Lazada

[PR] โซนีไทยวางจำหน่าย PlayStation®4 (PS4™) แล้ววันนี้

Pic_PS4_09

บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด วางจำหน่าย PlayStation®4 (PS4™) (เพลย์สเตชั่น 4) อุปกรณ์เพื่อความบันเทิงสุดล้ำ ที่สร้างปรากฏการณ์ และได้รับความนิยมทั่วโลก พร้อมสร้างประสบการณ์สุดตื่นตาให้แก่คอเกมในประเทศไทยอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ พร้อมกับหลากหลายความบันเทิงจากเกมสุดมันมากกว่า 30 เรื่อง โดยโซนี่ไทยได้จัดเตรียมแพ็คเกจต่าง ๆ ให้ลูกค้าได้เลือกสรร ไม่ว่าจะเป็นแพ็คเกจจำหน่ายพร้อมกล้อง หรือเกม รวมทั้งของสมมนาคุณพิเศษอีกด้วย

          PlayStation®4 (PS4™) เป็นนวัตกรรมเพื่อความบันเทิงสุดล้ำที่จะทำให้ผู้เล่นตื่นตาตื่นใจไปกับความสวยงามของกราฟฟิค ตื่นเต้นเร้าใจไปกับความสมจริง เปิดมิติใหม่แห่งประสบการณ์ของการเล่นเกมอย่างแท้จริง PlayStation®4 (PS4™) เพียบพร้อมด้วยเทคโนโลยีล้ำยุค และคุณสมบัติที่พัฒนาขึ้นใหม่มากมาย อาทิ Innovative Second Screen ที่เราสามารถใช้งานร่วมกับอุปกรณ์อื่น ๆ ได้เช่น PS Vita เป็นต้น นอกจากนี้ยังสามารถต่อใช้งานกับ PS Camera (กล้องสำหรับเพลย์สเตชั่น) เพื่อสนุกสนานกับประสบการณ์ที่แปลกใหม่ของการเล่นเกมอีกด้วย   

Pic_PS4_Battlefield4_3DBOX_CH

        พร้อมกันนี้ โซนี่ยังได้วางจำหน่ายเกมสำหรับ PS4 อีกกว่า 30 เกม และโซนี่ไทยยังได้จัดชุดแพ็กเกจเกมจำหน่ายควบกับเครื่อง PS4 อีก 2 ชุด ในราคาสุดคุ้ม คือ Battlefield 4™ (Electronic Arts Inc.) และ Kill Zone™ Shadow Fall (SCE WWS) โดยทั้ง 2 ชุดจะวางจำหน่ายในจำนวนจำกัด

นอกจากตัวเครื่อง PS4 และเกมแล้ว ยังมีอุปกรณ์เสริมที่จะวางจำหน่ายตวบคู่กัน อาทิ PS4 Wireless Controller (DUALSHOCK®4) 2 สีใหม่ให้เลือกคือ ฟ้า และแดง  PlayStation® Camera (กล้องสำหรับเพลย์สเตชั่น) แท่นชาร์จ DUALSHOCK®4 และ PS4 Vertical Stand (แท่นวาง PS4 แบบตั้ง)

พร้อมกันนี้โซนี่ยังได้เพิ่มความสะดวกสบาย และความมั่นใจให้แก่ลูกค้า ด้วยการเพิ่มพื้นที่ให้บริการการรับประกันที่เดิมจำกัดเฉพาะในประเทศที่ซื้อ เป็นระดับภูมิภาคครอบคลุม 6 ประเทศในภูมิภาคเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ คือ อินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ เวียดนาม และประเทศไทย โดยลูกค้าที่ซื้อเครื่องเล่น PS4 ในกลุ่มประเทศดังกล่าว จะได้รับประกันฟรี 1 ปี และสามารถส่งเครื่องเข้าศูนย์บริการโซนี่เพื่อตรวจเช็ค ซ่อมแซม ได้ในทุกประเทศในกลุ่มนี้ โดยจะได้รับสิทธ์การรับประกันเดียวกับที่ซื้อในประเทศนั้นๆ

รายละเอียดราคาจำหน่าย และแพ็คเกจ PS4

Pack

ราคา

Promotion 1*

Promotion 2*

PS4 เครื่องเปล่า 19,990 ฟรี  สมาชิก PS Plus 1 เดือน
*PS4 + กล้อง 20,990 ฟรี  สมาชิก PS Plus 1 เดือน
*PS4 + Killzone 21,690 ฟรี  สมาชิก PS Plus 1 เดือน PSN Voucher มูลค่า 250 THB
*PS4 + Battlefield 22,190 ฟรี  สมาชิก PS Plus 1 เดือน PSN Voucher มูลค่า 250 THB

(*แพ็คเกจ็คเกจ็สินค้าจำนวนจำกัด และโปรโมชั่น ถึงวันที่ 31 ม.ค. ศกนี้เท่านั้น)

PlayStation®4 วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ที่ โชว์รูม โซนี่ สโตร์ ทุกสาขา ร้านโซนี่เซ็นเตอร์ และร้าน .Life เป็นต้น ผู้สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลโซนี่ โทร. 0-2715-6100 หรือเยี่ยมชม www.sony.co.th