Lazada

Samsung Galaxy Tab S เปิดรับทุกสีสันและความคมชัด ด้วยหน้าจอ Super AMOLED

GALAXY_Tab S_Display (4)

เพราะซัมซุงเข้าใจว่าในปัจจุบันคุณภาพของหน้าจอเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่สำคัญที่สุดในการเลือกแท็บเล็ตสำหรับผู้บริโภค ซัมซุงจึงได้ยกระดับมาตรฐานของวงการแท็บเล็ตด้วยการแนะนำ Samsung Galaxy Tab S สองขนาด คือ Galaxy Tab S 10.5 นิ้ว และ Galaxy Tab S 8.4 นิ้ว

ทั้งสองรุ่นจะมามอบประสบการณ์ทั้งด้านการแสดงผลและความบันเทิงที่มีสีสันสมจริงที่สุด ด้วยหน้าจอแบบ Super AMOLED ความละเอียด WQXGA 2560 x 1600 จึงสามารถแสดงสีตามปริภูมิสีอะโดบีอาร์จีบี (Adobe RGB Color Coverage) ได้อย่างถูกต้องมากกว่าร้อยละ 90 ซึ่งมากกว่าหน้าจอแบบ LCD ถึงร้อยละ 20 จึงมอบสีสันที่สดใส สมจริงมากยิ่งกว่าที่เคย และด้วยอัตราส่วนการแสดงแสงสีดำและสีขาว (contrast ratio) ที่สูงถึง 100,000:1 ซึ่งมากกว่าหน้าจอแบบ LCD ถึง 100 เท่า ภาพที่แสดงผลจึงมีความชัดและสมจริงด้วยสีดำที่ดำสนิทและสีขาวที่สว่างกว่าที่ผ่านมา

GALAXY_Tab S_Display (1)

นอกจากนี้ ซัมซุง กาแลคซี่ แท็บ เอส ยังมาพร้อมเทคโนโลยีด้านการแสดงผลของซัมซุงที่เหนือชั้นกว่าใคร ไม่ว่าจะเป็น คุณสมบัติ Adaptive Display ที่ช่วยปรับปรุงการแสดงผลให้ดีที่สุดในทุกๆ สถานการณ์ด้วยการปรับค่าการแสดงแสงให้เหมาะสมกับแหล่งที่มาของภาพ (gamma) ความอิ่มสีและความคมชัดของแสงเงา

ซึ่งจะประเมินผลจากแอพพลิเคชันที่ใช้งานอุณหภูมิสี (color temperature) ที่เกิดขึ้นขณะใช้งานและสภาพแสงภายนอกขณะใช้งาน นอกจากนี้ ผู้ใช้ยังสามารถปรับตั้งค่าต่างๆสำหรับการแสดงผลภาพหรือคลิปวิดีโอได้อย่างอิสระด้วยโหมดการแสดงผลภาพแบบมืออาชีพ 2 โหมดคือ AMOLED Cinema และ AMOLED Photo

GALAXY_Tab S_Display (3)

และเนื่องจากมีเทคโนโลยีรองรับการแสดงผลกลางแจ้ง (Outdoor Visibility) ที่ล้ำหน้า การแสดงผลของหน้าจอของ Galaxy Tab S จึงสามารถแสดงเนื้อหาต่างๆ บนหน้าจอได้อย่างสวยงาม สมจริง มองเห็นสิ่งต่างๆ บนหน้าจอได้ง่ายและชัดเจนกว่าเดิม แม้จะอยู่กลางแจ้ง

ด้วยคุณสมบัติที่กล่าวข้างต้น ทำให้ Galaxy Tab S กลายเป็นแท็บเล็ตระดับพรีเมียมรุ่นล่าสุดที่โดดเด่นและน่าจับตามองยิ่งกว่าแท็บเล็ตรุ่นอื่นๆ ในตลาด ในขณะนี้เลยก็ว่าได้

GALAXY_Tab S_Display (2)