Lazada

ชามา เย็นอากาศ กรุงเทพฯ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์คนเมือง บนทำเลศักยภาพ

มีครบจบในที่เดียว เพราะห้องพักที่ ชามา เย็นอากาศ กรุงเทพฯ พร้อมอำนวยความสะดวกกับคุณไม่ว่าจะเป็นการเข้าพักระยะสั้นหรือระยะยาว เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังมองหาที่พักส่วนตัวใจกลางกรุงฯ บนทำเลใจกลางเมืองย่านสาทร ใกล้ MRT, BTS และทางด่วน สะดวกสบายทุกการเดินทาง 

ที่ Shama Yen-Akat คุณจะสัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนใจกลางกรุงเทพฯ ที่ดีที่สุด ได้เปลี่ยนบรรยากาศ พักผ่อนได้อย่างเต็มที่  

เติมความสุขให้กับชีวิตได้ทุกเวลา ด้วย Function และ Facilities ที่พร้อมและตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ เพื่อให้ทุกวันของคุณ เป็นวันแสนพิเศษ  

นอกจากนี้ โรงแรมชามา เย็นอากาศ กรุงเทพฯ ยังเหมาะสำหรับโลกของคนรักสัตว์ เพราะที่นี่เป็น Pet Friendly Hotel สามารถพาน้องขนปุย 4 ขามาพักได้ ด้วยคอนเซป นิยามความสุขของเพื่อนรัก 4 ขา เกิดขึ้นได้ที่ ชามา เย็นอากาศ กรุงเทพฯ เพราะที่นี่สามารถช่วยเติมเต็มคำว่า ‘บ้าน’ ให้กับเจ้าของและเพื่อนรักขนปุยได้ 

กระตุ้นสีสันใหม่ๆ เติมสีสันชีวิต กับส่วนกลาง เต็มอิ่มให้ความรู้สึกสบายเสมือนอยู่บ้าน พร้อมตอบ ทุกโจทย์ให้กับทุกไลฟ์สไตล์ได้ ในทุกๆวัน 

Fitness Space 
ออกกำลังกายในยิมที่ได้รับการออกแบบที่ทันสมัย ได้ทุกวันทุกเวลา  เราเปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง ชั้น 3 ของโรงแรม 

สระว่ายน้ำ 
ให้คุณได้ผ่อนคลายกับการว่ายน้ำในสระระบบเกลือ เพิ่มความสดชื่นกระปรี้กระเปร่าให้ร่างกายกันได้ที่ สระว่ายน้ำในร่มชั้น 3 ที่ให้บรรยากาศเหมือนโอเอซิสกลางกรุงที่สามารถพาคุณหลีกหนีความวุ่นวายได้อย่างสบายๆ 

เวิร์กกิ้งสเปซ 
ทลายจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ ด้วยห้องเวิร์กกิ้งสเปซ ที่มี ดีไซน์เรียบเก๋และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว มาพร้อมกับโต๊ะยาวสำหรับการทำงานร่วมกัน พร้อมอุปกรณ์การสื่อสาร และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เพื่อรองรับโลกของการทำงานอย่างมีความสุข 

Lobby ดีไซน์ โมเดิร์น 
ใช้เวลาพักผ่อนแบบมีสไตล์หรืออ่านหนังสือเล่มโปรดในบรรยากาศสุดชิค ที่โดดเด่นเรื่องดีไซน์สุดโมเดิร์น 

ชามา เย็นอากาศ กรุงเทพฯ มอบทุกความสุข นิยามใหม่ของการอยู่อาศัยเสมือนอยู่บ้าน รองรับทุกรูปแบบของการใช้ชีวิต จะสายไหนก็ลงตัว