Lazada

[PR] โนเกียเปิดตัว Nokia Asha 503 และ Nokia Asha 500

nokia_asha_503_group resize

โนเกียเปิดตัวNokia Asha 503 สมาร์ทโฟนราคาย่อมเยาพร้อมกล้อง 5 ล้านพิกเซล รองรับ 3G และ Nokia Asha 500ที่มาพร้อมกล้อง 2 ล้านพิกเซล สองสมาร์ทโฟนใหม่ในตระกูล Asha ผนวกดีไซน์สุดชิค กรอบเครื่องสวยใสดั่งคริสตัล กับประสบการณ์การใช้งานที่สมบูรณ์ยิ่งขึ้น ต่อยอดความสำเร็จของแพลทฟอร์ม Asha

ครั้งแรกในโลกกับสมาร์ทโฟนที่มาพร้อมกรอบเครื่องสวยใสดั่งคริสตัล มองเห็นตัวเครื่องสีสันจัดจ้านภายใน มอบทั้งดีไซน์สุดชิค ไม่เหมือนใคร และความคงทน Nokia Asha 500และ Asha 503 มากับแพลทฟอร์ม Asha ที่ได้รับการพัฒนาให้ตอบสนองการใช้งานได้ดียิ่งขึ้น อินเตอร์เฟซใหม่ช่วยให้ถ่ายภาพและแบ่งปันภาพถ่ายบนสังคมออนไลน์ได้เร็วและง่ายกว่าเดิม  แค่สไลด์เดียว (swipe) ก็เข้าถึงฟังก์ชั่นกล้องได้ง่ายๆ ทั้ง viewfinder และ gallery และใช้เพียงสัมผัสเดียวเพื่อโพสต์บนสังคมออนไลน์ สะดวกด้วยFastlaneหน้าจอรองเพื่อเข้าถึงแอพที่ใช้งานบ่อยและสังคมออนไลน์สุดฮิตเพียงสไลด์แค่ครั้งเดียว คุณสามารถมองเห็นอัพเดตต่างๆ บนสังคมออนไลน์ ทั้งคอมเม้นท์จากเพื่อนบนรูปที่คุณแชร์ หรือตอบข้อความต่างๆ ได้ทันที โดยสามารถตั้งค่าเพื่อกำหนดเนื้อหาที่จะปรากฎบน Fastlaneได้อีกด้วย

Nokia Asha 503 รองรับการเชื่อมต่อสัญญาณ 3.5G หน้าจอกระจกCorning Gorilla Glass 2 ขนาด 3 นิ้ว กล้อง 5 ล้านพิกเซล พร้อมแฟลช LEDมีทั้งแบบซิมเดียวและสองซิมให้เลือกใช้งาน ส่วนNokia Asha 500มากับหน้าจอ 2.8 นิ้ว กล้อง 2 ล้านพิกเซล จดจำการตั้งค่าได้ถึง5 ซิมการ์ดรองรับการใช้งานสองซิมเพื่อให้บริหารจัดการทั้งแพคเกจค่าโทรและค่าใช้งานอินเตอร์เน็ตที่คุ้มค่าที่สุด ทั้งสองรุ่นสามารถขยายหน่วยความจำได้ถึง 32GB ด้วย MicroSD การ์ด

nokia_asha_503_yellow resize

นางสาวนนทวัน สินธวานนท์ หัวหน้าฝ่ายการตลาด บริษัท โนเกีย (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “สมาร์ทโฟน Asha เป็นสมาร์ทโฟนที่ได้รับความนิยมทั่วโลกรวมถึงประเทศไทย จากความสำเร็จของ Nokia Asha 501 ซึ่งเป็นสมาร์ทโฟนแรกบนแพลทฟอร์ม Asha ใหม่ โนเกียจึงพัฒนาต่อยอดเพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่สมบูรณ์ยิ่งขึ้น ให้คุณสไลด์ ถ่าย แชร์ ได้อย่างรวดเร็ว พร้อมนวัตกรรมด้านดีไซน์ที่ไม่ซ้ำใคร”

นอกจากนี้ โนเกียเตรียมเปิดให้บริการ WhatsAppบนแพลทฟอร์ม Asha ใหม่ โดยเริ่มจาก Asha 501 เป็นรุ่นแรก
ก่อนขยายสู่Asha รุ่นใหม่ๆ ต่อไป และอัดแน่นด้วยแอพด้านภาพถ่าย เช่น PicfeedPictagPhotofunia และออนไลน์ยอดนิยมอย่าง Line, Foursquare, LinkedIn  พร้อมกันนี้ ยังได้เปิดตัวแอพใหม่ My Portrait ให้คุณได้ใช้แอพเปลี่ยนรูปถ่ายของคุณเองหรือคนที่คุณรักเป็นการ์ตูนดิจิตอลที่ไม่ซ้ำใครในโลก ในสไตล์ที่คุณชอบ บรรจงวาดโดยนักวาดการ์ตูนมืออาชีพ ฟรีเฉพาะ 1,200 ท่านแรก

Nokia Asha 503วางจำหน่ายแล้วในราคา 2,990 บาทสำหรับเครื่องซิมเดียวและ 3,090 บาทสำหรับเครื่องสองซิม และ Nokia Asha 500 วางจำหน่ายในราคา 2,250 บาท โดยมีสีแดงสด เขียวสด เหลือง ฟ้า ขาวและดำ ข้อมูลเพิ่มเติมคลิก www.nokia.co.th/asha