Lazada

คลินิก ลา แพรรี เอสเธติกส์ แอนด์ เมดิคอล สปา กรุงเทพฯ ชวนฟื้นฟูความอ่อนเยาว์ จากศีรษะจรดปลายเท้าด้วยแพ็กเกจสปาดูแลสุขภาพแบบองค์รวม

คลินิก ลา แพรรี เอสเธติกส์ แอนด์ เมดิคอล สปา (Clinique La Prairie Aesthetics and Medical Spa) กรุงเทพฯ ศูนย์ดูแลความงามและสปาสุขภาพชั้นนำของโลก สาขาแรกนอกยุโรป จากเมืองมองเทรอซ์ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ สู่ทวีปเอเชีย เปิดตัวแพ็กเกจสปาชุดใหม่ที่ผสานคุณค่าของการดูแลสุขภาพและทรีตเมนต์สปาเข้าไว้ด้วยกัน เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่เป็นเลิศทั้งในด้านความงามและสุขภาพ

โดยคลินิก ลา แพรรี ตั้งอยู่บนชั้น 15 โรงแรมเดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ ประกอบไปด้วยพื้นที่แห่งความสงบและผ่อนคลายหลากหลาย อีกทั้งยังเป็นแห่งเดียวในประเทศไทยที่นำเสนอประสบการณ์แบบ คลินิก ลา แพรรี สวิตเซอร์แลนด์ ที่เน้นให้ความสำคัญกับความอ่อนเยาว์และชีวิตที่ยืนยาว

แพ็กเกจ Anatomique

แพ็กเกจ Anatomique (อนาโตมิค) จะช่วยจัดการปัญหาไขมันสะสมตามบริเวณต่าง ๆ ของร่างกายได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยไม่ต้องผ่าตัด ช่วยขจัดเซลลูไลท์ด้วยนวัตกรรม Exilis Ultra 360 เทคโนโลยีดูแลรูปร่างและยกกระชับสัดส่วนที่ทันสมัยที่สุด ผสานการใช้คลื่นวิทยุกับคลื่นเสียงความถี่สูงเข้าไว้ด้วยกัน ตามด้วย Swiss Perfection Slimming Massage ซิกเนเจอร์ทรีตเมนต์ที่นวดโดยใช้เทคนิคพิเศษ เพื่อช่วยกำจัดเซลลูไลท์และกระชับสัดส่วนทั่วทั้งเรือนร่าง ลดไขมันส่วนเกินตามจุดต่าง ๆ ช่วยเสริมความยืดหยุ่นของผิว และป้องกันการเกิดเซลลูไลท์ ซึ่งหลังเข้ารับบริการจะสัมผัสได้ถึงความผ่อนคลาย เบาสบาย ด้วยเรือนร่างที่กระชับและสมส่วนมากยิ่งขึ้น พร้อมเพิ่มความคุ้มค่าพิเศษยิ่งขึ้น เมื่อซึ้อแพ็กเกจ 3 ครั้ง
                

แพ็กเกจ Anatomique ประกอบด้วย

บริการ Exilis Ultra 360 ยกกระชับและปรับสภาพผิวและกล้ามเนื้อส่วนลึกบริเวณสะโพก
บริการ Exilis Ultra 360 จัดการปัญหาเซลลูไลท์ที่กำจัดได้ยากบริเวณต้นขาด้านหลัง
บริการ Swiss Perfection Slimming Massage ปรับสภาพผิวและยกกระชับ 60 นาที
ค่าบริการครั้งละ 22,800 บาท
ซื้อแพ็กเกจ 3 ครั้งในราคา 59,850 บาท จากราคาเต็ม 85,500 บาท

แพ็กเกจ Purity

แพ็กเกจ Purity (เพียวริตี้) จะช่วยชำระล้างร่างกายและขจัดพิษในตับอย่างหมดจด ประกอบไปด้วยบริการวิตามินบำบัดควบคู่ไปกับการนวดในแบบดีท็อกซ์ ผสมผสานกับเทคนิคการนวดระบายน้ำเหลืองที่ตกค้างเพื่อกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดและระบบน้ำเหลือง  โดยวิตามินบำบัดจะนำกรดอะมิโน วิตามินและแร่ธาตุต่าง ๆ เข้าสู่กระแสเลือดอย่างช้า ๆ เพื่อช่วยกำจัดและล้างสารพิษ ขณะที่การนวดกดจุดเป็นจังหวะอย่างเบา ๆ ทั่วร่างกายจะช่วยลดการสะสมของน้ำเหลืองตามจุดต่าง ๆ เหมาะกับผู้ที่มีปัญหารอยแผลเป็น มีเส้นเลือดฝอยหรือสิว และยังช่วยลดอาการบวมก่อนและหลังทำศัลยกรรมได้ด้วย ก่อนจะปิดท้ายด้วยการแช่ตัวในน้ำร้อนสลับน้ำเย็นเพื่อกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดและน้ำเหลือง  และเข้าห้องอบไอน้ำเพื่อกระตุ้นระบบการไหลเวียนของร่างกาย และเปิดรูขุมขนเพื่อ ให้ร่างกายฟื้นฟูและขับสารพิษได้ดียิ่งขึ้น

แพ็กเกจ Purity ประกอบด้วย

บริการวิตามินบำบัดล้างพิษ ขจัดโลหะหนักและสารพิษออกจากร่างกาย
บริการนวดระบายน้ำเหลืองทั่วร่างกาย 60 นาที
เครื่องดื่มร้อนหรือเย็นสำหรับช่วยล้างพิษ
ค่าบริการครั้งละ 8,960 บาท
ซื้อแพ็กเกจ 3 ครั้งในราคา 23,520 บาท จากราคาเต็ม 33,600 บาท

แพ็กเกจ Physio

แพ็กเกจPhysio (ฟิสิโอ) รวบรวมเอาทรีตเมนต์อันหลากหลายเพื่อบรรเทาอาการออฟฟิศซินโดรม การบาดเจ็บ หรือความรู้สึกเมื่อยล้า เริ่มต้นด้วยการนวดกล้ามเนื้อส่วนลึกด้วยหินร้อนเพื่อช่วยผ่อนคลายอาการตึงของกล้ามเนื้อ  ต่อด้วยการแช่ตัวในบ่อน้ำร้อนเพื่อเพิ่มความผ่อนคลาย ก่อนจะเข้ารับบริการดูแลผิวหน้าด้วยเลเซอร์ INR เพื่อช่วยลดเลือนริ้วรอยแห่งวัยและริ้วรอยที่เกิดจากการทำร้ายจากแสงแดด ผลลัพธ์ที่ได้จะทำให้ผิวหน้ากระชับและเรียบเนียนขึ้นอย่างเห็นได้ชัด พร้อมคลายอาการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อได้ในครั้งเดียว

แพ็กเกจ Physio ประกอบด้วย

บริการนวด Deep Tissue ด้วยหินร้อนและน้ำมันหอมระเหย
บริการแช่ตัวในบ่อน้ำร้อนเพื่อความผ่อนคลาย 30 นาที
บริการเลเซอร์ NIR ลดเลือนริ้วรอยแห่งวัยและริ้วรอยที่เกิดจากการทำร้ายจากแสงแดด
ค่าบริการครั้งละ 8,400 บาท
ซื้อแพ็กเกจ 3 ครั้งในราคา 22,050 บาท จากราคาเต็ม 31,500 บาท

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับทรีตเมนต์สปา สมัครสมาชิก หรือติดต่อนัดหมาย ได้ที่เบอร์ (0)2 207 7779 หรือ อีเมล info@cliniquelaprairiebangkok.com