Lazada

[PR] เลอโนโวเปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธง “เลอโนโว ไวบ์ แซด”

Lenovo Vibe Z (3)

เลอโนโวเปิดตัวเลอโนโว ไวบ์ แซด(Lenovo Vibe Z) สมาร์ทโฟนใหม่ล่าสุดจากเลอโนโวที่รองรับการรับส่งข้อมูลความเร็วสูงแบบ 4G LTE     ดีไซน์บางเฉียบแต่อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัยทั้งระบบ gesture controlที่ช่วยควบคุมการสั่งงานเครื่องได้อย่างง่ายดายในมือเดียว  ทั้งยังมาพร้อมซอฟแวร์พรีโหลดตกแต่งภาพและอื่นๆอีกมากมาย

เลอโนโว ไวบ์ แซด คือผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟนระดับพรีเมี่ยมใหม่ล่าสุดจากเลอโนโวที่จะเข้ามาช่วยเสริมศักยภาพกลุ่มผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟนของเลอโนโวให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้นโดยเฉพาะอย่างยิ่งในความหลากหลายด้านราคา เลอโนโวคือผู้นำอันดับสามในกลุ่มผู้ผลิตสินค้า Smart Connected Device ที่มีการขยายตลาด

นายจีรวุฒิ วงศ์พิมลพร กรรมการผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท เลอโนโว (ประเทศไทย) จำกัดกล่าวว่า“เลอโนโว ไวบ์ แซด มีดีไซน์สวยงามโดดเด่น สเปคเครื่องสูง และมีซอฟแวร์ที่ถูกพัฒนาขึ้นโดยเฉพาะจากเลอโนโวซึ่งช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถใช้เครื่องได้อย่างเต็มที่ผ่านคุณภาพความเร็วระดับ LTE   ผู้บริโภคหันมานิยมใช้สมาร์ทโฟนกันมากขึ้นเพราะชื่นชอบในความสะดวกและรวดเร็วเห็นได้จากยอดขายโทรศัพท์มือถือในปีที่ผ่านมาเป็นประเภทสมาร์ทโฟนถึง 50 เปอร์เซ็นต์ เลอโนโวเข้าใจในความต้องการของผู้บริโภคในยุคพีซีพลัส เราจึงออกแบบผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองความต้องการไม่ว่าจะเป็นการรองรับการส่งถ่ายข้อมูลความเร็วสูงผ่าน4G, แอพพลิเคชั่นและเกมส์ที่มาพร้อมเครื่อง อีกทั้งเรายังได้ร่วมเป็นพาร์ทเนอร์กับทรูมูฟเอชในการนำเสนอแพ็คเกจโปรโมชั่นให้ผู้ซื้อได้ใช้งานเลอโนโว ไวบ์ แซดกันแบบเต็มประสิทธิภาพ”

เลอโนโว ไวบ์ แซด ผสานสไตล์และเทคโนโลยีส่งถ่ายข้อมูลความเร็วสูงแบบ 4G ในเครื่องเดียว

เลอโนโว ไวบ์ แซด คือสมาร์ทโฟนรุ่นแรกจากเลอโนโวที่รองรับการส่งถ่ายข้อมูลแบบ LTE ให้กำลังอัพโหลดสูงสูงถึง 50 Mbit/sและ150 Mbit/s สำหรับการดาว์นโหลด รองรับเครือข่ายระบบ 4G LTE GSM/UMTS ถึง 2100 MHz เชื่อมต่อ WiFi 802.11ac และบลูทูธแบบ 4.0.

บางเบาด้วยความหนาของเครื่องเพียง 7.9 มิลลิเมตร ที่เลือกได้ทั้งสีเงินและสีไทเทเนี่ยม น้ำหนัก 147 กรัม ดีไซน์แบบlaser-etched บนฝาหลังที่ให้ความทันสมัยแต่ยังคงถือได้สะดวกในมือเดียว หน้าจอแบบสัมผัสขนาด 5.5 นิ้ว IPS Full HD 1920×1080 ที่ให้ความคมชัดทุกมุมมอง ภาพสวยชัดขนาด 20/20 และละเอียดถึง400 พิกเซลต่อตารางนิ้ว ชิปประมวลผล QualcommSnapdragon 800 Quad-core ความเร็ว 2.2 GHz ให้ความลื่นไหลไม่ว่าจะดูหนัง ภาพและปรับแต่งภาพ เล่นเกมส์บนแอพลิเคชั่น หรือวีดีโอแชต ความจุเครื่องขนาด 2 กื๊ก ให้คุณเก็บภาพและวีดีโอได้อย่างจุใจ ปฎิบัติการบนระบบAndroid 4.3 Jelly Bean

_MG_8612 (Large)

