Lazada

“ทรอนสมาร์ท” เปิดตัว T7 ลำโพงบลูทูธรุ่นเรือธงใหม่ล่าสุด รองรับทุกกิจกรรมกลางแจ้ง

ทรอนสมาร์ท (Tronsmart) เปิดตัวลำโพงบลูทูธแบบพกพารุ่น T7 ลำโพงพลังเสียงจัดเต็มรุ่นใหม่ล่าสุดที่อัปเกรดมาจากรุ่น T6

คนจำนวนมากชอบทำกิจกรรมกลางแจ้งร่วมกับครอบครัวและเพื่อนฝูง ไม่ว่าจะเป็นการเดินเล่นหรือเที่ยวทะเลก็มีกิจกรรมให้ทำอย่างเหลือเฟือ ถ้ามีเสียงดนตรีคลอเป็นฉากหลังก็จะยิ่งสร้างบรรยากาศให้สนุกสนานมากขึ้น และนี่คือเหตุผลที่ลำโพงบลูทูธแบบพกพารุ่น T7 ได้รับการรังสรรค์ขึ้นมา

ทรอนสมาร์ทได้อัปเกรดลำโพงบลูทูธไร้สายระดับตำนานรุ่น T6 ใน T-Series และเปิดตัวรุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง T7 ที่มาพร้อมไฟตามจังหวะดนตรีที่ปรับระดับความสว่าง จังหวะ และการกะพริบให้เข้ากับจังหวะดนตรีได้ จึงจับคู่ได้อย่างสมบูรณ์แบบกับกิจกรรมกลางแจ้ง ช่วยสร้างบรรยากาศให้คึกคักไม่ว่าจะเป็นการจัดปาร์ตี้หรือมีแขกมาเยี่ยมบ้าน

ในส่วนของคุณภาพเสียง ลำโพงบลูทูธ T7 ให้เสียงสเตอริโอรอบทิศทางด้วยลำโพงซับวูฟเฟอร์ทรงพลังและลำโพงทวีตเตอร์หนึ่งคู่ นอกจากนั้นยังใช้ระบบเสียง SoundPulse ที่บริษัทจดสิทธิบัตรเรียบร้อยแล้ว ทำให้ลำโพงขนาดกะทัดรัดตัวนี้มีเสียงเบสหนักแน่นทรงพลัง

เพื่อคุณภาพเสียงที่ดียิ่งขึ้น ทรอนสมาร์ทได้เปิดให้ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันที่ผู้ใช้สามารถตั้งค่าโหมดอีควอไลเซอร์ (EQ) ได้ด้วยตัวเอง เพียงแตะครั้งเดียวก็สามารถเลือกโหมด EQ ที่ตั้งค่าไว้ตามความชื่นชอบดนตรีสไตล์ต่าง ๆ นอกจากนั้นยังมีโหมดจับคู่สเตอริโอที่ให้เสียงสเตอริโอคุณภาพเยี่ยมคมชัดกระจ่างใส

ลำโพงบลูทูธ T7 มาพร้อมดีไซน์ทรงกระบอกเช่นเดียวกับ T6 ใช้งานง่ายเหมือนเดิมและพกพาไปได้ไกลยิ่งกว่าเดิม ด้วยมาตรฐานการกันน้ำระดับ IPX7 ช่วยให้หมดกังวลเมื่อใช้งานกลางแจ้งในสภาพอากาศที่ท้าทาย นอกจากนั้นยังมีแบตเตอรี่ใช้งานต่อเนื่องได้นานสูงสุด 12 ชั่วโมงด้วยการชาร์จเพียงครั้งเดียว ไม่ว่าจะทำกิจกรรมใดก็ตาม ทั้งปั่นจักรยาน เดินเขา หรือตั้งแคมป์ ลำโพงบลูทูธ T7 ก็พร้อมรับทุกการผจญภัย

แม้ว่าจะมีลำโพงอีกไม่น้อยที่พกพาง่ายกว่า แต่ลำโพงบลูทูธ T7 ก็ยังคุ้มค่าที่จะซื้อด้วยคุณสมบัติน่าทึ่งอย่างระบบเสียงรอบทิศทาง 360 องศา และโหมดไฟตามจังหวะดนตรี ท่านที่สนใจอย่าลังเลที่จะดูรายละเอียดเพิ่มเติมและรับส่วนลดสุดพิเศษได้ที่ทรอนสมาร์ท ออฟฟิเชียล สโตร์ (Tronsmart Official Store) และซื้อสินค้าได้ทางแอมะซอน สหรัฐอเมริกา (Amazon US), แอมะซอน สหราชอาณาจักร (Amazon UK) และแอมะซอน สเปน (Amazon ES)

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1890769/image_1.jpg
คำบรรยายภาพ – ลำโพงบลูทูธเอาท์ดอร์แบบพกพารุ่น T7 จากทรอนสมาร์ท