Lazada

ดรีมมี เทคโนโลยี เปิดตัวหุ่นยนต์ทำความสะอาดบ้าน “DreameBot L10s Ultra” ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ดรีมมี เทคโนโลยี (Dreame Technology) ผู้ผลิตเครื่องทำความสะอาดบ้านอัจฉริยะชั้นนำระดับโลกที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว ประกาศเปิดตัวหุ่นยนต์ทำความสะอาดบ้านรุ่นเรือธงใหม่ล่าสุด “ดรีมมีบอต แอล10เอส อัลตรา” (DreameBot L10s Ultra) ในตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เป็นที่แรกของโลก โดย DreameBot L10s Ultra อัดแน่นด้วยนวัตกรรมการทำความสะอาดอัจฉริยะระดับแนวหน้าของอุตสาหกรรมใหม่ล่าสุดจากดรีมมี

DreameBot L10s Ultra วางตลาดในฐานะหุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้นอัตโนมัติเต็มรูปแบบ มาพร้อมเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่สุดของดรีมมี โดยเป็นการผสมผสานอย่างลงตัวของเทคโนโลยีหุ่นยนต์ทำความสะอาดยอดนิยม เช่น การทำความสะอาดถังเก็บฝุ่นอัตโนมัติและการทำความสะอาดผ้าถูพื้นอัตโนมัติ ซึ่งทำงานร่วมกันเพื่อมอบประสิทธิภาพการทำความสะอาดสุดประทับใจโดยที่ผู้ใช้ไม่ต้องออกแรง นอกจากนี้ ความสามารถอัตโนมัติในการดูดฝุ่น ทำความสะอาดผ้าถูพื้นและทำให้แห้ง เติมน้ำสะอาด เติมน้ำยาถูพื้น สร้างแผนที่อย่างรวดเร็ว และวางแผนเส้นทางการทำความสะอาด ทั้งหมดนี้ล้วนทำให้การทำความสะอาดบ้านอัตโนมัติเต็มรูปแบบกลายเป็นความจริง

DreameBot L10s Ultra ใช้ระบบนำทางด้วย AI ใหม่ล่าสุด พร้อมเทคโนโลยี AI Action เอกสิทธิ์ของดรีมมี โดยระบบนำทางด้วย AI ช่วยทำให้มั่นใจได้ว่าบ้านทั้งหลังจะได้รับการทำความสะอาดอย่างมีประสิทธิภาพ ตลอดจนลดจุดที่หุ่นยนต์ทำความสะอาดไม่ทั่วถึง ทำความสะอาดซ้ำ หลงทาง หรือติดขัด เทคโนโลยี AI Action สุดล้ำใช้กล้อง RGB ขั้นสูงและแสงที่มีโครงสร้าง 3 มิติ เพื่อเรียนรู้บ้านของคุณอย่างรวดเร็ว กำหนดรูปแบบการทำความสะอาดอย่างเหมาะสม และสร้างเส้นทางอัตโนมัติตามประเภทของสิ่งกีดขวาง พื้น และห้อง การทำแผนที่อย่างรวดเร็วจนน่าทึ่งสามารถสร้างแผนที่ 3 มิติของบ้านคุณและจดจำแผนผังได้หลายชั้น

“เราได้ติดตั้งเซนเซอร์ 24 ตัวในหุ่นยนต์ DreameBot L10s Ultra เพื่อรองรับสภาพแวดล้อมภายในบ้านที่หลากหลาย เหมือนกับการสร้างระบบออโตไพลอตแบบย่อม ๆ” ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์ของดรีมมี กล่าว “DreameBot L10s Ultra สามารถแยกแยะสิ่งกีดขวางในสภาพแวดล้อมของบ้านที่แตกต่างกันมากกว่า 30 รูปแบบ และระบุสิ่งกีดขวางได้ 6 ประเภทหลัก เพื่อกำหนดวิธีการรับมือที่ดีที่สุด ส่งผลให้การหลบหลีกสิ่งกีดขวางง่ายดายขึ้นมาก ไม่ว่าจะเป็นถุงเท้า รองเท้าแตะ หรือสายชาร์จมือถือ”

นับตั้งแต่เดือนสิงหาคมเป็นต้นไป DreameBot L10s Ultra จะเปิดตัวในตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งเป็นหมุดหมายแรกของการเปิดตัวทั่วโลก

เกี่ยวกับดรีมมี

ดรีมมี เทคโนโลยี (Dreame Technology) ก่อตั้งขึ้นในปี 2560 และเป็นผู้ผลิตสินค้าสำหรับผู้บริโภคที่ทันสมัย โดยมุ่งเน้นไปที่เครื่องทำความสะอาดบ้านอัจฉริยะ บริษัทมีวิสัยทัศน์ในการมอบพลังให้กับทุกชีวิตด้วยเทคโนโลยี ติดตามเราได้ทางเฟซบุ๊ก อินสตาแกรม และทวิตเตอร์

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://global.dreametech.com/

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1886017/L10s_Ultra.jpg
คำบรรยายภาพ – ดรีมมี เทคโนโลยี เปิดตัวหุ่นยนต์ทำความสะอาดบ้าน “DreameBot L10s Ultra” ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้