[PR] เอมิเรตส์เปิดตัวเวบไซต์ภาษาไทยและกูเกิลนาว

15753_Screen-R_JPEG

เอมิเรตส์หนึ่งในสายการบินที่เติบโตเร็วที่สุดในโลกได้นำเทคโนโลยีล่าสุดอย่าง กูเกิล นาว (Google Now™)  มาให้บริการสำหรับผู้โดยสารที่จองตั๋วเครื่องบินผ่านทาง www.emirates.com   รวมไปถึงการเปิดตัวเวบไซต์ของสายการบินเอมิเรตส์ในเวอร์ชั่นภาษาไทยเพื่อมอบประสบการณ์การจองตั๋วโดยสารอันน่าประทับใจให้กับนักเดินทางชาวไทยโดยเฉพาะผ่านทาง www.emirates.com/th/thai

ด้วยคุณสมบัติที่โดดเด่นของแอพลิเคชั่น  Google Search™ และ Google Now ซึ่งตอนนี้สามารถใช้ได้แล้วกับระบบแอนดรอยด์ ( version 4.1 ขึ้นไป ) และ iOS ( ทั้งโทรศัพท์มือถือไอโฟนและไอแพด ) รวมไปถึงสิทธิประโยชน์ต่างๆอีกมากมายที่ผู้โดยสารจะได้รับจากการติดตั้งระบบ Google Now ดังนี้

Google Now จะเป็นเสมือนผู้ช่วยส่วนตัวซึ่งจะให้ข้อมูลต่างๆที่ผู้โดยสารต้องการในเรื่องของการเดินทาง โดยที่ไม่ต้องเสียเวลาในการไปค้นหาให้ยุ่งยาก

•         แอพลิเคชั่นนี้จะช่วยเตือนผู้โดยสารที่กำลังจะเดินทาง ถึงข้อมูลต่างๆของเที่ยวบิน ไม่ว่าจะเป็นรายละเอียดของตารางการบินพร้อมแจ้งอาคารผู้โดยสารในการไปขึ้นเครื่อง

•         Google Now ยังช่วยให้ข้อมูลที่เกี่ยวข้องและมีประโยชน์กับประเทศจุดหมายปลายทางของผู้โดยสาร อาทิ สภาพอากาศ เงื่อนไขต่างๆในประเทศปลายทาง  ค่าเงิน สถานที่สำคัญของประเทศนั่นๆ ที่พักและสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ

•         ผู้โดยสารจะได้รับข้อมูลที่จำเป็นไม่ว่าจะเกี่ยวกับเที่ยวบินหรือประเทศจุดหมายปลายทางในเวลาที่เหมาะสมโดยไม่ต้องไปค้นหาเพิ่มเติมให้เสียเวลา

--

มร แพททริค แบรนเนลลี่ รองประธานฝ่ายผลิตภัณฑ์ สิ่งพิมพ์ ดิจิตอลและอีเวนท์ ในส่วนงานสื่อสารองค์กร การตลาดและแบรนด์ กล่าวว่า “เอมิเรตส์มีความภูมิใจที่ได้นำเสนอนวัตกรรมต่างๆให้กับผู้โดยสารอย่างต่อเนื่องและทำงานร่วมกับคู่ค้าทางธุรกิจในด้านเทคโนโลยีซึ่งจะช่วยมอบประสบการณ์การเดินทางที่น่าประทับใจให้กับลูกค้าของเรา”

มร แพททริค กล่าวเสริมว่า “สำหรับผู้โดยสารที่ทำการจองตั๋วเครื่องบินผ่านเว็บไซต์ Emirates.com Google Now ยังสามารถช่วยให้เราส่งข้อมูลการเตรียมตัวก่อนเที่ยวบินที่ลูกค้าควรจะทราบก่อน เกี่ยวกับประเทศจุดหมายปลายทางในรูปแบบที่ง่ายในการรับข้อมูล และเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าผู้โดยสารจะได้รับประโยชน์จากบริการนี้”

ขณะนี้ สายการบินเอมิเรตส์มีเว็บไซต์ในแต่ละประเทศรวมทั้งสิ้น 135 ประเทศทั่วโลก และมากถึง 17 ภาษา เมื่อเร็วๆนี้ได้มีการเปิดตัวเวบไซต์เป็นภาษาไทยซึ่งจะช่วยให้ผู้โดยสารชาวไทยสามารถจองตั๋วเครื่องบินออนไลน์ อัพเกรดหรือตรวจสอบสิทธิประโยชน์ต่างๆจากโปรแกรมสะสมไมล์สกายวาร์ดหรือแม้แต่สามารถเช็คอินออนไลน์ก่อนการเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย นอกจากนั้นเวบไซต์ภาษาไทยยังมีการแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆจากทุกมุมโลกและรวบรวมข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับนักท่องเที่ยวชาวไทยโดยเฉพาะ โดยทันทีที่ผู้โดยสารจองตั๋วเครื่องบินผ่านทางเว็บไซต์ภาษาไทยของเอมิเรตส์  www.emirates.com/th/thai  ผู้โดยสารก็จะสามารถใช้บริการ Google Now ได้ทันที เพียงแค่สมัครใช้อีเมลล์ของ Gmail และดาวน์โหลดเวอร์ชั่นของแอพลิเคชั่นที่เหมาะสมกับโทรศัพท์มือถือของตน

มร. จาเบรอร์ อัล อะซีบี้ ผู้จัดการประจำประเทศไทยและภูมิภาคอินโดจีน สายการบินเอมิเรตส์ กล่าวว่า “สายการบินเอมิเรตส์มีความมุ่งมั่นที่จะลงทุนในด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรมอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ผู้โดยสารได้รับบริการด้านออนไลน์ที่มีประสิทธิภาพดีที่สุด การเปิดตัวเวบไซต์ในภาษาไทยและการนำเสนอเทคโนโลยีกูเกิลนาวของเอมิเรตส์ในครั้งนี้จะช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้กับนักเดินทางชาวไทยและจะเป็นการแสดงให้เห็นถึงสิ่งที่เราตั้งใจมอบให้กับผู้โดยสารเพื่อช่วยให้ทุกการเดินทางเป็นเรื่องง่ายขึ้น”