Lazada

[PR] ดีแทคจัดกิจกรรมลงพื้นที่ชวนลูกค้าใช้ 4G

Resize of Ayuthaya1 (2)

ดีแทคเปิด 4G ต่อเนื่องในจังหวัดสำคัญของภาคกลาง ที่ฉะเชิงเทรา อยุธยา นครปฐม สระบุรี สระแก้ว จันทบุรี ระยอง ตราด จัดกิจกรรมลงพื้นที่ เชิญชวนให้ลูกค้าได้ทดลองใช้อินเทอร์เน็ตบนมือถือได้อย่างรวดเร็ว ราบรื่น รองรับความนิยมในการใช้โซเชียลมีเดียและการเติบโตของเมือง และชุมชนที่มีคนใช้งานหนาแน่น ทั้งในเขตนิคมอุตสาหกรรม ย่านธุรกิจการค้า และสถาบันการศึกษาที่เป็นศูนย์รวมการใช้งานโมบายล์อินเทอร์เน็ต พร้อมมอบสิทธิพิเศษ ชวนทดลองใช้ 4G ฟรี4GB นาน 4 เดือน และข้อเสนอพิเศษโปรโมชั่นสมาร์ทโฟนและแพ็กเกจสุดคุ้ม
IMG_2702

นายอำนาจ โกศลรอด ผู้อำนวยการอาวุโสธุรกิจภูมิภาค ภาคกลางและตะวันออก บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค กล่าวว่า ดีแทคได้เปิดให้บริการ 4G ในหลายพื้นที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพื่อเตรียมพร้อมสู่การเป็นผู้นำด้านการให้บริการอินเทอร์เน็ต โดยเราตั้งเป้าว่าจำนวนผู้ใช้งานอินเทอร์เน็ตจะเพิ่มจาก 52% เป็น 60% ของผู้ใช้บริการทั้งหมดภายในสิ้นปี 2558 นี้ ซึ่งในภาคกลางได้เปิดให้บริการในจังหวัดฉะเชิงเทรา อยุธยา นครปฐม สระบุรี สระแก้ว จันทบุรี ระยอง ตราด เพื่อตอบสนองความต้องการใช้งานโมบายล์อินเทอร์เน็ตจากแนวโน้มของสมาร์ทโฟนประเทศไทยที่จะเพิ่มขึ้นในอีก 5 ปีข้างหน้า ซึ่งคาดว่าจะมีมากกว่า 80%(ข้อมูลจาก Ovum)
Resize of Ayuthaya

โดยบริการ 4G จากดีแทครองรับการใช้งานในพื้นที่ สำคัญๆในจังหวัดชลบุรี ฉะเชิงเทรา เช่น อ.บางปะกง ตะวันออกพลาซ่า มอเตอร์เวย์ ตลาดบ้านใหม่ ศูนย์ราชการ นิคมเวลโกรว์ ท่าสะอ้าน สถานีรถไฟฉะเชิงเทรา เป็นต้น พื้นที่ อยุธยาใช้ 4G ได้ ครอบคลุมพื้นที่ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ในเขตชุมชน นิคมอุตสาหกรรม สถานที่ท่องเที่ยวและสถาบันการศึกษา เช่น บางปะอิน ประตูน้ำพระอินทร์ นิคมอุตสาหกรรมไฮเทค นิคมอุตสาหกรรมโรจนะ นิคมอุตสาหกรรมบางปะอิน โรงงานเบียร์ช้าง เสนา วงแหวนรอบนอกตะวันตก ราชภัฎอยุธยา เป็นต้น และใช้งานได้ครอบคลุมในจังหวัดนครปฐม เช่น พุทธมณฑลสาย 6 อ้อมใหญ่ วัดไร่ขิง ตลาดดอนหวาย ตลาดใหม่ศาลายา พุทธมณฑล พระปฐมเจดีย์  จังหวัดสระบุรี โรบินสัน สระบุรี สถานีรถไฟ แก่งคอย โรงพยาบาลสระบุรี เคหะสระบุรีจังหวัดกาญจนบุรี ด่านเจดีย์สามองค์ จังหวัดสระแก้ว ตลาดเบญจวรรณ จังหวัดจันทบุรี หาดเจ้าหลาว ตลาดแหลมสิงห์ จังหวัดระยอง นิคมอมตะซิตี้ โรงไฟฟ้าระยอง บิ๊กซี ระยอง แหลมทอง ระยอง ค่ายพระยาสุรสีห์ มาบตาพุต อ่าววงเดือน จังหวัดตราด เกาะช้าง เกาะกูด
IMG_2657

พร้อมจัดกิจกรรมลงพื้นที่เชิญชวนให้ทดลองใช้ 4G ฟรี 4GB นาน 4 เดือนเพียงกด *444# โทรออก และรอผลตอบรับจาก SMS ในระบบ ที่จังหวัดฉะเชิงเทรา ที่ตลาดบ่อบัว วัดหลวงพ่อโสธร โรบินสันฉะเชิงเทรา บิ๊กซี รวมทั้ง นครปฐม ที่มหาวิทยาลัยศิลปากร องค์พระปฐมเจดีย์ และจังหวัดอยุธยา ที่อยุธยาซิตี้ วัดใหญ่ชัยมงคล ตลาดน้ำอโยธยา ตลาดเจ้าพรหม และตลาดหัวรอ นอกจากการใช้งาน 4G แล้ว ดีแทคยังไม่หยุดพัฒนาพื้นที่ 3G โดยมีแผนที่จะขยายความหนาแน่นของสัญญาณให้ดียิ่งขึ้นเพื่อรองรับการเติบโตการใช้งานต่อไป นายอำนาจ กล่าว