Lazada

คิงส์ตัน โฮเทลส์ กรุ๊ป ก้าวขึ้นเป็นเครือโรงแรมแห่งแรกในกรุงเทพฯ สนับสนุนพนักงานเข้ารับวัคซีนจนครบทุกคน

คิงส์ตัน โฮเทลส์ กรุ๊ป หนึ่งในเครือโรงแรมชั้นนำของกรุงเทพฯ ได้มีการสนับสนุนและจัดการนำร่องการฉีดวัคซีนให้กับพนักงานของโรงแรมในเครือ และพนักงานส่วนกลาง เพื่อเตรียมพร้อมต้อนรับการกลับมาของอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว และการบริการ ซึ่งกำลังเกิดขึ้นในปี 2564 นี้

ทางเครือโรงแรมฯได้มีการจัดทำแคมเปญรณรงค์การฉีดวัคซีนภายใต้ชื่อว่า “KHG FIGHTS COVID-19: We Are All Vaccinated!” ซึ่งได้มีการเริ่มกิจกรรมด้วยการเริ่มฉีดวัคซีนให้กับพนักงานรอบแรกในช่วงต้นเดือนพฤษภาคม ถือว่าเป็นหนึ่งในกลุ่มธุรกิจการบริการกลุ่มแรกในกรุงเทพมหานครที่สามารถบรรลุเป้าหมายสำคัญนี้ได้

สำหรับการฉีดวัคซีนในครั้งนี้ เป็นการเน้นย้ำถึงความทุ่มเทของ คิงส์ตัน โฮเทลส์ กรุ๊ป ที่มีต่อพนักงานทั้งหมดของ 7 โรงแรมในเครือ และพนักงานส่วนกลาง ตามที่คุณ ศุรวีร์ สิงห์รุกขา เจ้าของและผู้บริหารของเครือโรงแรมฯ ได้กล่าวไว้

“เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่พนักงานคนไทย และชาวต่างชาติของเราได้รับวัคซีนครบทั้งสองเข็ม มันเป็นข้อพิสูจน์ถึงความรับผิดชอบที่เรามีให้กับพนักงานทุกคนในโรงแรม รวมถึงผลงานอันยอดเยี่ยมของโรงพยาบาลเวิลด์ เมดิคอล ซึ่งเป็นพันธมิตรด้านการดูแลสุขภาพอย่างเป็นทางการของเรา” กล่าวโดยคุณศุรวีร์

ทางโรงแรมฯ ได้จับมือร่วมกับโรงพยาบาลเวิลด์เมดิคอล โรงพยาบาลที่มีชื่อเสียงโด่งดังระดับโลก ร่วมให้บริการแก่แขกผู้เข้าพักที่เดินทางมาจากต่างประเทศ ระหว่างการกักตัว (ASQ) โดยมีโรงแรมในเครือประกอบด้วย โรงแรมโซลิแทร์ โรงแรมอิเลฟเว่น ซึ่งตั้งอยู่บนซอยสุขุมวิท 11 และ โรงแรมรอยัล เพรสซิเดนท์ซึ่งตั้งอยู่บนซอยสุขุมวิท 15

ในระหว่างช่วงการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 ทางโรงแรมได้มอบประสบการณ์สุดพรีเมี่ยม ปลอดภัย และตระหนักถึงสุขภาพที่ดีของแขกผู้เข้าพักเสมอมา รวมถึงยังมีบริการรถรับส่งสนามบิน บริการตรวจคัดกรองไวรัสโควิด-19 จำนวน 3 ครั้ง มีพยาบาลคอยให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง บริการรถพยาบาลฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง และบริการปรึกษาแพทย์ผ่านวิดิโอคอลระหว่างช่วงเวลา 8.00 น.- 17.00 น.

