Lazada

OPPO Pure image เทคโนโลยีที่ช่วยให้การถ่ายภาพ สวย และโดดเด่นไม่เหมือนใคร

2015-07-22_18-29-40

สมาร์ทโฟนเป็นส่วนหนึ่งในการดำเนินชีวิตและเป็นมากกว่าใช้งานในการเชื่อมต่อสื่อสารเพียงเท่านั้น การใช้งานฟังก์ชันต่างๆ จึงเป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยย่อโลกทั้งใบให้ง่ายเพียงปลายนิ้วของคุณ และเก็บทุกความประทับใจ ทุกความทรงจำไว้ในสมาร์ทโฟนคู่ใจ

OPPO จึงมุ่งมั่นพัฒนาเทคโนโลยีการถ่ายภาพเพื่อมอบแรงบันดาลใจและสิ่งที่ดีที่สุดให้แก่ผู้ใช้งาน เทคโนโลยีประมวลผลภาพอันชาญฉลาด Pure Image (PI) จึงเกิดขึ้นและถูกพัฒนาฟังก์ชันการใช้งานอย่างต่อเนื่อง ทำให้ OPPO เป็นผู้นำเทคโนโลยีการถ่ายภาพในอุตสาหกรรมสมาร์ทโฟน จึงเกิดการบอกต่อจากประสบการณ์การใช้งานจากผู้ใช้งานจริงทั่วโลก ผ่านการใช้งานฟังก์ชั่นต่างๆ ดังนี้

Beautify

โหมดถ่ายภาพเซลฟี่สวยปิ๊ง โหมดถ่ายภาพยอดนิยม แค่เพียงแชะเดียว ภาพฟรุ้งฟริ้งใบหน้าคุณจะสวยดั่งใจ โดยไม่ต้องแต่งภาพผ่านแอพพลิเคชันใดๆเพิ่มเติม

Double Exposure

โหมดถ่ายภาพซ้อน ด้วยเทคนิคถ่ายภาพแบบพิเศษที่ให้ภาพซ้อนอย่างมีสไตล์ แต่งภาพเหนือจินตนาการจากภาพถ่ายธรรมดากลายเป็นศิลปะชิ้นเอก

Slow Shutter

สนุกไปกับโหมด Slow Shutter เปิดหน้ากล้องนานสูงสุด 32 วินาที ช่วยให้ภาพถ่ายกลางคืน ภาพของแสงไฟ

กราฟฟิคตัวอักษรไฟ ฯลฯ ให้ภาพถ่ายของคุณมีสีสัน และ ให้การถ่ายภาพของคุณมืออาชีพเสมือนมีกล้อง DSLR   อยู่ในมือ

Colorful Night

เผยมนต์เสน่ห์ให้ภาพถ่ายกลางคืนที่สว่างคมชัดและมีความละเอียดสูงแม้ถ่ายภาพในที่มืดหรือแสงน้อย ด้วยขั้นตอนการลดจุดสีรบกวน โดยไม่ต้องใช้แฟลชช่วยและไม่ทำรายละเอียดของภาพสูญเสียไป

Rapid Shooting

ถ่ายภาพฉับไวแม้ขณะจอปิด เพียงกดปุ่มเพิ่ม-ลดเสียง  ทางลัดในการถ่ายภาพให้คุณไม่พลาดเก็บภาพประทับใจแม้เสี้ยววินาที

นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชันอื่นๆ อีกมากมายที่ผ่านกระบวนการด้วยเทคโนโลยีประมวลภาพอันชาญฉลาด Pure Image  (PI)  ภายใน OPPO เท่านั้น  สมาร์ทโฟนเพียงเครื่องเดียวก็ช่วยให้การถ่ายภาพของคุณดุจมืออาชีพ เช่น Ultra-HD, HDR, Super Macro, Audio Photo, GIF, Tracking Focus  ฯลฯ  ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับองค์ประกอบของสมาร์ทโฟนแต่ละรุ่น