Lazada

ทาวน์โฮม โครงการใหม่ ซิตี้เซนส์ ราชพฤกษ์-345 ที่มาพร้อมวิวทะเลสาบสุดอลังการ

โครงการซิตี้เซนส์ ราชพฤกษ์-345 ทาวน์โฮมโครงการใหม่ของปริญสิริ ออกแบบมาในสไตล์แบบ “Modern Barn” ซึ่งเป็นการผสมผสานระหว่างสไตล์ Nordic และ Modern เกิดเป็นโรงนาประยุกต์ที่มีรูปลักษณ์ที่ทันสมัยและโปร่งโล่ง ทำให้ผู้อยู่อาศัยจะได้สัมผัสถึงบรรยากาศแห่งการพักผ่อน พัฒนาโครงการภายใต้ คอนเซ็ปต์ “ Oxygen Community “ ที่อยากให้ผู้อยู่อาศัยได้อยู่ร่วมกับธรรมชาติมากขึ้น ภายใต้สภาพแวดล้อมและบรรยากาศการอยู่อาศัยที่ดี ภายในโครงการมีต้นไม้ให้ร่มเงาตลอด และยังเป็นโครงการแรกของปริญสิริ ที่มีทะเลสาบภายในโครงการ โดยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ จนถึงสเปคตัวบ้าน เทียบเท่าโครงการบ้านเดี่ยว ในราคาที่คุณสามารถจับต้องได้

ทำเลที่ตั้งโครงการตั้งอยู่บนถนนริมคันคลองเกาะเกรียง โดยเป็นถนนที่เชื่อมต่อระหว่างราชพฤกษ์ และถนน 345 ซึ่งเป็นถนนหลักที่สามารถเชื่อมต่อไปได้หลายเส้นทางทั้งเข้าเมืองและออกเมือง
โดยถนนราชพฤกษ์ที่สามารถเชื่อมต่อไปยังสาทร และสามารถปรับเปลี่ยนเส้นทางไปยังชัยพฤกษ์,แจ้งวัฒนะ, รัตนาธิเบศร์, พระราม5 หรือสามารถออกเมืองปทุมธานี, อยุธยา ได้อีกด้วย
และถนน 345 ที่สามารถใช้เส้นทางนี้เชื่อมต่อไปยังรังสิต สรงประภา, ดอนเมือง, ปากเกร็ด-แจ้งวัฒนะ

สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกโดยรอบโครงการ ครบครันไปด้วย ห้างสรรพสินค้า เช่น โรบินสัน ศรีสมาน, โรบินสัน ราชพฤกษ์, The Crystal PT ชัยพฤกษ์ , ตลาดส.รุ่งเรือง, โรงพยาบาลปากเกร็ด 2 เป็นต้น

สภาพแวดล้อมและส่วนกลางภายในโครงการซิตี้เซนส์ ราชพฤกษ์-345 มีพื้นที่โครงการประมาณ 52 ไร่ เป็นทาวน์โฮมจำนวน 497 ยูนิต พร้อมทะเลสาบที่รายล้อมไปด้วยสวน และมีอาคารศาลากลางน้ำ รวมทั้งหมดแล้วขนาด 2 ไร่กว่า
สำหรับส่วนกลางมีเนื้อที่ทั้งหมดกว่า 6 ไร่ โดยเราออกแบบดีไซน์ในทุกพื้นที่ให้รองรับสำหรับ 3 Generation ตั้งแต่ผู้สูงอายุไปจนถึงเด็ก ประกอบไปด้วย
อาคาร O2 Club ซึ่งภายในอาคารจะประกอบไปด้วย สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ เท่ากับ Half Olympic ระบบน้ำล้นแบบ Over Flow และอยู่ติดกับทะเลสาบ
ห้องฟิตเนสอุปกรณ์ครบครัน พร้อมวิวธรรมชาติ และห้องKids Room รองรับเพื่อเด็กๆ สำหรับทุกครอบครัว

จุดเด่นด้านการออกแบบดีไซน์บ้าน
แบบบ้านของเราเป็นสไตล์ Modern จุดเด่นของบ้านเรามีดังนี้
– ลงเสาเข็มตั้งแต่พื้นที่จอดรถถึงส่วนซักล้าง เพิ่มความแข็งแรง
– ดีไซน์โปร่ง โล่ง สบาย ด้วย Ceiling ที่สูงเป็นพิเศษ ถึง 2.7 และ 2.8 ม.
– ทำให้บ้านโปร่งโล่ง ไม่อึดอัด
– ห้องน้ำออกแบบให้มีช่องเปิดระบายให้อากาศ ถ่ายเท ฆ่าเชื้อโรค

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://bit.ly/3TEJYLv
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 1753