Lazada

[PR] 5 ทิปในการใช้ โยก้า แท็บเล็ต

Lenovo_Yoga_Tablet Oui

บอกลาแท็บเล็ตแบบเดิมๆไปซะ แล้วลองจินตนาการถึงแท็บเล็ตดีไซน์ใหม่ที่จะช่วยให้การใช้งานเป็นไปได้ง่ายมากยิ่งขึ้นอย่างที่คุณคาดไม่ถึง “โยก้า แท็บเล็ต” ใหม่จากเลอโนโว คือแท็บเล็ตแบบคอนเวอร์ทิเบิลเครื่องแรกของโลกที่จะทำให้ทุกจินตนาการของคุณเป็นจริง ด้วยดีไซน์สุดล้ำของที่บรรจุแบตเตอรี่มาพร้อม kick stand ให้ผู้ใช้งานสามารถเลือกใช้งานได้ถึง 3 โหมดตอบรับกับทุกไลฟ์สไตล์ที่คุณชื่นชอบ ได้แก่ โหมดถือใช้งาน (Hold mode)  โหมดวางตั้ง (Stand Mode)  และโหมดวางนอน (Tilt Mode)

  1. 1.   เมื่อมีเมนูใหม่ให้คุณได้ลองทำ ขณะที่มือนึงต้องเปิดดูสูตรทำอาหาร และอีกมือก็ต้องหยิบจับอาหารไปด้วย ทำไงดีล่ะทีนี้?

เริ่มจากการลองหาแก็ดเจ็ทคูลๆมาเป็นผู้ช่วยสำหรับเปิดดูสูตรทำอาหาร อย่าง โยก้า แท็บเล็ต เปลี่ยนโหมดเป็นแบบตั้งวาง จากนั้นพลิกดูขั้นตอนการทำได้อย่างรวดเร็วแบบไม่ต้องทัชหน้าจอ เพราะมีเทคโนโลยีเซ็นเซอร์ตรวจจับการเคลื่อนไหว แค่นี้คู่มือทำอาหารของคุณก็ไม่ต้องเลอะเทอะอีกด้วย

  1. 2.   อากาศก็สุดแสนจะร้อน รอรถประจำทางยังไม่มาสักที ทำไงดีถ้าอยากคลายร้อนก็เข้าประชุม

แดดร้อนแค่ไหนก็ไม่กลัว เพราะที่บรรจุแบตเตอรี่ของโยก้า แท็บเล็ตได้ออกแบบให้สามารถถือได้สะดวกในโหมด Hold ไม่ว่าจะร้อนแค่ไหน ก็หยิบโยก้า แท็บเล็ตออกมาพัดสวยเริ่ดๆได้อย่างสบาย

  1. 3.   หากคุณเป็นคนรักการอ่าน แต่คุณไม่รู้จะวางหนังสืออย่างไรให้ได้องศาที่พอดีกับสายตา เพื่อไม่ให้ปวดหลัง ปวดคอ และปวดตา

ลองใช้โยก้า แท็บเล็ต ในโหมดวางนอนแล้ววางบนหนังสือเล่มโปรดของคุณอีกชั้น วิธีนี้จะช่วยให้คุณไม่ปวดหลังและคอ นอกจากนี้แสงสว่างจากแท็บเล็ตจะช่วยให้คุณอ่านหนังสือได้ง่ายขึ้น ไม่เพียงเท่านั้นที่จับรูปทรงกระบอกจะช่วยให้คุณถือจับถนัดมือเวลาถือใช้งาน อีกทั้งยังป้องกันอาการอักเสบของข้อมือได้อีกด้วย

  1. 4.   เวลาที่คุณแอบชอบใคร คุณก็อยากจะแอบมองเค้าทำโน่นทำนี่อยู่ห่างๆใช่ไหมล่ะ แต่ถ้าทำแบบนั้น เขาต้องคิดว่าคุณเป็นพวกสโตรกเกอร์แอบตามก็ได้นะ!

เรามีวิธีการแอบมองแบบเนียนๆมาฝาก ง่ายๆ เพียงแค่คุณทำเหมือนกับกำลังเล่นอินเตอร์เน็ตบนโยก้า   แท็บเล็ต แต่แทนที่จะท่องอินเตอร์เน็ตจริงๆ คุณก็เปิดกล้องความละเอียด 5.0 เมกกะพิกเซลของ โยก้า แท็บเล็ตไว้แทน เพื่อแอบมองผ่านหน้าจอว่าเขากำลังทำอะไรอยู่ หรือจะแอบถ่ายรูปก็ได้นะ

  1. 5.   หากว่าคุณต้องออกไปไหนทั้งวันแล้วไหนจะต้องอยู่ต่อจนดึกๆดื่นๆ ในตอนค่ำคุณกลับพบว่าโทรศัพท์ของคุณแบตกำลังจะหมด และที่สำคัญคุณเองก็ลืมพกแบตเตอรี่สำรองติดตัวมา

จะหาแบตเตอรี่สำรองได้จากไหน? เลอโนโว โยก้าแท็บเล็ตมาพร้อมกับแบตเตอรี่ที่มอบพลังการใช้งานยาวนานถึง 18 ชั่วโมง เพียงแค่ชาร์จครั้งเดียว ดังนั้นคุณจึงไม่จำเป็นต้องคอยพกพาแบตเตอรี่สำรองติดตัวไปด้วย เพียงแค่คุณเสียบอุปกรณ์พกพาของคุณผ่านทางสาย USB และชาร์จเข้ากับ โยก้า แท็บเล็ต เท่านั้น อุปกรณ์พกพาของคุณก็จะมีแบตเตอรี่พร้อมใช้งานอีกครั้ง

Yoga Tablet