Lazada

“ควิกแสบ” ร่วมปลุกพัทยา “เดือด ไฟลุก” ส่งทีมร่วม RUN ใน “พัทยา บิกินี่ บีช เรซ 2022”

เดือดสุด ณ จุดนี้ คงไม่มีใครสู้ “พัทยา อินเตอร์เนชั่นแนล บิกินี่ บีช เรซ 2022 (PATTAYA INTERNATIONAL BIKINI BEACH RACE 2022)” งานวิ่งริมหาดที่ยิ่งใหญ่และเซ็กซี่ที่สุดในประเทศไทย ที่จัดเมื่อปลายเดือนตุลาคมที่ผ่านมา งานแซ่บไฟลุกแบบนี้ บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปควิกแสบ ไม่อยู่เฉย ส่งทีมสาวสวยสุดเซ็กซี่ เข้าร่วมวิ่ง โชว์ความแซ่บ เผ็ด ซี๊ด ปลุกชายหาดเมืองพัทยาให้ร้อนแรง…..เดือด….จนไฟลุก

สิ้นเสียงสัญญาณปล่อยตัว เหล่านักวิ่งชาวไทยและชาวต่างประเทศกว่า 3,000 คน ต่างพากันออก Start โชว์ความฟิต พร้อมอวดหุ่นนักกีฬาภายใต้ Bikini ตัวโปรด ร่วมพิชิตเป้าหมายเดียวกันในการร่วมสร้างปรากฏการณ์การวิ่งริม Beach ให้โลกสะเทือนกันอีกครั้ง งานนี้ บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปควิกแสบ ตัวตึงเรื่องความจัดจ้านด้านรสชาติที่โดนใจคนพันธุ์แสบ ส่งทีมลงหาด จัดหนัก จัดเต็ม พร้อมส่ง 4 สาวสวย สุดแซ่บ ร่วมวิ่งริมหาดท่ามกลางบรรยากาศลมทะเลพัดประทะตัว

นอกจากนี้ ยังส่งทีมงานควิกแสบที่แซ่บไม่แพ้กัน มาร่วมบริการเสิร์ฟบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปควิกแสบ เพื่อเติมพลังให้เหล่านักวิ่งได้อิ่มท้องกันฟรีๆ แถมด้วย ไฮไลท์พิเศษ กับการแจกบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปควิกแสบแบบซองพร้อมดาเมจรุนแรงเกินต้านจาก 4 สาว เป็นระยะๆ เพื่อให้ผู้ที่มาร่วมงานติดไม้ติดมือกลับไปซี๊ดที่บ้านแบบไม่อั้น จัดเต็มแจกจุกๆ ตลอดทั้งงาน

สำหรับ “งานพัทยา อินเตอร์เนชั่นแนล บิกินี่ บีช เรซ 2022 (PATTAYA INTERNATIONAL BIKINI BEACH RACE 2022)” ครั้งนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 6 โดยการร่วมมือจากพันธมิตรชั้นนำมากมาย อาทิ บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปควิกแสบ ร่วมกับ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พัทยา บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) , เมืองพัทยา, การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานพัทยา, สำนักงานเจ้าท่าภูมิภาคสาขาพัทยา, สมาคมนักธุรกิจ และการท่องเที่ยว เมืองพัทยา และพาร์ทเนอร์ชื่อดังอีกมากมาย เพื่อร่วมส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงกีฬา (Sport Tourism Destination) ดึงดูดนักท่องเที่ยวให้เข้ามาในเมืองพัทยา กระตุ้นและฟื้นฟูเศรษฐกิจในพื้นที่ สร้างชื่อเสียงภาพลักษณ์ที่ดี เพื่อให้เมืองพัทยาเป็นจุดหมายปลายทางของการท่องเที่ยว (Tourism Destination) ต่อไป

ร่วมติดตามกิจกรรมดีดีกับบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปควิกแสบได้ง่ายๆ เพียงคลิกที่ Facebook แฟนเพจควิกแสบ : www.facebook.com/quickzabb และLine Official Quick Zabb : https://lin.ee/xrSr9Hfb นอกจากจะได้เกาะติดความเคลื่อนไหวของกิจกรรมดีๆ ก่อนใครแล้ว ยังมีกิจกรรมลุ้นรับของรางวัลฟรีจาก ควิกแสบ อีกเพียบ…..!!!!! #บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปควิกแสบ #ควิกแสบ #QuickZabb