Lazada

“ควิกแสบ” พาแอ่วเหนือ ยกทีมยึดเทศกาลดนตรี CAT Expo จ.เชียงใหม่

ก้าวสู่เดือนกรกฏากับความแสบซ่าของเหล่าวัยรุ่นชาวเหนือ ที่ต่างพากันมารวมตัวแบบแซ่บๆ กับงานมหกรรมดนตรีที่วัยรุ่นรอคอย “CAT Expo จ.เชียงใหม่” ระเบิดความสนุกไปแล้ว ณ ลานม่วนใจ๋ จ.เชียงใหม่ เมื่อวันเสาร์ที่ 2 กรกฎาคม ที่ผ่านมา มาบุกเหนือครั้งนี้ “บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ควิกแสบ” ขนกิจกรรมสนุกๆ พร้อมเมนูแซ่บซี๊ดมาเพียบ

ได้ขึ้นเหนือกันทั้งที “ควิกแสบ” จัดยิ่งใหญ่ใส่เต็มทุกจุด ไม่ให้เสียชื่อ กับการเปิด “บูธควิกแสบ แสบ….เข้าเส้น” พร้อมเนรมิตทุกจุดให้แสบซี๊ด ทั้งกิจกรรม แชะ แชร์ เช็ค ชวนทุกคนมาร่วม เช็คอินความจี๊ดไปกับ #QuickZabb และ #ควิกแสบ พร้อมวัดดวงกับวงล้อหมุนใน ควิกแสบ หมุนลุ้น..แจกรับ ลุ้นรับผลิตภัณฑ์และของขวัญสุดพรีเมี่ยม เดินถือแบบสับๆ อวดคนในงาน มีทั้ง เสื้อ QuickZabb สุดเท่ , แก้วน้ำ และกระเป๋า QuickZabb ไอเท็มเริ่ดหาซื้อที่ไหนไม่ได้ มีเฉพาะที่ “บูธควิกแสบ” เท่านั้น

ขาดไม่ได้กับคาราวานความอร่อย ของบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปควิกแสบแบบคัพ 6 รสชาติกระชากใจ ทั้ง รสต้มยำกุ้ง , รสต้มโคล้ง , รสต้มยำมันกุ้ง , รสหมูสับต้มยำ , รสต้มยำพริกเผา และรสกุ้งนึ่งมะนาว มีเสิร์ฟให้ตลอดทั้งงานพร้อมท้อปปิ้งไม่อั้นจัดเต็มแบบจุกๆ สนุกต่อเนื่องกันทั้งคืน กับคอนเสิร์ตจากศิลปินดังที่แวะเวียนกันมามอบความสุขแบบ Nonstop ไม่ว่าจะเป็น INK WARUNTORN , CGM48, GREASY CAFE , MEAN , SQWEEZ ANIMAL และอีกหลากหลายศิลปินมากมาย “งานนี้มาเหนือของจริง ‘ควิกแสบ’ การันตี”

ใครพลาดงานนี้ งานหน้าต้องมาเจอกัน กดติดตาม Facebook แฟนเพจควิกแสบ : www.facebook.com/quickzabb และLine Official Quick Zabb : https://lin.ee/xrSr9Hfb รับรองไม่ผิดหวัง เพราะนอกจากจะได้เกาะติดความเคลื่อนไหวของกิจกรรมดีๆ ก่อนใครแล้ว ยังมีกิจกรรมให้ลุ้นรับของรางวัลฟรีจากควิกแสบอีกเพียบ…..!!!!!