Lazada

“การ์เดียน เทลส์” เปิดให้ผู้เล่นเข้ากอบกู้อาณาจักรแคนเทอร์เบอรีได้แล้ววันนี้

เกมมือถือแนวแฟนตาซีย้อนยุคเปิดให้เล่นได้ฟรีบนนินเทนโด สวิตช์ แล้ว

การ์เดียน เทลส์ (Guardian Tales) เกมมือถือยอดนิยมจากคอง สตูดิโอส์ (Kong Studios) เปิดให้เล่นฟรีบนนินเทนโด สวิตช์ แล้ว หลังจากเปิดให้เล่นบนอุปกรณ์ไอโอเอสและแอนดรอยด์ สไตล์ย้อนยุคของเกมจะทำให้แฟน ๆ นินเทนโดรู้สึกถึงความโหยหาเกมนินเทนโดแบบเก่า เช่น เซลดาส์ อะ ลิงก์ ทู เดอะ พาสต์ (Zelda’s A Link to the Past) กลุ่มผู้เล่นซึ่งจะถูกเรียกว่าเหล่าผู้พิทักษ์ จะเริ่มเกมด้วยการเป็นทหารเกณฑ์ในวันที่อาณาจักรของพวกเขาถูกโจมตี ทุกอย่างจะขึ้นอยู่กับพวกเขาที่จะกลายเป็นตำนานและกอบกู้อาณาจักรกลับมาจากศัตรูที่ทรงพลัง

การ์เดียน เทลส์ จะเปิดประสบการณ์ใหม่ล่าสุดสำหรับผู้ที่ไม่เคยเล่นเวอร์ชันมือถือมาก่อน โดยในเวอร์ชันนินเทนโด สวิตช์ นี้ แฟน ๆ สามารถเพลิดเพลินกับเกมบนหน้าจอที่ใหญ่ขึ้น ทำให้พวกเขาได้ดื่มด่ำกับการเล่นเกมมากขึ้น การเพิ่มการใช้จอยคอนโทรลเลอร์ทำให้สามารถเข้าถึงเกมได้มากขึ้นและมีรายละเอียดในการเล่นมากขึ้น ฟังก์ชันการปรับแต่งคอนโทรลเลอร์ได้เองยังช่วยให้ผู้เล่นสามารถปรับแต่งการทำงานของปุ่มตามสไตล์ของตนเองได้อย่างสะดวก นอกจากนี้ ผู้พิทักษ์ทั่วโลกยังสามารถพบปะและแข่งขันกันในโหมด PvP บนเซิร์ฟเวอร์เดียวได้ไม่เหมือนกับเวอร์ชันมือถือ

ผู้เล่นบนนินเทนโด สวิตช์ ยังรับรางวัลฉลองการเปิดตัวได้! โดยรางวัลฉลองการเปิดตัวจะยังคงมีให้สำหรับผู้เล่นบนนินเทนโด สวิตช์ ทุกคนที่ล็อกอินเข้าสู่เกมการ์เดียน เทลส์ ในช่วงเดือนตุลาคม!

– ทอง 100,000
– เพชรฟรี 3,000
– อัญเชิญฟรี 100 ครั้ง (10 ครั้งต่อวัน)
– อุปกรณ์ 3 ดาว (ดาบลวงตา)
– ตัวละคร 2 ดาว (แฟรี่ดอกไม้ไอโอว่า)
– ชุดอัศวิน (อัศวินกุหลาบ)

หลังเริ่มเกมการ์เดียน เทลส์ บนนินเท็นโด สวิตช์ แล้ว ผู้เล่นจะตรวจสอบและรับรางวัลในเมนู [Mail] (จดหมาย) ได้ เมื่อผู้เล่นล็อกอินในเดือนตุลาคม

การ์เดียน เทลส์ มีตัวละครมากมายให้เหล่าผู้พิทักษ์ได้พบเจอระหว่างเดินทาง ตัวละครบางตัวจะเข้าร่วมเดินทางกับผู้พิทักษ์เพื่อช่วยกอบกู้อาณาจักร ด้วยพลังแห่งมิตรภาพ ตัวละครเหล่านี้จะทำหน้าที่เป็นเพื่อนร่วมทีมที่คอยช่วยเหลือในการต่อสู้ด้วยการโจมตีที่รุนแรงหรือให้การสนับสนุน ผู้เล่นสามารถรับตัวละครได้มากกว่า 90 ตัวในการ์เดียน เทลส์ เมื่อเล่นตามเนื้อเรื่องหรือปลดล็อกตัวละครเหล่านั้นในร้านค้าในเกม

