Lazada

[PR] โนเกียวางจำหน่าย Nokia 515 ฟีเจอร์โฟนดีไซน์หรูฟังก์ชั่นล้ำ

nokia_515_group resize

โนเกียวางจำหน่าย Nokia 515โทรศัพท์มือถือตัวเครื่องอลูมิเนียมสุดหรูน้ำหนักเบาพร้อมศักยภาพการใช้งานชั้นยอด ผสานดีไซน์พรีเมี่ยม วัสดุคุณภาพ และฟังก์ชั่นล้ำไว้บนฟีเจอร์โฟนล่าสุดจากโนเกีย

Nokia 515 สะท้อนงานดีไซน์คุณภาพ เรียบ หรู พิถีพิถันในสไตล์โนเกียหน้าจอกระจกโค้งป้องกันรอยขูดขีด Gorilla Glass 2 พร้อมกล้องคุณภาพสูงเพื่อประสบการณ์การถ่ายภาพชั้นเยี่ยม โดยมีสีขาวและดำให้เลือก โชว์สไตล์หรูเรียบง่ายกับอลูมิเนียม บางเบาด้วยความหนาเพียง 11 มิลลิเมตร พกพาติดตัวไปทุกที่ได้สะดวก

นายญาณธน สิมะวานิชกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท โนเกีย (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “Nokia 515 ได้รับการออกแบบให้เป็นฟีเจอร์โฟนที่มอบดีไซน์เรียบหรู พิถีพิถันในรายละเอียดและวัสดุเพื่อความสวยงามที่โดดเด่นกว่าใครในราคาประหยัด พร้อมฟังก์ชั่นการทำงานที่จำเป็นในชีวิตประจำวันNokia 515 จึงเป็นฟีเจอร์โฟนดีไซน์สวย เปี่ยมประสิทธิภาพ ที่ใครๆ ต่างหันมอง”

การถ่ายภาพและแบ่งปันทุกที่

Nokia 515ให้ผู้ใช้งานไม่พลาดทุกช็อตในชีวิต  ด้วยฟีเจอร์การถ่ายภาพอันชาญฉลาดที่มากับกล้อง5 ล้านพิกเซลและแฟลช LED โดย Smart Camera เป็นฟังก์ชั่นที่ช่วยให้ถ่ายภาพหลากหลายรูปแบบ พร้อมแก้ไขและแบ่งปันได้ง่าย ได้แก่

  • Panorama ฟังก์ชั่นการถ่ายภาพมุมกว้าง เหมาะสำหรับการถ่ายภาพหมู่และภาพทิวทัศน์
  • Sequential shots ถ่ายภาพต่อเนื่องได้ถึง 5 เฟรมเพียงแค่คลิกเดียว ให้เลือกภาพที่ดีที่สุดเพื่อใช้งานและแบ่งปัน
  • Self-portrait ถ่ายภาพตัวเองได้โดยไม่จำเป็นต้องมีกล้องหน้า ด้วยระบบเสียงที่ช่วยบอกให้ผู้ใช้งานเข้ามาอยู่ในเฟรมภาพก่อนถ่าย

การแบ่งปันภาพถ่ายกับเพื่อนและครอบครัวสามารถทำได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายด้วยการแชร์จากแกลอรี่ไปยังสังคมออนไลน์โดยตรง  พร้อมแบ่งปันภาพถ่ายและเนื้อหาอื่นๆ โดยใช้ฟีเจอร์สแลม (Slam) ฟังก์ชั่นเฉพาะของโนเกียที่ให้ผู้ใช้ Nokia 515 สามารถส่งภาพถ่าย นามบัตรอิเล็กทรอนิกส์ไปยังโทรศัพท์ที่มีบลูทูธเพียงแค่ไม่กี่คลิก โดยไม่จำเป็นต้องจับคู่อุปกรณ์ (pairing)

nokia_515_camera resize

เร็วขึ้นดีขึ้นทั้งการทำงานและความบันเทิง

Nokia 515 มอบประสบการณ์ความเร็วอินเตอร์เน็ต 3.5G HSDPA เปิดเครื่องรอรับสายได้สูงสุดนานถึง 38 วัน ช่วยอำนวยความสะดวกในชีวิตประจำวันทั้งการทำงานและความบันเทิง พร้อมระบบบีบอัดข้อมูลบนอินเตอร์เน็ต 3.5G  สูงสุดถึงร้อยละ 90 ช่วยให้การใช้งานดาต้ามีประสิทธิภาพมากขึ้น และได้ประโยชน์สูงสุดจากแพคเกจอินเตอร์เน็ตที่ซื้อไว้  มาเต็มกับแอพยอดนิยมอย่าง Facebook, Twitter, และ Nimbuzzareที่ติดตั้งไว้แล้วในเครื่อง และ Mail for Exchange ให้เช็คอีเมล์งาน เชื่อมต่อกับปฏิทินและรายชื่อผู้ติดต่อ (contacts) ได้แม้ขณะเดินทาง  พร้อมเชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์และแล็บท็อบ รวมถึงใช้เป็นโมเด็มได้โดยใช้สาย USB

Nokia 515 ยังมากับคุณภาพเสียงระดับ HD (ขึ้นกับการรองรับของเครือข่าย) ให้ผู้ใช้งานเพลิดเพลินกับคุณภาพเสียงชัดใสแม้มีเสียงอึกทึกรบกวน นอกจากนี้ยังมีแอพ Transfer โดยเชื่อมต่อรายชื่อcontactได้โดยตรงจาก Nokia Lumiaหรือสมาร์ทโฟนอื่นๆ บนระบบปฏิบัติการ Windows Phone 8 และAndroid ทำให้ Nokia 515 เหมาะกับการเป็นโทรศัพท์มือถือสำรอง รวมทั้งเป็นโทรศัพท์สำหรับโทรโดยเฉพาะ สะดวกในการสลับใช้งานเพราะใช้ไมโครซิมแบบเดียวกับสมาร์ทโฟน

Nokia 515 วางจำหน่ายแล้วในราคา 4,790 บาท มีสีดำและขาวให้เลือก