Lazada

Samsung จับมือ AIS เปิดตัว Galaxy S5 พร้อมมอบส่วนลดค่าบริการรายเดือน 50% นาน 12 เดือน

Image2

ซัมซุงผสานพลังเอไอเอส 3G 2100 นำเสนอสมาร์ทโฟนรุ่นที่ 5 จากตระกูลกาแลคซี่ เอส ซัมซุง กาแลคซี่ เอส 5 (Samsung Galaxy S5)

  • Samsung Galaxy S5 ได้รับการออกแบบด้วยนวัตกรรมที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการอย่างตรงจุด (Meaningful Innovation) เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานในชีวิตประจำวันอย่างสมบูรณ์แบบ
  • โดดเด่นด้วย 5 คุณสมบัติพิเศษที่คิดค้นขึ้น – กล้องที่ดีที่สุด โหมดยืดพลังแบต กันน้ำและฝุ่น เชื่อมต่อรวดเร็ว และเซนเซอร์วัดอัตราการเต้นหัวใจ
  • ใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ บนเครือข่ายเอไอเอส 3G 2100 มาพร้อมแพ็กเกจสุดพิเศษ “AIS Samsung Package” กับ 3 ความคุ้มค่า ทั้งเล่นเน็ตฟรีตลอดทั้งปี โทรฟรีไม่อั้นในเครือข่ายเอไอเอส ทุกวัน และส่วนลดค่าบริการรายเดือน 50% นาน 12 เดือน และหลากหลายแอพพร้อมใช้จากเอไอเอส
  • พร้อมเปิดตัว “Samsung Gear Fit” อุปกรณ์อัจริยะสวมใส่ได้ (Smart wearable device) สำหรับผู้ที่มีไลฟ์สไตล์แบบแอคทีฟ เพื่อสุขภาพแข็งแรงอย่างมีสไตล์ และเชื่อมต่อได้ทุกเวลา
  • Samsung Galaxy S5 และ Gear Fit วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในไทย 11 เมษายนนี้ พร้อมกันทั่วโลก

Image4

Samsung Galaxy S5 ได้รับการพัฒนาและออกแบบด้วยแนวคิดนวัตกรรมที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคได้ อย่างตรงจุด หรือ Meaningful Innovation โดยมากับดีไซน์ที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ พร้อมคุณสมบัติที่จำเป็นและเป็นประโยชน์ต่อผู้บริโภค ซึ่งการสร้างสรรค์ Galaxy S5 นั้น ซัมซุงได้กลับไปสู่รากฐานเดิมของการนำเสนอดีไวซ์ที่มีคุณสมบัติ ที่สำคัญต่อผู้บริโภคเท่านั้น

Image1

Galaxy S5 มากับดีไซน์โดดเด่น พร้อมคุณสมบัติมากมาย ไม่ว่าจะเป็น กล้องความละเอียด 16 ล้านพิกเซล พร้อมออโต้โฟกัสเร็วที่สุดเพียง 0.3 วินาที โหมดถ่ายภาพ HDR ใหม่ คุณสมบัติ Selective Focus พร้อมโหมด ยืดพลังแบต (Ultra Power Saving Mode) ช่วยให้ใช้งาน Galaxy S5 ได้อย่างสบายใจ แม้แบตเตอรี่เหลือเพียง 10% ก็สามารถสแตนด์บายได้นานถึง 24 ชั่วโมง

นอกจากนี้ยังกันฝุ่นและทนละอองน้ำ ฟังก์ชันสแกนนิ้วมือ ช่วยปกป้องข้อมูลส่วนตัวและไฟล์สำคัญต่างๆ ด้วย Private Mode การรับข้อมูลต่างๆ รวดเร็วที่สุด ด้วยคุณสมบัติดาวน์โหลดบูสเตอร์ (Download Booster) แอพพลิเคชันเอสเฮลธ์ 3.0 (S Health 3.0) ผู้ช่วยส่วนตัวสำหรับการออกกำลังกาย พร้อมเซนเซอร์นับก้าว (Pedometer) และเซนเซอร์วัดอัตราการเต้นของหัวใจ โดย Samsung Galaxy S5 จะวางจำหน่ายในราคา 23,800 บาท

