Lazada

Galaxy S6 และ Galaxy S6 edge ถ่ายภาพ “สวย คม ชัด สว่าง” แม้ในที่มืด เปิดกล้องใน 0.7 วินาที

galaxy_s6_edge_top_gold_01

หากพูดถึงสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ที่กำลังเป็นกระแสร้อนแรงและถูกพูดถึงมากที่สุดในขณะนี้ ต้องยกให้กับ Samsung Galaxy S6 และ Galaxy S6 edge อย่างไม่ต้องสงสัย เพราะนอกจากดีไซน์ที่ถูกพลิกโฉมไปจากเดิม ทั้งวัสดุ สี และรูปร่าง ที่สวยงามเป็นเอกลักษณ์ สมาร์ทโฟนทั้ง 2 ยังได้รับการออกแบบมาอย่างพิถีพิถันให้อัดแน่นและครบเครื่องไปด้วยประโยชน์ใช้สอยที่การันตีว่าผู้ใช้งานจะได้รับประสบการณ์ระดับสุดยอดอย่างแน่นอน

อย่างความสามารถในการถ่ายภาพ ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญระดับต้นๆ ในการเลือกซื้อสมาร์ทโฟนของคนในยุคปัจจุบัน ที่คำว่า “เซลฟี่” และ “ฮิปสเตอร์” กำลังมาแรง โดยผู้ผลิตสมาร์ทโฟนก็ต่างให้ความสำคัญกับคุณสมบัติของกล้องถ่ายภาพมากขึ้นเพื่อให้ผู้ใช้ได้ภาพที่น่าพอใจ

แต่โจทย์ที่ยากที่สุดในการผลิตกล้องบนสมาร์ทโฟนคือ การถ่ายภาพในที่แสงน้อยซึ่งเต็มไปด้วยข้อจำกัดต่างๆ ที่ทำให้ภาพที่ออกมาไม่สวยงามเท่ากล้องดิจิตอลทั่วไป ทำให้ต้องลำบากผู้ใช้ที่ต้องนั่งเสียเวลาไปกับการแต่งรูปด้วยแอพพลิเคชันสารพัดเพื่อทำให้ได้รูปที่สวยงามที่สุดพร้อมแชร์ลงโซเชียลมีเดียได้ทันที 

แต่ในที่สุด การถ่ายภาพในที่มีแสงน้อยด้วยสมาร์ทโฟนจะไม่ใช่เรื่องยุ่งยากอีกต่อไป เพราะต่อไปนี้เราจะสามารถถ่ายภาพในที่มืดได้สวยคมชัดได้อย่างง่ายดาย ด้วยสุดยอดนวัตกรรมบนกล้องของ Galaxy S6 และ Galaxy S6 edge โดยทั้งกล้องหน้าและกล้องหลังสามารถถ่ายภาพในที่มืดได้ภาพสีสันสดใสอย่างเหลือเชื่อ

galaxy_s6_edge_front_gold_02

 

เพราะใช้เลนส์ที่มีรูรับแสง F1.9 และมีเซ็นเซอร์ความละเอียดสูงทั้งกล้องหน้าความละเอียด 5 ล้านพิกเซลและกล้องหลังความละเอียด 16 ล้านพิกเซล ถือได้ว่าเป็นกล้องที่ถ่ายภาพคุณภาพสูงที่สุดในบรรดาสมาร์ทโฟนในการถ่ายภาพในความมืด พร้อมระบบปรับความแตกต่างของแสงอัตโนมัติแบบเรียลไทม์ (Auto Real-time High Dynamic Range – HDR) ระบบลดการสั่นไหวของภาพอัจฉริยะ (Smart Optical Image Stabilization) และระบบปรับสมดุลแสงขาว (IR Detect White Balance)  ทำให้ไวต่อการจับแสงและมีตัวช่วยในการถ่ายภาพที่มีประสิทธิภาพสูง

นอกเหนือไปจากความสามารถในการถ่ายภาพในที่มืดแล้ว กล้องของ Galaxy S6 และ Galaxy S6 edge ยิ่งไปกว่านั้นยังมีฟีเจอร์ “Quick Launch” ให้ผู้ใช้เข้าถึงฟังก์ชั่นกล้องถ่ายรูปได้อย่างรวดเร็ว ภายในเวลาแค่ 0.7 วินาที เพียงดับเบิ้ลคลิกที่ปุ่มโฮม จึงมั่นใจได้เต็มเปี่ยมว่าจะไม่พลาดการบันทึกภาพช่วงเวลาอันมีคุณค่า ทุกที่ทุกเวลา และได้ภาพคุณภาพสูงอย่างแน่นอน

Capture1