Lazada

[PR] หัวเว่ย TalkBand B2 Smart Wearable ที่น่าจับตา

Talkband B2_2

โลกดิจิทัลในทุกวันนี้ถูกพัฒนาให้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของผู้คนอย่างแยกไม่ออก และอุปกรณ์สวมใส่อัจฉริยะที่มีชื่อเรียกเก๋ๆว่า Smart Wearable อุปกรณ์อิเล็คทรอนิคส์ขนาดเล็กที่สามารถพกพาไปไหนต่อไหนด้วยการสวมใส่เข้ากับร่างกาย เพื่อให้การใช้งานเป็นไปอย่างสะดวก รวดเร็วกำลังได้รับความนิยมมากในหมู่ผู้บริโภคยุคนี้ ส่งผลให้บริษัทผู้ผลิตสมาร์ทโฟนต่างหันมาพัฒนาผลิตภัณฑ์อัจฉริยะเหล่านี้มากขึ้น

หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป จึงได้พัฒนา TalkBand B2 อุปกรณ์สวมใส่อัจฉริยะออกมาเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในปัจจุบันที่กำลังมองหา Smart Wearable ที่มีฟังก์ชั่นเด่น ใช้งานได้หลากหลาย อาทิ เป็น Activity Tracker สามารถตรวจนับและเก็บข้อมูลการเดิน วิ่ง และปั่นจักรยาน การนอน และคำนวณการเผาผลาญแคลลอรี่ตลอดจนรายงานผลออกมาเป็นกราฟได้ทั้งแบบรายวันและรายเดือน เพียงแค่เชื่อมต่อกับ Application Huawei Wear ซึ่งรองรับทั้งระบบ Android และ iOS  อำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ใช้งานได้อย่างครอบคลุม นอกจากนี้ยังเป็น Bluetooth ที่สามารถถอดออกมาใช้งานได้ โดยผู้ใช้สามารถรับสายผ่าน TalkBand ได้โดยไม่ต้องยกมือขึ้นมาพูดใส่นาฬิกาเหมือน Smart Watch ทั่วไป และยังเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนได้ถึง 2 เครื่องอีกด้วย

นอกจากฟังก์ชั่นเด่นแล้ว TalkBand B2 ยังมีดีไซน์ทันสมัยสามารถมิกซ์แอนด์แมทช์ ให้เข้ากับการแต่งตัวในทุกๆวันได้อย่างง่ายดายไม่ว่าจะเป็นวันทำงาน วันหยุดพักผ่อน หรือยามออกกำลังกายก็สามารถเลือกหยิบมาสวมใส่ได้อย่างไม่ขัดเขิน ด้วยหน้าจอระบบสัมผัสแบบ PMOLED ขนาด 0.73 นิ้ว ทำให้ TalkBand B2 มีขนาดที่กระชับรับกับข้อมือ แถมยังมีมาให้เลือกทั้งแบบสายหนังที่มาพร้อมกับตัวเรือนสีทองหรูหราในราคาเพียง 6,990 บาทและสายซิลิโคนที่มีตัวเรือนสีดำและสีเงินสำหรับผู้ที่ชอบความเรียบง่ายแต่ดูดีในราคา 5,990 บาท แก็ดเจ็ตเลิฟเวอร์ทั้งหลายสามารถเป็นเจ้าของ Huawei TalkBand B2 ได้ที่ หัวเว่ย แบรนด์ช็อป และตัวแทนจำหน่ายชั้นนำทั่วประเทศ