Image3

เอไอเอสร่วมกับซัมซุงส่งมอบประสบการณ์เหนือระดับกับการนำดีไวซ์คุณภาพที่น่าจับตามองมากที่สุดแห่งปีอย่าง Samsung Galaxy S5 มามอบให้ลูกค้าในยุค 3G ได้สัมผัส บนเครือข่ายคุณภาพเอไอเอส 3G 2100 ที่มาพร้อมกับหลากหลายแอพพลิเคชันพร้อมใช้จากเอไอเอสที่ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ได้อย่างสะดวกสบาย อาทิ

  • AIS mPAY Rabbit ที่เปลี่ยนมือถือให้กลายเป็นกระเป๋าสตางค์
  • AIS Privilege ที่รวบรวมสิทธิพิเศษต่างๆ ของลูกค้าเอไอเอสไว้ ในมือถือ
  • AIS Mobile BPL ให้ลูกค้าชมการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษได้สดๆ ทุกแมทช์บนมือถือ และล่าสุดกับ FIFA World Cup ที่ให้ลูกค้าสามารถชมการแข่งขันฟุตบอลโลก 2014 ได้สดๆ ครบทุกแมทช์บนมือถือฟรี โดยไม่ต้องสมัครแพ็กเพิ่ม

และนอกจากคุณภาพในทุกมิติของการให้บริการทั้ง 3 ด้านแล้ว เอไอเอสยังให้ลูกค้าได้รับประโยชน์สุดพิเศษจากแพ็กเกจสุดคุ้ม AIS Samsung Package ในครั้งนี้ด้วยการรวม 3 ความพิเศษไว้ด้วยกัน ได้แก่ เล่นเน็ตฟรีตลอดทั้งปี โทรฟรี ไม่อั้นในเครือข่ายเอไอเอสได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 05.00 – 17.00 น. และส่วนลดค่าบริการรายเดือน 50% นาน 12 เดือน

Image5

Samsung Gear Fit ได้รับการออกแบบให้ผู้สวมใส่สามารถใช้ชีวิตอย่างได้มีสุขภาพแข็งแรงและกระฉับกระเฉง ไม่หยุดนิ่ง โดยยังคงรักษาสไตล์และสามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนหรือการเชื่อมต่ออื่นๆ ได้ตลอดเวลา สำหรับความสำเร็จของอุปกรณ์อัจฉริยะแบบสวมใส่ได้รุ่นก่อนหน้า อย่าง Galaxy Gear 

ทำให้ซัมซุงมองเห็นถึงเทรนด์รักสุขภาพในกลุ่มผู้บริโภคมีความสำคัญมากขึ้น และอุปกรณ์แบบสวมใส่ได้หรือ wearable device สำหรับใช้ดูแลรักษาสุขภาพกำลังเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว และไม่ใช่เรื่องไกลตัวสำหรับผู้บริโภคอีกต่อไป

Samsung Gear Fit มาพร้อมหน้าจอ Super AMOLED แบบโค้งรุ่นแรก ให้สอดรับกับความโค้งของข้อมือผู้สวมใส่สามารถรับทราบการแจ้งการโทรเข้า อีเมล์ ข้อความสั้น การตั้งปลุก การแจ้งเตือนจากแอพพลิเคชัน S Planner หรือแอพพลิเคชันอื่นๆ

แม้ว่าผู้สวมใส่กำลังออกกำลังกายหรือกำลังทำสิ่งอื่นใดอยู่ เพื่อรับทราบข้อมูลล่าสุดตลอดเวลา ซัมซุง เกียร์ ฟิต ยังมากับคุณสมบัติด้านการเชื่อมต่อที่เหนือชั้นตามมาตรฐานอุปกรณ์อัจฉริยะแบบสวมใส่ได้ของซัมซุง พร้อมคุณสมบัติด้านการ ออกกำลังกายแบบอัจฉริยะที่สามารถปรับแต่งได้ เพื่อนำเสนอคำแนะนำที่เข้ากับผู้สวมใส่ โดยวางจำหน่ายในราคา 5,900 บาท