Lazada

[PR] TWZ แนะนำกระจกกันรอย Privacy Glass

Privacy Glass 3

ใครที่เคยรู้สึกอัดอัด ต้องคอยระแวงระวังคนข้างๆ โดยเฉพาะเมื่อเราใช้จำเป็นต้องโทรศัพท์ในที่สาธารณะ ในรถไฟฟ้าที่เต็มไปด้วยผู้คน ในธนาคารพาณิชย์ หรือในสถานที่อื่นที่ปริมาณคนคับคั่ง ปัญหาเหล่านี้จะหมดไปกับอุปกรณ์เสริมพิเศษที่ บมจ.ทีดับบลิวแซด คอร์ปอเรชั่น หรือ TWZ นำเสนอ นั่นคือ กระจกกันรอยเพื่อความเป็นส่วนตัว หรือ Privacy Glass

            ความพิเศษของ TWZ Privacy Glass นั้น จะอยู่ที่กระจกกันรอยดังกล่าวจะป้องกันการมองเห็นจากคนข้างๆ อย่างรอบทิศทาง ด้วยการบังคับการตกกระทบและการหักเหของแสง ทำให้ความสามารถในการมองเห็นหน้าจอโทรศัพท์มือถือจะอยู่ในระดับ 30 องศาจากจุดกึ่งกลางของหน้าจอ ไม่ว่าจะเป็นด้านบนหรือล่าง ด้านซ้ายหรือขวา หรือพูดง่ายๆ ก็คือ ผู้ที่ถือโทรศัพท์เท่านั้นที่จะมองเห็นหน้าจอโทรศัพท์

Privacy Glass 1

            นอกจากป้องกันการมองเห็นเพื่อเพิ่มความเป็นส่วนตัวแล้ว TWZ Privacy Glass ยังป้องกันการสะท้อน ป้องกันรอยขีดข่วน ป้องกันรอยนิ้วมือ รวมทั้งยังติดตั้งง่ายและสัมผัสลื่นกว่าหน้าจอปกติอีกด้วย น่าเสียดายที่ตอนนี้ผลิตภัณฑ์ TWZ Privacy Glass รองรับได้เฉพาะ iPhone 6 และ iPhone 6 plus เท่านั้น ใครที่สนใจและเป็นสาวก iPhone 6 สามารถติดต่อสอบถามที่ได้ TWZ Shop ทุกสาขา

ป้องกันการมองเห็นจากคนอื่น เพิ่มความเป็นส่วนตัว และเพิ่มความปลอดภัยจากการกด password และอื่นๆ ในที่สาธารณะ ด้วย Privacy Glass อีกหนึ่งอุปกรณ์เสริมโทรศัพท์ที่ทั้งเท่ และคุ้มราคา จาก TWZ