ฟีเจอร์ทั้งหมดประกอบด้วย

– โหมดเนื้อเรื่องผู้เล่นคนเดียว: นี่คือโหมดที่เป็นเอกลักษณ์ของการ์เดียน เทลส์ ผู้พิทักษ์ต้องไขปริศนาต่าง ๆ เพื่อเปิดเผยความลับในเนื้อเรื่องที่เข้มข้นระหว่างความดีกับความชั่ว ผู้เล่นยังต้องต่อสู้กับสัตว์ประหลาดเพื่อเคลียร์ภารกิจการผจญภัยโลกแฟนตาซีซึ่งทำออกมาในแนวทางที่ตลกขบขัน
– กิลด์: ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมกิลด์กับผู้อื่นได้หลังจากผ่านเนื้อเรื่องบางส่วนไปแล้ว มีอีเวนต์ต่าง ๆ ที่สมาชิกกิลด์สามารถเข้าร่วมได้ เช่น เรด (Raid) เพื่อจัดอันดับ การขุดดาวตกเพื่อหาไอเทม และการพิชิตกิลด์ ซึ่งผู้เล่นต้องต่อสู้เพื่อรับรางวัลมากที่สุดเท่าที่จะมากได้
– ปราสาทลอยฟ้าที่ปรับแต่งเองได้ (ปราสาทลอยฟ้า): สร้างฐานปฏิบัติการของคุณที่ปราสาทลอยฟ้า ที่ผู้เล่นสามารถเพลิดเพลินไปกับอาหารและความบันเทิงต่าง ๆ ที่ปลดล็อกได้ตลอดการเล่น
– เก็บรวบรวมฮีโร่และอาวุธ: การไปคนเดียวมันอันตรายนะ! ขอเชิญเก็บรวบรวมและเลือกอาวุธต่าง ๆ กว่า 100 ชนิด ซึ่งแต่ละชนิดก็มีความสามารถเฉพาะตัว
การดำเนินเกมแนวไขปริศนา: ยกก้อนหินหนัก ขว้างระเบิด และเหวี่ยงตัวเองข้ามสิ่งกีดขวางเพื่อค้นหาเส้นทางลับสู่ขุมทรัพย์ที่น่าทึ่ง!
– โหมด PvP และการจัดอันดับที่เข้มข้น: รวมพลังกับกลุ่มฮีโร่ที่ดีที่สุดของคุณสามคน เพื่อเผชิญหน้ากับผู้อื่นแบบเรียลไทม์ในการต่อสู้เพื่อเกียรติยศ!

ปัจจุบัน การ์เดียน เทลส์ เปิดให้ดาวน์โหลดได้ฟรีบนอีช็อปของนินเทนโด สวิตช์ แล้ว โดยกำหนดเวลาเปิดให้บริการดังต่อไปนี้

4 ตุลาคม 2565 เวลา 04:00 น. ตามเวลา CEST
3 ตุลาคม 2565 เวลา 19:00 น. ตามเวลา PDT
3 ตุลาคม 2565 เวลา 22:00 น. ตามเวลา EDT

เข้าร่วมกับชุมชนของเราและติดตามข่าวสารล่าสุดของการ์เดียน เทลส์ ได้ที่: เฟซบุ๊ก ทวิตเตอร์ ยูทูบ และติ๊กต๊อก

เกี่ยวกับการ์เดียน เทลส์

การ์เดียน เทลส์ (Guardian Tales) มีผู้ลงทะเบียนล่วงหน้ากว่า 1 ล้านคนก่อนที่จะเปิดให้เล่นทั่วโลกได้เมื่อปี 2563 ทั้งยังขึ้นแท่นอันดับ 3 ในแง่รายได้ และอันดับ 1 แอปดาวน์โหลดฟรีในตลาดจีนเมื่อเปิดตัว ซึ่งนับเป็นสัญญาณดี การ์เดียน เทลส์ ได้กลายเป็นเกมที่ถูกดาวน์โหลดมากที่สุดในตลาดมือถือหลักทั้งสองแห่งหลังเปิดตัวในญี่ปุ่นไปได้เพียงสองวัน และรั้งตำแหน่งเกมที่ถูกดาวน์โหลดมากที่สุดได้นานถึงสองสัปดาห์ติด ก่อนที่จะมียอดดาวน์โหลดสะสม 3 ล้านครั้งภายในเวลา 4 เดือนหลังเปิดตัวอย่างเป็นทางการในญี่ปุ่น นอกจากนี้ เกมนี้ยังมียอดขายอันดับ 1 ในกูเกิล เพลย์ สโตร์ และอันดับ 4 ในแอปเปิล แอป สโตร์ หลังเปิดตัวเพียงเดือนเดียว และไม่นานมานี้ทำยอดขายไต่ขึ้นอันดับ 3 ในแอปเปิล แอป สโตร์ หลังอัปเดต “World 10 Chapter” ไปเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1909929/image_1.jpg

คำบรรยายภาพ – “การ์เดียน เทลส์” เปิดให้ผู้เล่นเข้ากอบกู้อาณาจักรแคนเทอร์เบอรีได้แล้ววันนี้