Lazada

ASUS ZenWatch 2 สมาร์ทวอทช์ระดับพรีเมียม ลงตัวสำหรับคนยุคดิจิตอล

ล่าสุดนาฬิกาสมาร์ทวอทช์เอซุสก็ได้เริ่มวางขายในช่องทางออนไลน์เป็นที่เรียบร้อย โดย ASUS ZenWatch 2 นี้ ออกแบบมาสำหรับผู้ที่ต้องการนาฬิกาที่เป็นมากกว่านาฬิกาทั่วไป เพราะมีฟังก์ชันอัจฉริยะน่าสนใจมากมาย ได้รับการการันตีด้วยรางวัลระดับสากล อย่าง Japan G mark good design และ German IF design award 2016 แม้แต่เว็บไซต์รีวิวชื่อดังของอังกฤษอย่าง Trusted Reviews ยังกล่าวชื่นชมว่า “ด้วยความที่ ZenWatch 2 มีน้ำหนักเบาและออกแบบมาให้เพรียวบางทำให้สวมใส่ได้สบาย” นอกจากนั้น “คุณภาพที่ถูกออกแบบมาอย่างประณีตเป็นมากกว่าแค่ความงามภายนอก แต่ยังสามารถสวมใส่ใช้งานได้ดี” (trustedreviews.com, 2016)

ZenWatch2

มร. เจฟฟ์ โล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “ASUS ZenWatch 2 มีความพิเศษกว่านาฬิกาทั่วไป ด้วยคุณสมบัติหลายๆ อย่าง ไม่ว่าจะเป็นลำโพงในตัว ที่ทำให้สามารถสนทนาโทรศัพท์ผ่านทาง ZenWatch 2 ได้โดยตรง และยังอ่านข้อความแจ้งเตือนต่างๆ ผ่านทางหน้าปัดได้ทันที พร้อมความพิเศษสำหรับผู้ใช้งาน ZenWatch 2 ด้วยกัน สามารถสนทนาผ่านระบบ ZenWatch Message ซึ่งเป็นช่องทางติดต่อที่สะดวกกว่าเคย รวมถึงสามารถทำหน้าที่เป็นรีโมทสำหรับสั่งถ่ายภาพและพรีวิวภาพได้ด้วย คุณสมบัติพิเศษเหล่านี้ถูกผสมผสานอยู่ในสมาร์ทวอทช์สุดพรีเมียมอย่าง ZenWatch 2 ที่รอให้ทุกท่านได้สัมผัส”

ASUS ZenWatch 2 ได้รับการออกแบบและผลิตขึ้นมาอย่างประณีตในทุกรายละเอียด ด้วยตัวเรือนสแตนเลสสตีลคุณภาพสูงในดีไซน์ขอบโค้งมน อันเป็นการผสมผสานกันระหว่างปรัชญาการออกแบบในแบบของ Zen ร่วมกับความทันสมัยของเทคโนโลยีภายใน ด้านข้างตัวเรือนมาพร้อมปุ่มคราวน์อัจฉริยะ ที่นอกเหนือจากการสร้างความโดดเด่นและสวยงามแล้ว ยังเป็นปุ่มที่ใช้สั่งงานได้อีกด้วย อันเป็นหนึ่งในการออกแบบที่ทำให้ ZenWatch 2 ให้ความรู้สึกเป็นทั้งนาฬิกาข้อมือแบบคลาสสิก และเป็นสมาร์ทวอทช์ได้ในเวลาเดียวกัน

หน้าปัดแบบสัมผัสของ ASUS ZenWatch 2 มีให้เลือกด้วยกัน 2 ขนาด ทั้งขนาด 1.63 นิ้วที่เหมาะสำหรับผู้ชาย และขนาด 1.45 นิ้วที่เหมาะสำหรับผู้หญิง แต่สำหรับในส่วนของหน้าปัดบอกเวลานั้น ผู้ใช้งานสามารถปรับเปลี่ยนได้อย่างอิสระ ไม่ว่าจะเป็นการเลือกใช้หน้าปัดสำเร็จรูปที่มีให้ปรับเปลี่ยนได้จากในแอพพลิเคชัน ZenWatch Manager แล้ว ผู้ใช้งานยังสามารถสร้างสรรค์หน้าปัดบอกเวลาในแบบของตนเองผ่านแอพพลิเคชัน FaceDesigner ทั้งการปรับเปลี่ยนอินเตอร์เฟส รวมถึงปรับเปลี่ยนข้อมูลที่แสดงผลบนหน้าปัดได้ดังที่คุณต้องการ

