Lazada

ซัมเมอร์นี้ สดใส สุขสันต์ ด้วยกิจกรรมพิเศษกับครอบครัว กับถั่วคุณภาพพรีเมียม นัท วอล์คเกอร์

เข้าสู่ช่วงฤดูร้อน อากาศอบอ้าว ยิ่งตอนกลางวัน ยิ่งร้อนระอุ ส่งผลให้เกิดความหงุดหงิด เครียด หลายคนใช้วิธีการทานอาหารช่วยคลายความร้อน ไม่ว่าจะเป็น น้ำเย็น ไอศกรีม ผลไม้เติมความสดชื่น เป็นต้น อีกทั้ง สถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 รอบที่สาม เริ่มระบาดหนักมากขึ้น รัฐบาลมีมาตราการให้ work from home เมื่ออากาศที่ร้อนบวกกับการทำงานที่บ้าน นัท วอล์คเกอร์ ขนมขบเคี้ยวประเภทถั่วคุณภาพพรีเมียมภายใต้เครือเฮอริเทจ จึงขอนำเสนอกิจกรรมทำอาหารคลายความร้อน อย่างเช่น ทำไอศกรีม ซึ่งเป็นกิจกรรมที่คลายเครยด ที่ทุกคนในครอบครัวมีส่วนร่วม และใช้เวลาร่วมกัน

การช่วยกันทำอาหารในครอบครัวเป็นกิจกรรมที่ช่วยเพิ่มความสัมพันธ์ในครอบครัวได้เป็นอย่างดี เป็นการสร้างช่วงเวลาดี ๆ ร่วมกัน ถึงจะเลอะเทอะบ้าง เเต่มื้ออาหารที่ทำด้วยกันก็เป็นอีกมื้อที่ทานเเล้วมีความสุข และถ้าหากมี เมล็ดมะม่วงหิมพานต์ ถั่วอัลมอนด์ ถั่วแมคคาเดเมีย ที่อุดมไปด้วยเส้นใยอาหาร มีแร่ธาตุและวิตามินหลายชนิด ที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย ผสมลงไปในอาหารที่ทุกคนทำด้วยแล้ว รับรองว่ามื้อนั้นต้องเป็นมื้อที่พิเศษอร่อย และดีต่อสุขภาพ อย่างเช่น การนำถั่วอัลมอนด์เป็นท็อปปิ้งในไอศกรีม ก็จะเป็นการเพิ่มรสชาติหอมและเคี้ยวเพลินให้กับไอศกรีมที่มีความหวานละมุนมากยิ่งขึ้น

นัท วอล์คเกอร์ ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยสร้างเวลาแห่งความสุขของทุกคนในครอบครัว และให้ถั่วนานาชนิดเป็นตัวช่วยในการสร้างสุขภาพที่ดี เติมเต็มทุก ๆ กิจกรรมให้สนุกสนานยิ่งขึ้น โดยสามารถหาซื้อ นัท วอล์คเกอร์ ได้แล้ววันนี้ที่ร้านสะดวกซื้อและซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศ หรือ สามารถสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ของเครือเฮอริเทจได้ที่ LINE Official : @heritagethailand สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร 02-813-0954-5 หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ www.facebook.com/NutwalkerTh และ IG: nutwalkerthailand