Lazada

รีวิว PrimeTime ประสบการณ์ดูหนังฮอลลีวูดคมชัดระดับ HD พร้อมระบบเสียง DTS สุดเร้าใจ

หลังจากคราวที่แล้วเราได้แนะนำบริการดูหนังฮอลลีวูดออนไลน์น้องใหม่จากทีมงานคุณภาพที่มีประสบการณ์กันไปแล้ว วันนี้ก็มาถึงคิวของการรีวิวประสบการณ์ดูหนังฮอลลีวูดออนไลน์ผ่านทางบริการของ PrimeTime กันครับ

การดาวน์โหลด

บริการดูหนังออนไลน์จาก PrimeTime นั้นมีให้ดาวน์โหลดจากทั้งบน App Store บน iOS และ Google Play Store ของ Android ครับ และนี่คือหน้าตาของแอพลิเคชั่น PrimeTime

Primetime--Mobiledista--01

ประสบการณ์หนังเยอะหนังใหม่ อยู่บนฝ่ามือ

PrimeTime นั้นมีหนังให้เลือกเยอะทีเดียว โดยจะแบ่งเป็น Premiere ที่เป็นหนังใหม่ล่าสุด และหนังแบบบุฟเฟ่ต์ นอกจากนี้ยังมีหมวดอื่นๆให้เลือกอีก อย่างเช่นเป็นช่วงที่หนังเรื่อง Fast & Furious 7 เข้าโรงฉายอยู่ในขณะนี้ ซึ่งหลายๆคนน่าจะอยากดูภาคก่อนๆ เพราะฉะนั้น PrimeTime ก็เลยจัดแพ็คเกจโปรโมชั่นดู Fast & Furious ตั้งแต่ภาค 1-6 ในราคาแพ็คเกจเพียงแค่ 250 บาทเท่านั้น ได้ดูทีเดียว 6 ภาครวด พร้อมความคมชัดระดับ HD ถือว่าคุ้มทีเดียวครับ (หนังในส่วนของคอลเลคชั่นนั้นจะมีมาเรื่อยๆ ผลัดเปลี่ยนไปตามเทศกาลในช่วงเวลานั้น) และในส่วนของหนังใหม่นั้น PrimeTime บอกว่าหลังจากที่หนังลาโรงภาพยนตร์แล้วจะใช้เวลา 2-3 เดือนก็จะเข้ามาให้เรารับชมกันผ่านทาง PrimeTime ซึ่งก็ถือว่ารวดเร็วและใหม่ดีทีเดียวครับ

Screenshot_2015-04-10-13-45-22 image

หนังใหม่ที่กำลังจะมาเร็วๆนี้ อย่างเช่น Fifty Shades of Grey ก็เตรียมมีให้ดูบน PrimeTime

50shades-banner

มีซีรีส์ให้เลือกดูด้วย

นอกจากหนังใหม่แล้ว PrimeTime ยังมีซีรีส์ให้ดูด้วย ซึ่งก็มีให้เลือกดูมากมาย และยังมีบางเรื่องที่จะมีการออนแอร์พร้อมๆกันกับที่อเมริกาด้วย อย่างเช่นเรื่อง Black Sails จาก Michael Bay เป็นต้นครับ

image image

เสียงพากย์และซับไตเติ้ลมีให้เลือกทั้งไทยและอังกฤษ

หมดทุกปัญหาไม่มีเสียงพากย์ไทย, ไม่มีซาวด์แทร็ก, ซับไม่ตรง, แปลซับมาไม่ดี เพราะ PrimeTime นั้นมีให้เลือกครบทั้งหมดครับไม่ว่าจะเป็นเสียงพากย์ทั้งไทยและอังกฤษ และซับไตเติลภาษาไทยและภาษาอังกฤษ ซึ่งคมชัดทีเดียว หมดปัญหาการอ่านซับไตเติลไม่ออกเพราะตัวอักษรแตก หรือจะเลือกปิดซับไตเติลก็สามารถทำได้ครับ ซึ่งถือว่า PrimeTime นั้นทำการบ้านมาดีทีเดียว

image

image

ระบบเสียง DTS Virtual Surround Sound 5.1

PrimeTime เป็นบริการดูหนังออนไลน์ตัวเดียวและตัวแรกในประเทศไทยที่มีการให้ระบบเสียง DTS Virtual Surround Sound 5.1 จาก Dolby ซึ่งเป็นการร่วมกันพัฒนาขึ้นระหว่าง PrimeTime และ Dolby นั่นเองครับ โดยเมื่อทำการสวมใส่หูฟังยี่ห้อไหนก็ได้ จะสามารถเลือกระบบเสียง Dolby HeadPhone X ซึ่งจากการทดลองใช้งานก็ให้ระบบเสียงสเตอริโอกระหึ่มทีเดียวครับ

image

(ตอนนี้ระบบ Dolby HeadPhone X ยังมีแค่ในระบบ android ครับ ส่วนของ iOS จะมีมาให้ใช้ไม่นานเกินรอ)

