Lazada

[How to] วิธีซื้อ iPhone 6, 6 Plus จาก Apple Online Stoe แบบผ่อน 0%

วันนี้เป็นวันวางจำหน่าย iPhone 6 และ iPhone 6 Plus อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ซึ่งก็มีวางจำหน่ายทั้งจากโอเปอเรเตอร์ทั้ง 3 ค่ายใหญ่ และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศอย่างเช่น iStudio, Powerbuy, Jaymart เป็นต้น ซึ่งนอกจากนี้ iPhone 6 และ iPhone 6 Plus ยังมีวางจำหน่ายอยู่บน Apple Online Store ซึ่งเป็นการขายเครื่องโดยตรงจาก Apple ครับ และการสั่งซื้อจาก Apple Onine Store นี้จะมีราคาถูกกว่าการซื้อกับโอเปอเรเตอร์ด้วยนะ

แต่ข้อด้อยที่ใครหลายๆคนไม่ชอบกดซื้อ iPhone 6 และ iPhone 6 Plus จาก Apple Online Store ก็คือต้องจ่ายเงินเต็มจำนวน แต่วันนี้เรามีวิธีผ่อน 0% นานสูงสุด 3 เดือน จากการซื้อ iPhone 6 และ 6 Plus จากบน Apple Online Store มาแนะนำครับ

 

apple online store

(หน้าตาของการซื้อ iPhone 6 จาก Apple Online Store ประเทศไทย)

วิธีผ่อน iPhone 6, 6 Plus 0% จาก Apple Online Store

ต้องมีบัตรเครดิตของ TMB  และใช้บริการ TMB So Good แบ่งจ่าย 0% นาน 3 เดือน โดยเมื่อรูดบัตรเครดิตซื้อ iPhone 6 หรือ iPhone 6 Plus จากบน Apple Online Store แล้ว ให้โทรไปที่เบอร์ 1558 ที่เป็นคอลเซนเตอร์ของ TMB และกด 1110 จากนั้นให้ทำรายการแบ่งจ่าย 0% นาน 3 เดือน ครับ เท่านี้ก็สามารถผ่อนสินค้าจาก Apple Online Store ได้แล้ว หรือใครอยากผ่อนนานกว่านั้นก็สามารถทำได้สูงสุด 10 เดือน แต่ถ้าเลือกแบบหลังจะต้องจ่ายดอกเบี้ยคงที่ที่ 0.89% ต่อเดือนแทน

Print