/

เกี่ยวกับนูเมน ไซเบอร์ เทคโนโลยี

นูเมน ไซเบอร์ เทคโนโลยี (Numen Cyber Technology) คือผู้นำด้านโซลูชันการรักษาความปลอดภัยทางไซเบอร์จากสิงคโปร์ เราอุทิศตนให้กับการรักษาความปลอดเว็บ 3 รวมถึงการตรวจจับและตอบสนองต่อภัยคุกคาม เรานำเสนอโซลูชันเว็บ 3 ระดับแนวหน้าของอุตสาหกรรม ซึ่งครอบคลุมทุกความต้องการรักษาความปลอดภัยในการใช้งานเว็บ 3 ทั้งหมด

ทีมวิจัยด้านความปลอดเว็บ 3 ของเราประกอบด้วยผู้เชี่ยวชาญแถวหน้าของอุตสาหกรรมจากทั่วโลก โดยเฉพาะในด้านความปลอดภัยบล็อกเชน การโจมตีอย่างมีจริยธรรม การวิจัยช่องโหว่และการวิเคราะห์ภัยคุกคาม และอีกมากมาย เราปกป้องสินทรัพย์ดิจิทัลของทุกฝ่ายรวมถึงผู้ใช้งานผ่านการตรวจสอบความปลอดภัยของสมาร์ทคอนแทรค เครือข่ายสาธารณะ วอลเล็ต รวมถึงผลิตภัณฑ์ บริการ และแพลตฟอร์มซื้อขายแลกเปลี่ยนต่าง ๆ เช่น การตรวจสอบและตอบสนองต่อภัยคุกคามในสมาร์ทคอนแทรค การตระหนักรู้ในสถานการณ์ความปลอดภับเว็บ 3 และการรับมือกับภัยคุกคามเว็บ 3 อย่างชาญฉลาด ซึ่งช่วยให้โปรเจกต์เว็บ 3 ต่าง ๆ สามารถยกระดับความปลอดภัยได้ในทุกขั้นตอนของการพัฒนา

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.numencyber.com