ภายในของ ASUS ZenWatch 2 ได้บรรจุฮาร์ดแวร์และระบบการทำงานต่างๆ เพื่อให้คุณสามารถบันทึกและเก็บสถิติกิจกรรมที่ส่งผลต่อสุขภาพได้อย่างแม่นยำ ทั้งด้านของการนับก้าวเดิน การวัดคุณภาพการนอนหลับ ทั้งยังมีฟีเจอร์ของผู้ช่วยด้านสุขภาพ ที่จะให้คำแนะนำการออกกำลังกาย เพื่อให้คุณบรรลุเป้าหมายด้านการดูแลสุขภาพ

นอกจากนี้ ZenWatch 2 ยังสามารถป้องกันน้ำได้ตามมาตรฐาน IP67 ซึ่งรองรับการใช้งานในน้ำลึกสุด 1 เมตรได้นาน 30 นาที ดังนั้นจึงมั่นใจได้เลยว่าคุณจะสามารถใช้งาน ZenWatch 2 ได้ตลอดวัน
ASUS ZenWatch 2 มาพร้อมฮาร์ดแวร์ประสิทธิภาพสูง ได้แก่ ชิปประมวลผล Qualcomm Snapdragon 400 ร่วมกับแรมขนาด 512 MB พื้นที่ความจุ 4 GB เท่ากันในทั้งสองรุ่นขนาดหน้าปัด รองรับการเชื่อมต่อทั้ง Bluetooth 4.1 และ Wi-Fi เพื่อการรับส่งข้อมูลได้อย่างรวดเร็ว กระจกหน้าปัด Corning Gorilla Glass 3 แบบโค้ง 2.5D

แบตเตอรี่สามารถใช้งานได้นาน 2 วัน และสแตนด์บายได้ถึง 3 วัน แม้ว่าจะถูกตั้งค่าให้แสดงผลผ่านหน้าจอตลอดเวลาก็ตาม รองรับฟีเจอร์ HyperCharge ที่สามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้ถึง 60% ภายในเวลาเพียงแค่ 15 นาที ด้วยขั้วชาร์จแบบแม่เหล็ก รองรับการเปลี่ยนสาย ทำให้ ZenWatch 2 เป็นสมาร์ทวอทช์ที่สามารถปรับเปลี่ยนรูปโฉมได้ตามความต้องการของผู้ใช้อย่างแท้จริง

ขับเคลื่อนด้วยระบบปฏิบัติการ Android Wear ทำให้ผู้ใช้งานสามารถติดตั้งแอพพลิเคชัน ที่ได้รับการพัฒนาขึ้นมาสำหรับ Android Wear โดยเฉพาะเพิ่มเติมได้ เพื่อให้ ZenWatch 2 เป็นมากกว่านาฬิกาข้อมือทั่วไป และยิ่งพิเศษขึ้นไปอีกสำหรับผู้ใช้งานสมาร์ทโฟน ASUS Zenfone หรือสมาร์ทโฟน Android รุ่นอื่นๆ เพราะคุณสามารถใช้ ZenWatch 2 ช่วยอำนวยความสะดวกในการใช้งานได้อีก ไม่ว่าจะใช้เป็นรีโมทและหน้าจอพรีวิวสำหรับสั่งถ่ายภาพ ใช้ปลดล็อกหน้าจอเครื่องแบบข้ามขั้นตอนการกรอกรหัสผ่าน เป็นต้น

ASUS ZenWatch 2 เปิดให้สั่งจองได้แล้ว ผ่านทางหน้าเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ชื่อดัง รวมถึงหน้าเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์อย่างเป็นทางการของเอซุสประเทศไทย ASUS Online Store (http://store.asus.com/th/) รวมถึงเตรียมจำหน่ายทุกช่องทางทั่วประเทศกลางเดือนนี้