Lazada

ซันคิสท์ เครื่องดื่มน้ำนมพิสทาชิโอ ร่วมแจกจ่ายความอร่อย ในงานเปิดสนามฉีดวัคซีนสำหรับเด็กเล็ก ศูนย์การค้าเซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ

กรุงเทพฯ – ซันคิสท์ แบรนด์ผลิตภัณฑ์ถั่วพิสทาชิโอ และเครื่องดื่มน้ำนมพิสทาชิโอ ภายใต้เครือเฮอริเทจ ร่วมออกบูธในงานเปิดสนามฉีดวัคซีนสำหรับเด็กเล็กอายุ 5 – 11 ปี สัญชาติไทย ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ ชั้น 7 บริเวณโรงเรียนกวดวิชา โดยได้นำเครื่องดื่มน้ำนมพิสทาชิโอ 2 รสชาติยอดฮิต ได้แก่ รสออริจินอลและสูตรไม่เติมน้ำตาล มาคอยแจกจ่ายความสดชื่นและความอร่อยให้แก่น้องๆ หนูๆ รวมถึงผู้ปกครองที่พาบุตรหลานมาฉีดวัคซีนภายในศูนย์การค้าตลอดทั้งวัน ซึ่งได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากผู้ร่วมงานเป็นอย่างมาก

ดื่มอร่อยได้ประโยชน์กับเครื่องดื่มน้ำนมพิสทาชิโอ แบรนด์ซันคิสท์ ทั้ง 5 รสชาติ ไม่ว่าจะเป็นรสออริจินอล รสช็อกโกแลต รสชาไทย สูตรไม่เติมน้ำตาล และนมพิสทาชิโอ ผสมเนื้อกล้วยบด อัดแน่นด้วยคุณประโยชน์ที่จำเป็นต่อร่างกายทั้งวิตามินอี โปรตีน แคลเซียม ถั่วพิสทาชิโอยังมีสรรพคุณช่วยบำรุงหัวใจ ช่วยลดโคเลสเตอรอล ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ และช่วยให้ระบบขับถ่ายให้ทำงานได้ดีขึ้น เนื่องจากมีใยอาหารสูง ที่สำคัญนมซันคิสท์ไม่มีส่วนผสมของนมโคและถั่วเหลือง แคลอรี่ต่ำ ปราศจากแลคโตสและกลูเตน อร่อยเพลิดเพลินได้ทั้งขนาดกล่อง 180 มิลลิลิตร (บรรจุ 3 กล่อง/แพ็ค) ราคา 59 บาท และขนาด 946 มิลลิลิตร ราคา 99 บาท ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ LINE Official: @Heritagethailand, Shopee: Heritage Official, Lazada และ JD Central: Heritage สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทร 02-813-0954-5 หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ www.heritagethailand.com, www.facebook.com/SunkistTH และ IG:sunkistthailand