โดนใจผู้ที่ชื่อชอบการถ่ายภาพกับโปรแกรมซอฟแวร์ปรับแต่งภาพและกล้องหลังความละเอียดสูงถึง 13 ล้านพิกเซล เลนส์ f1.8 aperture ช่วยการภาพภาพในที่ที่มีแสงน้อย กล้องหน้าความละเอียดขนาด 5 ล้านพิกเซลพร้อมมุมเลนส์กว้างถึง 84 องศาทำให้ถ่ายภาพมุมกว้างได้ดียิ่งขึ้น Super Camera และ Super Gallery แอพพลิเคชั่นจากเลอโนโวช่วยให้การปรับแต่งภาพเป็นเรื่องง่ายและรวดเร็ว นอกจากนี้เครื่องยังมาพร้อมซอฟแวร์ Gesture control ที่ช่วยให้การสั่งงานเครื่องเป็นเรื่องง่ายในมือเดียว

เลอโนโวร่วมกับทรูมูฟเอชมอบประสบการณ์การส่งถ่ายข้อมูลเร็วแรงแบบ 4G ให้ผู้บริโภค

เพื่อร่วมฉลองการเปิดตัวพรีเมี่ยมสมาร์ทโฟน เลอโนโว ไวบ์ แซด   เลอโนโวร่วมกับทรูมูฟเอชผู้ให้บริการ 4Gรายแรกในประเทศไทยจัดแพ็คเกจโปรโมชั่นสำหรับผู้สนใจเลอโนโว ไวบ์ แซด โดยโปรโมชั่นนี้แบ่งออกเป็น 2 แพ็คเกจคือ แพ็คเกจลดราคาเครื่องเลอโนโว ไวบ์ แซด  50 เปอร์เซ็นต์เหลือเพียง 7,495 บาทหรือแพ็คเกจลดราคาค่าบริการายเดือน 50 เปอร์เซ็นต์เป็นเวลา 6 เดือน โปรโมชั่นดังกล่าวจะเปิดตัวครั้งแรกในงาน Thailand Mobile Expo 2014 ระหว่างวันที่ 13 – 16 กุมภาพันธ์นี้

นายศิวกร ดำรงภัทร ผู้ช่วยผู้อำนวยการสายงานบริหารผลิตภัณฑ์ดีไวซ์ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “ทรูมูฟ เอช ในฐานะผู้นำการจำหน่ายสมาร์ทโฟนหลากหลายแพลตฟอร์ม เพื่อตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์การใช้งาน มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่เลอโนโวไว้วางใจให้ทรูมูฟ เอชเป็นผู้ให้บริการรายเดียวในประเทศไทยที่จัดจำหน่ายเลอโนโว ไวบ์ แซดที่รองรับ 4G LTE เพื่อร่วมมอบประสบการณ์การใช้สมาร์ทโฟนที่ดีที่สุด บนเครือข่ายทรูมูฟ เอช 4G LTE รายแรกและรายเดียวในไทย ซึ่งสามารถใช้ได้จริงในพื้นที่สำคัญๆ ในกรุงเทพมหานคร 84 จุดเขตปริมณฑล ทั้งนนทบุรี ปทุมธานี และสมุทรปราการ และในหัวเมืองหลักทั่วประเทศกว่า 15 จังหวัด และเครือข่าย 3G ที่ดีที่สุดและครอบคลุมพื้นที่มากที่สุดทั่วประเทศ”

ทรูมูฟ เอช มอบข้อเสนอที่ดีที่สุดกับความคุ้มค่าที่สุด เมื่อซื้อเลอโนโว ไวบ์ แซด ราคาปกติ 14,990 บาท เลือกรับโปรโมชั่น

  • ส่วนลดค่าเครื่อง 50% เหลือเพียง 7,495 บาท เมื่อสมัครแพ็คเกจ iSmart999  นาน 12 เดือน  
  • ซือเครื่องราคาปกติ รับสิทธิ์ผ่อนค่าเครื่อง 0% นาน 10 เดือน พร้อมรับส่วนลดค่าบริการรายเดือน 50% นาน 6 เดือน ฟรีแพ็คเกจเสริม 4G LTE และส่วนลดพิเศษสำหรับลูกค้าทรู แบล็คการ์ด

ผู้สนใจสามารถเป็นเจ้าของสมาร์ทโฟนที่ดีที่สุด ดีไซน์โฉบเฉี่ยว ครบทุกฟั่งชั่น ในราคาที่คุ้มค่าที่สุดของ เลอโนโว ไวบ์ แซด ได้ที่ทรูช้อป ทรูสโตร์ และร้านตัวแทนจำหน่ายชั้นนำทั่วประเทศ

รับข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับเลอโนโวได้ทาง RSS feedsหรือติดตามได้ใน Twitterและ Facebook

หรือสอบถามข้อมูลด้านผลิตภัณฑ์ที่http://www.lenovo.com/thโทร. 02-689-6451 หรือ โทรฟรีที่ 1800 060 066