Lazada

[PR] ทรูมูฟ เอช เปิดแคมเปญ “หลงรักประเทศไทยกับทรูมูฟ เอช”

For Press 1

ทรูมูฟ เอช นำโดย นางรุ่งฟ้า  เกียรติพจน์ (ที่ 5 จากซ้าย) ผู้ช่วยบริหารงานกรรมการผู้จัดการใหญ่และผู้อำนวยการด้านบริหารแบรนด์และบริหารสื่อโฆษณากลุ่มทรู บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น เปิดแคมเปญ “หลงรักประเทศไทยกับทรูมูฟ เอช” ชวนคนไทยถ่ายรูป และแชร์ภาพการท่องเที่ยวสุดประทับใจผ่านแอพพลิเคชั่น H Travel บนเครือข่าย 3G จากทรูมูฟ เอช เร็วแรงเต็มสปีดทุกเส้นทางทั่วไทย ผู้ที่สนใจทุกเครือข่าย สามารถดาวน์โหลด
H Travel พร้อมร่วมสนุกสะสมระยะทาง ลุ้นรับรางวัลที่พักโรงแรมสุดหรูทุกสัปดาห์ และรางวัลพิเศษอีกมากมายรวมมูลค่าทั้งสิ้น 700,000 บาท ตั้งแต่วันนี้ – 28 กุมภาพันธ์ 2557

For Press 2

ทั้งนี้ พนักงานของทรูมูฟ เอช ได้ร่วมจัดทำ QR Code ฟางยักษ์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย บนพื้นที่ 1 ไร่ ณ ฟาร์มโชคชัย อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา เพื่อเชิญชวนให้โหลดแอพพลิเคชั่น H TRAVEL ที่เป็นมากกว่าไกด์ส่วนตัว พาท่องเที่ยว 77 จังหวัด ทั้งสถานที่กิน เที่ยว ที่พัก ช้อป พร้อมสายด่วน เบอร์โทรฉุกเฉิน ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น H TRAVEL ได้จาก App Store หรือ Google Play ลงทะเบียนร่วมสนุกในแคมเปญ “หลงรักเมืองไทยกับทรูมูฟ เอช” ได้ที่ http://www.truemove-h.com/htravel