Lazada

ซายลอจิก เซอร์วิส ผู้ให้บริการด้านไอทีครบวงจร เปิดตัวบริการ System Solution เพื่อขับเคลื่อนองค์กรธุรกิจยุคใหม่

ปัจจุบันเทคโนโลยีเข้ามามีบทบาทในธุรกิจอย่างเต็มรูปแบบ ในส่วนงานด้านไอทีก็ต้องอาศัยผู้มีความรู้และเชี่ยวชาญมากยิ่งขึ้นไปอีก บริษัท ซายลอจิก เซอร์วิส จำกัด (Xylogics Services Co., Ltd.) คือผู้ให้บริการงานด้านไอทีมามากกว่า 15 ปี ได้เล็งเห็นความสำคัญของดำเนินธุรกิจที่จำเป็นต้องนำเทคโนโลยีต่างๆ เข้ามาเพื่อช่วยในการทำงาน นอกจากงานด้าน IT Outsource แล้วเราจึงได้เพิ่มบริการงานด้านไอทีคือ System Solution เหมาะสำหรับลูกค้าธุรกิจหรือองค์กรที่ต้องการงานด้านระบบคอมพิวเตอร์ต่าง ๆ

ไม่ว่าจะเป็น งานออกแบบเครือข่าย งานติดตั้งระบบคอมพิวเตอร์ งานด้านบริหารทรัพยากรด้านไอที รวมถึงการรับออกแบบ ติดตั้งระบบ File Server ชนิดต่าง ๆ ทั้งบนแพลทฟอร์ม Windows, Linux และ Mac รวมไปถึงระบบ SAN/NAS ระบบเมลล์ เช่น MS Exchange, MS Office 365 ระบบ Backup สำหรับ PC และ Server ระบบ Security เช่น CCTV, Firewall, Access Control, Anti-Virus เป็นต้น

ทั้งนี้บริษัทยังให้บริการจัดหาอุปกรณ์ไอทีพร้อมติดตั้งให้กับลูกค้าในราคาที่เหมาะสม พร้อมบริการหลังการติดตั้งขึ้นอยู่กับประเภทของงานชนิดนั้นๆ สามารถรับคำปรึกษาหรือสอบถามระยะเวลารับประกันและเพิ่มเติมได้จากข้อมูลด้านล่าง
สามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.xylogic.com/
หรือติดต่อเราที่ Xylogics Services
Line ID : @xylogics
Tel : 02-643-0015 ต่อ 119