โรงแรมคิงส์ตัน สวีท โรงแรมที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสถาปัตยกรรมยุโรป ซึ่งตั้งอยู่บนใจกลางเมือง ได้มีการปรับเปลี่ยนการให้บริการเป็นหอผู้ป่วยไวรัสโควิด-19 เฉพาะกิจ หรือ “ฮอลพิเทล (Hospitel)” เป็นการชั่วคราว เพื่อให้บริการผู้ป่วยไวรัสโควิด-19 ที่ต้องกักตัว และไม่มีอาการรุนแรง ทั้งนี้ทางโรงแรมยังให้บริการห้องพักอีก 60 ห้องในอีกอาคารนึง สำหรับการเข้าพักระยะยาวแบบเซอร์วิส อพาร์ทเมนท์

เมื่อพนักงานของโรงแรมได้รับการฉีดวัคซีนครบแล้ว ทางเครือโรงแรมฯ ได้เตรียมพร้อมกับการกลับมาของการท่องเที่ยวในประเทศด้วยการเปิดตัว 2 โรงแรมใหม่ในช่วงปลายปี 2564 นี้ โดยมีโรงแรมแรกประกอบด้วยห้องพักกว่า 279 ห้องบน 2 อาคาร ตั้งอยู่บนพื้นที่เดิมของโรงแรมเพรสซิเดนท์ พาร์ค ซอยสุขุมวิท 24 โดยโรงแรมแห่งนี้จะถูกตกแต่งภายใต้คอนเซ็ปต์ เส้นทางสายไหม และอีก 1 โรงแรมใหม่บนซอยสุขุมวิท 11 อันเลื่องชื่อ ภายใต้คอนเซ็ปต์ร่วมสมัยโดยจะมีการเล่าเรื่องถึงประวัติความเป็นมาของยุครัตนโกสินทร์ของประเทศไทย

ท้ายนี้ คุณศุรวีร์ได้กล่าวว่า “ถึงแม้ว่าสถานการณ์ของอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและบริการในกรุงเทพมหานคร จะยังไม่แน่นอน แต่เราเองก็มีความมั่นใจว่าการเริ่มฉีดวัคซีนในทั่วประเทศนี้ รวมถึงทั่วโลก จะส่งผลให้มีนักท่องเที่ยวกลับมาท่องเที่ยวมากขึ้นและเร็วขึ้น” และยังเสริมอีกว่า “พวกเราเตรียมพร้อม และรอคอยที่จะได้ต้อนรับนักท่องเที่ยวทุกคนที่โรงแรมของเราทั่วกรุงเทพมหานคร”

เกี่ยวกับ คิงส์ตัน โฮเทลส์ กรุ๊ป

คิงส์ตัน โฮเทลส์ กรุ๊ป เป็นเจ้าของและผู้ให้บริการโรงแรมทั้ง 7 โรงแรม โดยมีห้องพักรวมกว่า 1,671 ห้อง ตั้งอยู่บนทำเลชั้นเยี่ยมในย่านสุขุมวิทที่มีชื่อเสียงระดับโลก โรงแรมที่แตกต่างกันแต่ละแห่งคอยให้บริการแก่นักเดินทางทุกรูปแบบจากทั่วโลกทั้งที่มาเพื่อธุรกิจ มาท่องเที่ยวพักผ่อน และมาพร้อมครอบครัว ทั้งนี้หากพวกเขากำลังมองหาโรงแรมสำหรับพักผ่อนช่วงสุดสัปดาห์ หรือการเข้าพักแบบระยะยาว และยังตั้งอยู่บนทำเลที่สะดวกสบายง่ายต่อการเดินทาง ใกล้ร้านอาหาร และแหล่งสตรีทฟู๊ดชื่อดัง รวมถึงแหล่งบันเทิง และแหล่งช็อปปิ้งมากมาย คิงส์ตัน โฮเทลส์ กรุ๊ป ถือเป็นตัวเลือกที่ดีสุดของนักท่องเที่ยวทุกคน

เว็บไซต์: www.kingstonhotelsgroup.com
Facebook: Kingston Hotels Group