Lazada

[PR] แอลจีเดินหน้าย้ำตำแหน่งผู้นำนวัตกรรม

LG Curved Ultrawide Monitor 34UC97_1

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ตอกย้ำความเป็นผู้นำนวัตกรรมหน้าจอมอนิเตอร์ระดับโลก เปิดตัว LG 21:9 Curved Ultrawide มอนิเตอร์ IPS จอโค้งรุ่นแรกของโลก ที่ให้มุมมองกว้างเกือบ 180 องศา หน้าจออัลตร้าไวด์ขนาด 34 นิ้ว และความละเอียดระดับ QHD ให้ภาพที่คมชัดสม่ำเสมอ สมบูรณ์แบบในทุกมุมมอง

LG 21: 9 Curved Ultrawide จอมอนิเตอร์ที่ช่วยลดความยุ่งยากซับซ้อนในการทำงานทุกรูปแบบไม่ว่าจะเป็นงานช่างภาพ มีเดียคอมโพสเซอร์ ตัดต่อวิดีโอ และกราฟฟิกดีไซน์ ด้วยหน้าจอ 34 นิ้ว

และเทคโนโลยี Dual Link Up ที่แสดงสองหน้าจอย่อยได้ในเวลาเดียวกัน ให้การทำงานแบบมัลติทาสกิ้งเป็นเรื่องง่าย ทั้งยังสามารถดูหนัง เล่นเกม และทำงานไปพร้อมๆ กันอย่างสะดวกสบาย

หน้าจอ IPS เมื่อผสานกับการแสดงค่าสีแบบ Pin-point Color Expression ยังให้ภาพที่คมชัดและแสดงสีสันได้แม่นยำคมชัดทุกรายละเอียด

มอนิเตอร์ LG 21:9 Curved Ultrawide ยังมาพร้อมกับความละเอียดระดับ QHD 3440×1440 ละเอียดกว่าหน้าจอ Full HD ถึง 2.5 เท่า และสเกล 21:9 ที่ช่วยมอบความคมชัดไร้ที่ติในทุกองศา

LG Curved Ultrawide Monitor 34UC97_2

นอกจากนี้ LG 21:9 Curved Ultrawide ยังช่วยลดความซับซ้อนในการเชื่อมต่อข้อมูลและอุปกรณ์เสริมต่างๆด้วยพอร์ตสำหรับ HDMI 2 ช่อง USB 3.0 อีก 2 ช่อง

และพอร์ตสำหรับจอภาพ ทำให้เชื่อมต่ออุปกรณ์หลากหลายชนิดได้ในเวลาเดียวกัน ผู้ใช้เครื่อง Mac ยังสามารถโอนย้ายข้อมูลด้วยพอร์ต Thunderbolt™2 ที่ถ่ายโอนข้อมูลได้เร็วกว่า USB 3.0 ถึง 4 เท่า

ผู้ใช้ LG 21:9 Curved Ultrawide จะได้เพลิดเพลินกับระบบเสียง MAXXAUDIO® และลำโพงสเตอริโอขนาด 7 วัตต์ ทำหน้าที่เป็นเหมือนระบบโฮมเธียเตอร์ขนาดย่อม ให้ผู้ใช้ได้สัมผัสเสียงกระหึ่มชัดทั้งสูงต่ำราวกับมีระบบเสียงเซอราวด์ในห้อง

นอกจากนี้ ดีไซน์ของ Aesthetic CINEMA SCREEN สี Champagne Gold ยังให้ความรู้สึกหรูระดับมืออาชีพ ขอบจอที่บางลงยังช่วยให้รับชมภาพได้อย่างเต็มสายตาอีกด้วย

มอนิเตอร์ LG 21:9 Curved Ultrawide ราคา 37,900 บาท มีวางจำหน่ายแล้วที่ตัวแทนจำหน่ายของแอลจีในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วกรุงเทพฯ

สามารถเข้าชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับมอนิเตอร์แอลจีได้ที่ www.lg.com/th

และ www.facebook.com/thailandlifesgood หรือติดต่อศูนย์บริการแอลจี โทร 02-878-5757