Lazada

เก็บตกงานเปิดตัว AIS Fibre อินเตอร์เน็ตความเร็วสูง 1Gbps พร้อมกล่องความบันเทิง AIS Playbox

หลังจากที่ AIS ได้ประกาศวิสัยทัศน์ประจำปี 2558 ว่าด้วยเรื่องของการตั้งเป้าเพื่อก้าวสู่การเป็น Digital Life Service Provider ผู้สร้างสรรค์บริการดิจิทัลเพื่อคนไทยในทุกๆด้าน ล่าสุด AIS ได้ประกาศเปิดตัว AIS Fibre ซึ่งเป็น Broadband อินเตอร์เน็ตความเร็วสูงผ่านโครงข่ายใยแก้วนำแสง (Fibre optic) ที่ใช้งานได้จริง ใช้เทคโนโลยีที่ดีที่สุดในโลก และมีความเร็วในการดาวน์โหลดสูงสุดถึง 1Gbps  ซึ่งการให้บริการ AIS Fibre นี้ก็เข้าถึงผู้พักอาศัยตามบ้านและคอนโดได้เป็นอย่างดี

ABB_2705

จุดเด่นของ AIS Fibre 

• ไม่มีปัญหาเรื่องความชื้นและฝน เพราะเป็น Pure Fibre (ไม่มีการใช้สายทองแดงภายนอกอาคาร)รายแรกและรายเดียวในประเทศไทยทำให้การใช้งานมีคุณภาพและเสถียรมากเลยทีเดียว เพราะฉะนั้นมั่นใจได้เลยว่าเล่นเกมออนไลน์, ดูทีวี ดูซีรีส์ออนไลน์ หรือตรวจสอบความปลอดภัยรอบบ้านและคอนโดด้วยกล้องวงจรปิดผ่านอินเตอร์เน็ตได้อย่างมีเสถียรภาพ ลื่นไหล ไร้ความกระตุกแน่นอน

• มีค่าอัพโหลดสูงสุดในตลาด Broadband ผู้ใช้จึงอัพโหลดข้อมูลต่างๆได้อย่างรวดเร็ว

• เช็คพื้นที่ให้บริการ และเลือกวันติดตั้งได้เอง โดยสามารถเข้าไปเช็คได้ทั้งทางแอพ AIS Fibre บนสมาร์ทโฟน หรือเช็คผ่านเว็บไซต์ที่ www.ais.co.th/fibre หรือจะเช็คผ่านทางคอลเซ็นเตอร์ 1185 ก็สามารถทำได้สะดวกสบาย

• บริการหลังการขายระดับคุณภาพ AIS ที่หลายครัวเรือนเชื่อใจ

ราคาเริ่มต้นแค่ 590 บาท

AIS Fibre มีราคาเริ่มต้นที่ 590 บาท ได้ความเร็วเริ่มต้น 15/5 Mbps สำหรับคอนโด และราคาเริ่มต้นที่ 750 บาท ได้ความเร็วเริ่มต้น 20/7 Mbps สำหรับบ้าน และมีราคาแพ็คเกจความเร็วสูงสุด 1Gbps/200 Mbps ที่ 19,900 บาท (ราคาลดพิเศษจากปกติ 27,990 บาท – มีผลตั้งแต่วันที่ 2 มิถุนายนเป็นต้นไป) ราคาแพ็คเกจเพิ่มเติมสามารถตรวจสอบได้ที่เว็บไซต์ www.ais.co.th/fibre

ABB_3094

พื้นที่ที่ให้บริการ AIS Fibre

ABB_2963

ในช่วงแรกของการเปิดให้บริการนั้นในช่วงแรก AIS Fibre ครอบคลุม 7 จังหวัด ได้แก่ กรุงเทพฯ และปริมณฑล, เชียงใหม่, โคราช, อุดรธานี, ขอนแก่น, ภูเก็ต และหาดใหญ่ โดยครอบคลุมมากกว่า 130,000 หลังคาเรือน 500 หมู่บ้าน และ 700 อาคาร สามารถตรวจสอบพื้นที่ที่คุณอยู่ว่าสามารถติดตั้ง AIS Fibre ได้หรือไม่ที่ www.ais.co.th/fibre

AIS Playbox

นอกจาก AIS Fibre ซึ่งเป็น Broadband อินเตอร์เน็ตความเร็วสูง มาตรฐานระดับโลกจาก AIS แล้ว ยังมีอีกหนึ่งบริการที่เผยโฉมมาพร้อมกันด้วย นั่นก็คือ AIS Playbox กล่องความบันเทิงรูปแบบใหม่ ซึ่ง AIS บอกว่านี่เป็นธุรกิจใหม่ที่สำคัญระดับ ‘flagship’ ของค่ายเลยทีเดียว เพราะ AIS ได้วางเป้าหมายไว้ให้เกิด Digital Smart Home อย่างสมบูรณ์แบบกับลูกค้าของ AIS 

7 AIS PLAYBOX กล่องทีวีอินเตอร์เน็ต

โดยกล่อง AIS Playbox นั้นจะแจกฟรีทันทีให้กับลูกค้าที่สมัคร AIS Fibre ตั้งแต่แพคเกจเริ่มต้นก็จะได้รับไปใช้งานฟรีทันที ภายในนั้นมีคอนเทนต์ความบันเทิงระดับคุณภาพ คมชัดในระดับสูงสุดถึง Ultra HD (4K) เช่น หนังฮอลลีวูดจาก HOOQ , หนังไทยจาก GTH, ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกจาก CTH และ AIS Playbox ยังเป็นกล่องความบันเทิงกล่องแรกในประเทศไทยที่มีคาราโอเกะให้ร้องจากบรรดาค่ายเพลงดังในไทย, มีฟรีทีวีกว่า 100 ช่อง ดูสด และดูย้อนหลังได้ 

นอกจากนี้ AIS Playbox ยังสามารถเชื่อมต่อเข้ากับอุปกรณ์อื่นๆของคุณได้ผ่านทาง Miracast และ AirPlay ซึ่งสามารถสตรีมมิ่งคอนเทนต์ความบันเทิงไปยัง AIS Playbox ได้ทันทีเพียงสั่งงานแค่ปลายนิ้ว

10 AIS PLAYBOX อัดแน่นด้วยคอนเทนท์กีฬาจาก CTH