Lazada

คอนโซล คอนเนกต์ ร่วมกับมาสเตอร์ คอนเซปต์ ส่งมอบโซลูชันการวางเครือข่ายคลาวด์ที่คล่องตัวให้แก่ธุรกิจทั่วเอเชียแปซิฟิก

ข้อตกลงการจัดจำหน่ายกับมาสเตอร์ คอนเซปต์ เป็นการเปิดตัวโปรแกรมใหม่ของคอนโซล คอนเนกต์ อย่างพาร์ทเนอร์คอนเนกต์

HKT (SEHK: 6823) – คอนโซล คอนเนกต์ (Console Connect) โดยพีซีซีดับเบิลยู โกลบอล (PCCW Global) ได้ทำข้อตกลงการจัดจำหน่ายกับมาสเตอร์ คอนเซปต์ (Master Concept) ซึ่งเป็นที่ปรึกษาด้านเทคโนโลยีคลาวด์ที่ได้รับรางวัล เพื่อส่งมอบโซลูชันเครือข่ายคลาวด์ที่คล่องตัวให้กับธุรกิจทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

มาสเตอร์ คอนเซปต์ นำเสนอกลยุทธ์ระบบคลาวด์ การสนับสนุนการใช้งานและการบูรณาการ ตลอดจนการฝึกอบรมและการปรับปรุงแพลตฟอร์มให้กับธุรกิจหลายพันแห่งทั่วเอเชียแปซิฟิก การรวมแพลตฟอร์มคอนโซล คอนเนกต์ ซอฟต์แวร์ ดีไฟน์ อินเตอร์คอนเนกชัน (Console Connect Software Defined Interconnection(R)) ไว้ในพอร์ตโฟลิโอโซลูชันระบบคลาวด์ ทำให้มาสเตอร์ คอนเซปต์ ส่งมอบคุณค่าเพิ่มเติมให้กับแพลตฟอร์มคลาวด์และผู้ให้บริการ SaaS รายใหญ่ ๆ ทั่วโลกได้ ด้วยระดับความปลอดภัยและประสิทธิภาพเครือข่ายที่สูงขึ้นสำหรับลูกค้าองค์กร

มาสเตอร์ คอนเซปต์ จัดเตรียมบริการการเชื่อมต่อระบบคลาวด์ที่หลากหลายสำหรับลูกค้าผ่านช่องทางการจัดการเดี่ยว รวมถึงการเชื่อมต่อเลเยอร์ 2 (Layer 2) โดยตรงกับผู้ให้บริการระบบคลาวด์แบบไฮเปอร์สเกล เช่น เอดับเบิลยูเอส (AWS), กูเกิล คลาวด์ (Google Cloud) และไมโครซอฟท์ อาซัวร์ (Microsoft Azure) และการเชื่อมต่อแบบเมชเลเยอร์ 3 (Layer 3) ระหว่างและท่ามกลางผู้ให้บริการคลาวด์และภูมิภาคคลาวด์ที่แตกต่างกัน

แพลตฟอร์มซึ่งสามารถผสานรวมผ่านเอพีไอ (API) ได้รับการสนับสนุนจากเครือข่ายที่มีประสิทธิภาพสูงของพีซีซีดับเบิลยู โกลบอล โดยนำเสนอเอสแอลเอ (SLA) แบบครบวงจรที่ครอบคลุมซึ่งเหมาะสำหรับการเข้าถึงแอปพลิเคชันและปริมาณงานที่มีความสำคัญต่อภารกิจและไวต่อความหน่วง

นายไมเคิล กลินน์ (Michael Glynn) รองประธานอาวุโสฝ่ายนวัตกรรมดิจิทัลอัตโนมัติของพีซีซีดับเบิลยู โกลบอล กล่าวว่า “การเชื่อมต่อที่ปลอดภัยและยืดหยุ่นเป็นพื้นฐานของโครงการการเปลี่ยนแปลงระบบคลาวด์ เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ทำงานร่วมกับมาสเตอร์ คอนเซปต์ เพื่อปรับปรุงพอร์ตโฟลิโอโซลูชันระบบคลาวด์ของพวกเขา และทำให้องค์กรต่าง ๆ เชื่อมต่อกับระบบคลาวด์ทั่วเอเชียแปซิฟิกและทั่วโลกได้ง่ายขึ้น”

นายเดนนิส หว่อง (Dennis Wong) ผู้อำนวยการและผู้ร่วมก่อตั้งมาสเตอร์ คอนเซปต์ กล่าวว่า “เรานำเสนอโซลูชันการเชื่อมต่อระบบคลาวด์ใหม่ ๆ ออกสู่ตลาดได้อย่างรวดเร็วผ่านคอนโซล คอนเนกต์ และช่วยให้ลูกค้าองค์กรของเราได้ใกล้ชิดกับระบบคลาวด์มากขึ้น เราตั้งตารอที่จะขยายการทำงานร่วมกันเพิ่มเติมผ่านโปรแกรมใหม่อย่างพาร์ทเนอร์คอนเนกต์ (PartnerConnect)”

