Lazada

กิจกรรม Make Art Not War Work Shop โดย  SriSom Art healing Studio Phuket

SriSom Art healing Studio Phuket ได้จัดกิจกรรม Make Art Not War Work Shop เพื่อส่งกำลังใจให้กับชาวยูเครน ในเหตุการณ์ไม่สงบของประเทศยูเครนและรัสเซีย ซึ่งกิจกรรมนี้จะจัดขึ้นที่หาดในหาน จังหวัดภูเก็ต วันที่ 5 มีนาคม 2565 เวลา 17.30 น. เป็นต้นไป
ซึ่งทาง คุณ วรพร น้อยลัทธี หรือ คุณส้ม ศิลปินนักวาดรูป และ นักศิลปะบำบัด ซึ่งเป็นผู้จัดงานได้กล่าวว่า เนื่องจากตนมีเพื่อน รวมถึงอาจารย์ที่สอนในวิชาศิลปะบำบัดที่ประเทศเยอรมัน เป็นชาวยูเครนหลายคน และได้พูดคุยกับเหตุการณ์ดังกล่าว ทำให้ได้รับรู้ถึงความเศร้า และ อยากจะทำอะไร เพื่อให้ชาวยูเครนได้รับรู้ว่า เราเป็นกำลังใจให้ จึงได้จัด Work Shop นี้ขึ้นมา ซึ่งเป็นกิจกรรมที่จัดขึ้น ฟรี!!! ไม่มีค่าใช้จ่าย ทาง Studio จะจัดหาในส่วนกระดาษ และ อุปกรณ์วาดรูป รวมถึงใครที่ไม่มีพื้นฐานศิลปะ ทางคุณส้มจะเป็นผู้ให้คำแนะนำ และ มีตัวอย่างไอเดีย ให้สำหรับผู้เข้าร่วมกิจกรรม
SriSom Art Healing Studio Phuket , เป็นสตูดิโอวาดภาพ งานศิลปะแบบโมเดิ้ลอาร์ต และ แนวสมัยใหม่ รวมถึง เป็นศูนย์ Art Therapy และ Art Healing ที่ผสมงานศิลปะ แบบ Mandala เข้ามาใช้ ซึ่งทางคุณส้ม นอกจากจะเป็นศิลปินและผู้ดูแลสตูดิโอแล้ว ยังเป็นผู้เชี่ยวชาญในด้านศิลปะบำบัด ที่มี Certificate รับรอง ทั้ง Therapeutic Art Life Coach Certification , Colour & Art Energy Healer Certification ,CPD Certificate Art Therapy for Self Healing , The Mindful Mandala Drawing Certificate ซึ่งล้วนแต่เป็นการใช้ศิลปะเข้ามาดูแลทั้งในเรื่องการสร้างสมาธิ และ เยียวยาทั้งสิ้น

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เพจ https://www.facebook.com/ladysrisom