Lazada

นั่งสบาย ดีไซน์น่ารัก กับเก้าอี้สตูล 3 แบบ 3 สไตล์ อยู่บ้าน…โฮมโปรคือคำตอบ

นั่งสบาย ดีไซน์น่ารัก กับเก้าอี้สตูล 3 แบบ 3 สไตล์ อยู่บ้าน…โฮมโปรคือคำตอบ

ตกแต่งมุมที่นั่งเดิมๆ ให้น่าอยู่มากยิ่งขึ้น ด้วยเก้าอี้สตูล จากแบรนด์ FURDINI ดีไซน์รูปทรงสวยงามหรูหราน่าใช้งาน ขนาดกะทัดรัด น้ำหนักเบา และสามารถรองรับน้ำหนักได้สูงสุด 60 กิโลกรัม เคลื่อนย้ายสะดวก ใช้งานได้หลากหลาย มีให้เลือก 3 แบบ 3 สไตล์ อาทิ

Minimal style – สตูล FURDINI PIPER ดีไซน์รูปทรงสวยงาม ดูหรูหราน่าใช้งาน ผลิตจากวัสดุที่มีความแข็งแรงทนทาน สามารถรองรับน้ำหนักได้ดี โครงสร้างทำจากไม้จริง เบาะที่นั่งหุ้มด้วยผ้าทอลายคุณภาพดี ขนาดกะทัดรัด น้ำหนักเบา เคลื่อนย้ายสะดวก ใช้งานได้หลากหลายไม่ว่าจะเป็นสตูลสำหรับนั่ง หรือใช้เป็นสตูลสำหรับวางเท้า พร้อมฟังก์ชันด้านข้างมีช่องสำหรับเก็บเอกสาร หรือหนังสือ ตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างลงตัว และหลากหลายมีสองขนาดให้เลือก ขนาดกว้าง 87 ซม. และ ขนาดกว้าง 40 ซม.

Modern Contemporary style – สตูล FURDINI LIONA สไตล์เรียบหรู โครงสร้างผลิตจากวัสดุคุณภาพดี แข็งแรงทนทานต่อการใช้งาน เบาะที่นั่งบุด้วยฟองน้ำหนานุ่ม และหุ้มด้วยผ้ากำมะหยี่ ฐานด้านล่างผลิตจากเหล็กสีทองเพิ่มความโดดเด่นของสินค้า ดีไซน์สวยงาม โดดเด่น มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

Modern style – สตูล FURDINI COLT ดีไซน์มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ผลิตจากวัสดุคุณภาพดี แข็งแรงทนทานต่อการใช้งาน เบาะที่นั่งหุ้มด้วยผ้าทอลาย โครงสร้างทำจากไม้จริงแข็งแรงทนทานง่ายต่อการเคลื่อนย้าย และจัดเก็บ ตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างลงตัว และหลากหลาย มีสองขนาดให้เลือก สูง 40ซม. และ สูง 48 ซม.

หากคุณกำลังมองหาเก้าอี้สตูล ในราคาถูก และคุณภาพดี หลากหลายรูปแบบให้เลือก สามารถเข้ามาเลือกชมสินค้าได้ที่ Homepro ทุกสาขาทั่วประเทศใกล้บ้านของคุณ หรือเลือกช้อปปิ้งผ่านออนไลน์ได้ที่ www.homepro.co.th หรือบริการ SHOP 4 YOU ทักมาเราช้อปให้ที่ LINE: @HomePro