นายดีเร็ค ชาน (Derek Chan) ผู้อำนวยการและผู้ร่วมก่อตั้งมาสเตอร์ คอนเซปต์ กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นหนึ่งในพันธมิตรเปิดตัวโปรแกรมระดับโลกตัวใหม่ของคอนโซล คอนเนกต์ อย่างพาร์ทเนอร์คอนเนกต์ ซึ่งช่วยให้มาสเตอร์ คอนเซปต์ ส่งมอบความสามารถระบบคลาวด์ที่ปลอดภัยและคล่องตัวให้กับลูกค้าองค์กรของเราได้”

โปรแกรมพาร์ทเนอร์คอนเนกต์ของคอนโซล คอนเนกต์ ออกแบบมาเพื่อขับเคลื่อนการเติบโตของรายได้และความสำเร็จของลูกค้า ผ่านแพลตฟอร์มบริการเครือข่าย (Network-as-a-Service หรือ NaaS) ของคอนโซล คอนเนกต์ โปรแกรมนี้ช่วยให้ผู้ให้บริการที่มีการจัดการ ผู้วางระบบ ผู้ค้าปลีกที่มีมูลค่าเพิ่ม และผู้ให้บริการแอปพลิเคชัน ขยายพอร์ตโฟลิโอบริการของตนได้ และเชื่อมต่อลูกค้า คลาวด์ และแอปพลิเคชันทั่วโลกของตนได้อย่างปลอดภัย

ข้อดีของโปรแกรมพาร์ทเนอร์คอนเนกต์ประกอบด้วย

ความสามารถในการรวมบริการคอนโซล คอนเนกต์ และแอปพลิเคชันผ่านเอพีไอ
การเชื่อมต่อส่วนตัวบนเครือข่ายประสิทธิภาพสูงที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลกด้วยคุณภาพการบริการที่มั่นใจได้ และความสามารถในการปรับขนาดและยืดหยุ่นตามความต้องการ
การเข้าถึงเครื่องมือ การสนับสนุนทางเทคนิคและเชิงพาณิชย์ การฝึกอบรม และความเชี่ยวชาญด้านการขายและการตลาด
เกี่ยวกับคอนโซล คอนเนกต์

คอนโซล คอนเนกต์ (Console Connect) เป็นแพลตฟอร์มสำหรับซอฟต์แวร์ ดีไฟน์ อินเตอร์คอนเนกชัน (Software Defined Interconnection(R)) ซึ่งประกอบด้วยแอปพลิเคชันและโครงสร้างพื้นฐาน ช่วยให้ผู้ใช้จัดเตรียมการเชื่อมต่อส่วนตัวที่มีประสิทธิภาพสูงระหว่างระบบนิเวศทั่วโลกขององค์กร เครือข่าย คลาวด์ ผู้ให้บริการ SaaS ผู้ให้บริการ IoT และผู้ให้บริการแอปพลิเคชันได้

คอนโซล คอนเนกต์ เป็นแพลตฟอร์มดิจิทัลเพียงแพลตฟอร์มเดียวที่ได้รับการสนับสนุนจากหนึ่งในเครือข่ายส่วนตัวที่ใหญ่ที่สุดในโลกและเครือข่าย IP ระดับ Tier 1 ที่ติดอันดับท็อป 10 สำหรับ IPv4 และ IPv6 peering มอบประสิทธิภาพเครือข่าย ความเร็ว และความปลอดภัยในระดับที่สูงขึ้น เพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการด้านดิจิทัลของผู้ใช้และชุมชนที่เชื่อมต่อถึงกันในปัจจุบัน

แพลตฟอร์มนี้เข้าถึงได้จากศูนย์ข้อมูลกว่า 850 แห่งในกว่า 50 ประเทศทั่วโลก โดยผสานรวมกับผู้ให้บริการคลาวด์ระดับไฮเปอร์สเกลรายใหญ่ทั้งหมด รวมถึงเอดับเบิลยูเอส (AWS), กูเกิล คลาวด์ (Google Cloud), ไอบีเอ็ม คลาวด์ (IBM Cloud), ไมโครซอฟท์ อาซัวร์ (Microsoft Azure), อาลีบาบา คลาวด์ (Alibaba Cloud) และอื่น ๆ ซึ่งผู้ใช้เข้าพอร์ทัลคอนโซล คอนเนกต์ หรือเอพีไอ (API) เพื่อเข้าถึงโซลูชันเนทีฟและบุคคลที่สามที่มีให้เลือกมากมายได้

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับคอนโซล คอนเนกต์ ได้ที่ www.consoleconnect.com

เกี่ยวกับมาสเตอร์ คอนเซปต์

มาสเตอร์ คอนเซปต์ (Master Concept) ก่อตั้งขึ้นในปี 2546 ให้บริการด้านเทคโนโลยีและให้คำปรึกษาด้านคลาวด์ เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของลูกค้าสำหรับแบรนด์ชั้นนำของโลก ด้วยบุคลากรมากกว่า 120 คนที่ให้บริการลูกค้าระดับองค์กรและธุรกิจอื่น ๆ อีกหลายพันแห่งทั่วเอเชียแปซิฟิก ทีมงานของเราจึงนำเสนอกลยุทธ์ การใช้งาน และการสนับสนุนด้านการรวมระบบคลาวด์ รวมถึงการฝึกอบรมและการปรับปรุงแพลตฟอร์มสำหรับลูกค้าในทุกอุตสาหกรรม
ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับมาสเตอร์ คอนเซปต์ได้ที่ https://hkmci.com/

โลโก้ – https://mma.prnewswire.com/media/1783770/Console_Connect_Logo.jpg