Lazada

[PR] ดีแทคร่วมกับเอซุส จำหน่าย เอซุส เซนโฟน 2

pic_dtac asus

นางสาวปริศนา รัตนสุวรรณศรี ผู้อำนวยการอาวุโสสายงานธุรกิจโพสต์เพด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค กล่าวว่าการจับมือกันกับเอซุสในครั้งนี้เกิดขึ้นจากความเชื่อมั่นที่มีต่อกันระหว่างเอซุสและดีแทค เอซุส คือ  แบรนด์สมาร์ทโฟนที่มีนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่โดดเด่นในระดับผู้นำของโลก เป็นรายแรกที่สามารถผลิตสมาร์ทโฟน ที่มี Ram ถึง 4GB มารองรับความต้องการของตลาดได้ นับได้ว่าเป็นมือถือที่มีคนรอคอยมากที่สุดรุ่นหนึ่ง และสอดคล้องกับการขยายบริการเครือข่ายดีแทค 4G อย่างต่อเนื่อง จึงเป็นเหตุผลที่ดีแทคเลือกเอซุส เซนโฟน 2 นี้มาเป็นเรือธงรุ่นแรกของเอซุสมาจำหน่าย ด้วยราคาที่คุ้มค่าเพียงเครื่องละ 9,999 บาท และดีแทคได้มอบโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับลูกค้าปัจจุบัน ลูกค้าเปลี่ยนจากระบบเติมเงินเป็นระบบรายเดือน ลูกค้าย้ายค่ายเบอร์เดิม หรือ เปิดเบอร์ใหม่กับดีแทค รับส่วนลดค่าเครื่องสูงสุดถึง 3,000 บาท ราคาเหลือเพียง 6,990 บาท เมื่อสมัครแพ็กเกจที่กำหนด พร้อมชำระค่าบริการล่วงหน้า เล่นเน็ต 4G/3G แรงไม่ลดสปีด ใช้เน็ตไม่หมด ทบไปเดือนหน้าได้

มร. เจฟฟ์ โล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า เอซุสมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้นำ เอซุส เซนโฟน 2 สมาร์ทโฟน 4G รุ่นล่าสุดจากเอซุสที่มีจุดเด่นด้านสเปคความจุ Ram 4GB Rom 32GB เครื่องแรกของโลกมาวางจำหน่ายเฉพาะที่ดีแทค เนื่องจากดีแทคเป็นผู้นำให้บริการโครงข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ในประเทศไทย และร่วมกันทำแคมเปญในครั้งนี้เพื่อสร้างฐานลูกค้าในประเทศไทยทำให้เอซุสมีช่องทางการจัดจำหน่ายที่ครอบคลุมทุกพื้นที่ในประเทศไทย เพื่อให้สะดวกต่อการให้ก่อนและหลังการขายกับลูกค้า โดยในอนาคตทางเอซุสมีแผนที่จะวางจำหน่ายสมาร์ทโฟนรุ่นต่างๆให้มากขึ้น รวมถึงนำอุปกรณ์เสริมที่เกี่ยวกับสมาร์ทโฟนเอซุสเซนโฟน 2 มาจำหน่ายในศูนย์บริการดีแทค เพื่อให้ผู้ใช้เอซุส เซนโฟน 2 ได้สัมผัสประสบการณ์ที่ดีขึ้น

เอซุส เซนโฟน 2 วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ศูนย์บริการดีแทคทั่วประเทศ ลูกค้าสามารถรับสิทธิ์ผ่อนค่าเครื่องได้ 0% นานสูงสุด 20 เดือนพร้อมรับประกันเปลี่ยนเครื่องใหม่ได้ภายใน 7 วัน และมีการรับประกันเครื่องนานถึง 15 เดือน ตลอดจนบริการหลังการขายกับ ศูนย์บริการหลังการขายทั่วประเทศ รายละเอียดเพิ่มเติมที่  www.dtac.co.th