Lazada

dtac MUSIC INFINITE ฟังเพลงสตรีมมิ่งแบบไม่เสียค่าเน็ต ผ่าน 7 แอพพลิเคชั่นชั้นนำ

dtac MUSIC INFINITE (ดีแทค มิวสิค อินฟินิท) บริการรูปแบบใหม่ที่จะสร้างปรากฏการณ์ทางดนตรีครั้งยิ่งใหญ่ให้ผู้บริโภคกลุ่มดิจิทัล เจนเนอเรชั่น ได้สัมผัสประสบการณ์การฟังเพลงสตรีมมิ่งที่ไร้ขีดจำกัดและสมบูรณ์แบบที่สุดอย่างไร้ความกังวล จากทุกศิลปิน ทุกค่าย แบบไม่เสียค่าอินเทอร์เน็ต และไม่หักอินเทอร์เน็ต จากแพ็กเกจ ผ่าน 7 แอพพลิเคชั่นชั้นนำ ได้แก่ Apple Music, COOLISM, Deezer, JOOX, KKBOX, LINE MUSIC และ TIDAL

2016-05-29_19-51-35

ซึ่งนี่จะเป็นการปลดปล่อยขีดจำกัดของโลกดิจิทัลเกี่ยวกับการฟังเพลงออนไลน์บนมือถืออย่างสิ้นเชิง  เพื่อเข้ามามีบทบาทในการเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตของผู้บริโภคให้ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด และดีแทคเป็นผู้ให้บริการรายแรกและรายเดียวในประเทศไทยที่เปิดโอกาสให้ผู้บริโภคฟังเพลงสตรีมมิ่งทุกที่ ทุกเวลา โดยไม่คิดค่าอินเทอร์เน็ต

บริการ dtac MUSIC INFINITE สามารถใช้งานผ่านระบบปฏิบัติการ iOS บน iPhone และ iPad รวมถึงระบบปฏิบัติการ Android โดยลูกค้าดีแทค ทั้งแบบรายเดือนและเติมเงินที่ใช้แพ็คเกจตามเงื่อนไขที่กำหนด

สำหรับลูกค้าดีแทครายเดือนที่จะใช้ dtac MUSIC INFINITE ได้ ต้องใช้แพ็คเกจราคา 399 บาทขึ้นไป ส่วน ลูกค้าดีแทคเติมเงิน ต้องใช้แพ็คเสริมที่มีอินเทอร์เน็ตแบบรายสัปดาห์ราคา 59 บาทขึ้นไป หรือ แบบรายเดือนราคา 199 บาทขึ้นไป

World Music Streaming day by dtac_1

สามารถรับสิทธิ์ได้ง่ายๆ ผ่านการดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น “dtac MUSIC INFINITE” จาก App Store และ Google Play หรือกด *699# แล้วโทรออก เพื่อรับสิทธิ์ได้ ตั้งแต่วันนี้ – 31 ตุลาคม 2559 และสามารถใช้บริการได้ถึงวันที่  5 มกราคม 2560 รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร 1678 dtac call centerหรือ www.dtac.co.th

 

พิเศษสำหรับลูกค้าดีแทค ได้รับสิทธิ์ Deezer: ฟังฟรี 1 เดือน (มูลค่า 155 บาท) / KKBOX: ฟังฟรี 1 เดือน (มูลค่า 89 บาท) / LINE MUSIC: ฟังฟรีไม่คิดค่าธรรมเนียมรายเดือนสำหรับลูกค้าดีแทค 3 แสนคนแรก / TIDAL: ฟังฟรี 2 เดือน (มูลค่ารวม 716 บาท) รับสิทธิ์ได้ง่ายๆ ผ่านแอพพลิเคชั่น “dtac MUSIC INFINITE”