Lazada

RTB จับมือ iStudio เปิดตัว Beats Solo 2.0 หูฟังออนเอีย (On-Ear) ระดับพรีเมี่ยมในราคา 8,900 บาท

Image00003

อาร์ทีบี เทคโนโลยี จับมือกับ iStudio ลุยตลาดสิ้นปีด้วยด้วยการเปิดตัวหูฟังแบรนด์ Beats by Dre ในรุ่น Beats Solo 2 ที่พัฒนามาจากหูฟังพรีเมี่ยมที่ขายดีที่สุดในโลก อย่าง Beats Solo ที่ออกมาตั้งแต่ปี 2009 ถือเป็นหูฟังเกรดพรีเมี่ยมที่ขายดีที่สุดในโลก ซึ่งได้มีการปรับปรุงและพัฒนามาแล้วสองครั้ง

Beats Solo 2.0 ถือได้ว่าเป็นหูฟังแบบออนเอีย (On-Ear) ที่น่าสนใจ ในราคาที่จับต้องได้ โดยมาพร้อมกับรูปโฉมใหม่หมดจด ดีไซน์สุดล้ำเอกลักษณ์เฉพาะตัว ที่นอกจากความสวยงามแล้ว ยังให้ความรู้สึกสบายขณะสวมใส่ เพราะหูฟังผลิตจากวัสดุที่มีความยืดหยุ่นสูง และหูครอบที่ใส่สบาย วัสดุมีความทนทานสูง เหมาะกับไลฟ์สไตล์คนแอคทีฟ

Image00002

ที่สำคัญ Beats Solo 2 มีคุณภาพของเสียงระดับพรีเมี่ยมที่ถูกออกแบบมาให้มีมิติมากยิ่งขึ้น เน้นเสียงที่มีคุณภาพมากยิ่งขึ้น เสียงเบสที่ทุ่มนุ่มลึก เสียงกลางที่มีพลัง และเสียงสูงที่ชัดใส เหมือนกับฟังเพลงต้นฉบับแบบที่โปรดิวเซอร์ต้องการให้ได้ยิน สามารถตอบโจทย์ผู้บริโภค ที่มีไลฟ์สไตล์ที่ชื่นชอบการฟังเพลงในทุกแนวเพลง

นอกจากนี้ตัวหูฟังของ Beats Solo 2 ยังสามารถพกพาได้สะดวก หูฟังที่ไม่ใหญ่เกินไปและมีลักษณะเป็นแบบ Tri-Fold สามารถพับเก็บได้ง่าย มี RemoteTalk สำหรับควบคุมการรับและวางสายสนทนา (Hands-Free Calling) สามารถใช้คู่กับสมาร์ทโฟนได้ รวมถึงยัง สามารถควบคุมเครื่องเล่นเพลงต่างๆได้

เบื่องต้นในช่วงวันที่ 1 – 30 กันยายนนี้ สามารถซื้อ Beats Solo 2.0 ได้ที่ iStudio ทุกสาขาเท่านั้น ราคา 8,900 บาท มี 6 สี คือ สีดำ, ขาว, แดง, น้ำเงิน, ชมพู และเทา

Image00001