Lazada

[PR] เอชทีซีส่ง HTC Desire 610 4G LTE ขุมพลังระดับควอดคอร์

HTC-Desire-610

เอชทีซีผู้นำด้านนวัตกรรมการออกแบบและเทคโนโลยีสมาร์ทโฟนเผยโฉมสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุด HTC Desire 610 สุดยอดสมาร์ทโฟนที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความมีชิวิตชีวาที่จะมาแต่งแต้มสีสันในทุกวันของชีวิตพร้อมมอบประสบการณ์ความบันเทิงให้คุณภายใต้รูปร่างเล็กกะทัดรัดอัดแน่นด้วยฟีเจอร์อันน่าทึ่งที่จะมอบประสบการณ์ภาพและเสียงแบบที่คุณไม่เคยสัมผัสมาก่อนภายใต้หน้าจอขนาด 4.7 นิ้ว และผนวกเข้ากับ HTC BlinkFeedและ HTC BoomSound

นายพลณรงค์ วัฒนโพธิธร ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท เอชทีซี (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า “ฟีเจอร์ที่ดีที่สุดควรจะมาพร้อมกับคุณภาพที่ดีที่สุดซึ่ง HTC Desire 610 ตอบโจทย์ทั้งเรื่องการใช้งานและความบันเทิงอย่างยอดเยี่ยม ในขณะที่ราคาจับต้องได้ไม่ว่าใครก็สามารถเป็นเจ้าของได้และสนุกไปกับประสบการณ์สมาร์ทโฟนระดับโลก”

HTC Desire 601 ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังระดับควอดคอร์พร้อมรองรับการเชื่อมต่อ 4G LTE ที่ให้คุณท่องโลกอินเตอร์เน็ตหรือดูวีดีโอได้อย่างไม่มีสะดุดและฟีเจอร์ HTC BlnkFeed ให้คุณสนุกเพลิดเพลินไปกับการถ่ายทอดสด (live stream) ไม่ว่าจะเป็นข่าวสาร อัพเดทเรื่องราวต่างๆที่เกิดขึ้นได้อย่างง่ายดายบนหน้าโฮมสกรีนและยังสามารถปรับแต่งเนื้อหาได้ตามความต้องการของคุณไม่เพียงเท่านั้น HTC Desire 601 พร้อมที่จะมอบประสบการณ์การใช้มัลติมีเดียอย่างเต็มรูปแบบด้วยฟีเจอร์ปรับแต่งภาพที่เหนือชั้นขึ้นอีกระดับและ Video Highlight ที่คุณจะสามารถแชร์ภาพหรือวีดีโอได้อย่างง่ายดายภาพใต้คุณภาพอันน่าทึ่ง

HTC Desire 610 พร้อมวางจำหน่ายในประเทศไทยเร็วๆนี้ ผ่านตัวแทนจำหน่ายและหน้าร้านเอชทีซีทุกสาขาสำหรับข้อมูลเพิ่มเติม เข้าไปดูได้ที่ http://www.htc.com/th หรือ www.facebook.com/HTCthailand