Lazada

ฉลองครบรอบ 28 ปี ร้าน Take Care Salon of Beauty ศูนย์ความงามครบวงจรแห่งแรกในไทย ที่เปิดมาแล้วกว่า 2 ทศวรรษ ตั้งแต่ปี ค.ศ.1994

ฉลองครบรอบ 28 ปี ร้าน Take Care Salon of Beauty ศูนย์ความงามครบวงจรแห่งแรกในไทย ที่เปิดมาแล้วกว่า 2 ทศวรรษ ตั้งแต่ปี ค.ศ.1994

จบไปแล้วค่ะกับงานเฉลิมฉลองอย่างยิ่งใหญ่ ในธีม เฉลิมฉลองทุกความสวยงามอย่างไร้ขีดจำกัด เมื่อวันที่ 24 มีนาคม 2565 นับเป็นวันครบรอบ 28 ปีของร้าน Take Care Salon of Beauty ที่ได้เปิดให้บริการด้านความงามเป็น One-Stop Service แห่งแรกในไทย ที่ครองใจทุกท่านมาจนถึงปัจจุบัน โดยมีทั้งหมด 12 สาขา ทั่วกรุงเทพ และความพิเศษของวันที่ 24 ก็คือทางร้านได้จัดโปรโมชั่นพิเศษ 40% ทุกบริการ เมื่อเข้าใช้บริการภายในวันนั้น สำหรับผู้ที่ชำระเป็นเงินสดหรือโอน และลด 28% สำหรับผู้ที่ชำระผ่านบัตรเครดิตหรือเมมเบอร์ เท่านั้นยังไม่พอ ทุกท่านที่ซื้อสินค้าและบริการในวันนั้น ด้านล่างของสลิปยังจะได้ส่วนลดอีก 28% สำหรับใช้เป็นส่วนลดครั้งถัดไปอีกด้วยค่ะ เรียกได้ว่าเป็นการคืนกำไร แด่ลูกค้าทุกท่าน และให้อย่างไม่มีที่สิ้นสุดจริงๆ เลยค่ะ ซึ่งภายในงานก็มีบุคคลสำคัญมากมายที่มาร่วมแสดงความยินดี และใช้บริการกับเราด้วย อาทิเช่น Beauty Icon แห่งยุค Miss International ปี 2019-2021 คุณบิ๊นสิรีธร ลีห์อร่ามวัฒน์ และ เทรนเนอร์เล็บระดับโลกจากแบรนด์ Harmony ประเทศสหรัฐอเมริกาอย่าง Mr. Anthony Buckley ที่ให้เกียรติมา ณ ที่นี้ด้วย

Take Care Salon of Beauty เพื่อนคู่ใจเคียงข้างความสวยของคุณ
ศูนย์ความงามครบวงจร One-Stop Service (Since 1994)