แพ็คเกจบุฟเฟ่ต์

แพ็คเกจของ PrimeTime จะเป็นแบบบุฟเฟ่ต์ โดยมีราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 199 บาท/เดือน และมีทั้งบุฟเฟ่ต์หนังอย่างเดียว, บุฟเฟ่ต์ซีรีส์อย่างเดียว และทั้งหมดรวมกันครับ และพิเศษ! ตอนนี้มีโปรโมชั่นตั๋วหนังพรีเมียร์ 2 ใบ ลดราคาเหลือแค่ 100 บาทเท่านั้น เพราะฉะนั้นจะได้ดูหนังพรีเมียร์ตกเรื่องละ 50 บาทเท่านั้น คุ้มมากครับ

การชำระเงินนั้นจะสามารถชำระผ่านทาง in-app purchase บนตัวแอพได้เลย นอกจากนี้ยังสามารถชำระเงินผ่านทางเคาเตอร์เซอร์วิส, ธนาคาร, internet banking หรือซื้อผ่านตัวแทนจำหน่ายแบบออฟไลน์ได้แล้ว เช่นที่ DNA, iStudio by Com7 และ Banana IT

image image

สตรีมมิ่งขึ้นไปยังจอทีวีใหญ่ได้

PrimeTime สามารถสตรีมมิ่งหนังหรือซีรีส์ที่เรากำลังดูอยู่บนสมาร์ทโฟนขึ้นไปบนจอทีวีผ่านทางอุปกรณ์เชื่อมต่ออย่างเช่นสาย HDMI, Apple TV (สำหรับระบบ iOS) หรือ Google Chromecast (รองรับระบบ Android แล้ว ส่วนระบบ iOS อดใจรออีกนิดนึง) ซึ่งถือว่าสะดวกมากทีเดียว และได้รับประสบการณ์การดูหนังที่คมชัดสะใจบนหน้าจอที่ใหญ่ขึ้นโดยไม่เสียอรรถรสอีกด้วย

ดูบนสมาร์ททีวีของ LG ได้

ตัวแอพ PrimeTime นั้นมีให้ใช้งานบนสมาร์ททีวีของ LG ครับ เพราฉะนั้นใครที่ซื้อสมาร์ททีวีของ LG ก็จะสามารถรับชมประสบการณ์จาก PrimeTime ได้เฉกเช่นเดียวกับการรับชมบนสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ต

image

ตัวแอพมีเมนูภาษาไทย อ่านเข้าใจง่าย

ตัวแอพ PrimeTime มีเมนูภาษาไทย อ่านเข้าใจง่าย สามารถเลือกใช้ได้จากเมนู Settings นอกจากนี้ยังมีเมนู FAQ (ถาม-ตอบ) ในแบบภาษาไทย อ่านเข้าใจได้ง่าย วิธีใช้ในส่วนต่างๆนั้นมีอย่างครบถ้วน

image image

ทดลองใช้งานดูก่อนได้

PrimeTime มีบริการให้ทดลองใช้งานดูก่อนได้ด้วยครับ โดยเข้าทางเมนู Try Me ซึ่งก็จะมีหนังบางส่วนให้เลือกทดลองดูก่อนใช้บริการจริงได้ (ไม่ได้จำกัดแค่ 5 เรื่องด้วยนะ หนังในส่วนนี้จะมีมาใหม่เรื่อยๆ) และหนังในส่วนนี้ก็รองรับระบบเสียง DTS Virtual Surround Sound 5.1 เช่นเดียวกันด้วยครับ เพราะฉะนั้นจะได้รับประสบการณ์เต็มรูปแบบแน่นอน แต่ถ้าหากอยากดูหนังใหม่ก็ต้องสมัครแพ็คเกจของ PrimeTime อย่างที่บอกไว้ข้างต้น แต่ก็มีราคาที่สมเหตุสมผลและไม่แพงครับ

หนังใหม่คมชัดขนาดนี้ ดูได้ทุกที่ทุกเวลา พร้อมระบบเสียง DTS Virtual Surround Sound 5.1 ต้องลองแล้วแบบนี้! และที่สำคัญ

หนังชัด โหลดเร็ว ไม่กระตุก ต้อง PrimeTime เท่านั้น

image

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

เว็บไซต์ของ PrimeTime : www.GoPrimeTime.tv

Facebook www.facebook.com/GoPrimeTime.tv

คอลเซ็นเตอร์โทร: 02-657-5353