Lazada

[PR] เอชพี เปิดตัวเวิร์คสเตชั่นซีรี่ย์ Z ใหม่

HP Z230 SFF Workstation_r

เอชพี ประกาศเปิดตัวจอมอนิเตอร์สำหรับผู้ใช้ระดับมืออาชีพรุ่นแรกในกลุ่มผลิตภัณฑ์จอมอนิเตอร์ Z ใหม่ และนำเสนอเวิร์คสเตชั่นซีรี่ย์ Z รุ่นพื้นฐาน ซึ่งให้สมรรถนะการทำงานที่ยืดหยุ่นและเชื่อถือได้ ในราคาเทียบเท่าพีซี

เอชพี มุ่งสร้างสรรค์นวัตกรรมเพื่อตอบโจทย์การใช้งานที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างต่อเนื่อง ด้วยการนำเสนอจอมอนิเตอร์ HP Z22i, Z23i และ Z24i IPS Displays ที่ให้ความคมชัดของภาพในระดับสูง พร้อมความเสถียรที่เชื่อถือได้สำหรับงานสำคัญระดับ mission-critical โดยจอมอนิเตอร์ใหม่จะให้ประสิทธิภาพสูงสุดเมื่อใช้งานร่วมกับเวิร์คสเตชั่นซีรี่ย์ Z ของเอชพี และออกแบบมาสำหรับผู้ใช้ที่เป็นวิศวกร สถาปนิก นักออกแบบ และช่างภาพ ที่ต้องการรายละเอียดของภาพที่แม่นยำ ในราคาคุ้มค่า

ทั้งนี้ เวิร์คสเตชั่น HP Z230 ใหม่ พัฒนาต่อยอดจากเวิร์คสเตชั่นซีรี่ย์ Z ของเอชพีที่ได้รับรางวัลรับรองคุณภาพมาแล้ว เพื่อตอบโจทย์การใช้งานที่ซับซ้อนได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ โดยมีให้เลือกทั้งรุ่นทาวเวอร์ขนาดมาตรฐาน และรุ่นสมอลฟอร์มแฟคเตอร์ที่เล็กและบาง เหมาะสำหรับนักวิชาการและผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง นักออกแบบวิศวกรรม และนักออกแบบเชิงสร้างสรรค์ ซึ่งต้องการสมรรถนะที่เชื่อถือได้ ในราคาประหยัด นอกจากนี้ นักออกแบบที่ใช้โปรแกรม เช่น Autodesk AutoCAD และช่างภาพที่ใช้โปรแกรม Adobe® Photoshop® จะได้รับประโยชน์จากฟังก์ชั่นใหม่ของเวิร์คสเตชั่น HP Z230 อีกด้วย

นายอรรฆพล เหลืองระฆัง ผู้จัดการพัฒนาการตลาด ผลิตภัณฑ์เวิร์คสเตชั่นและเดสก์ท็อปโซลูชั่น กลุ่มธุรกิจการพิมพ์และคอมพิวเตอร์ เอชพี ประเทศไทย กล่าวว่า “ผู้ใช้ต่างต้องการผลิตภัณฑ์ที่พัฒนาและออกแบบมาให้สามารถรองรับงานประมวลผลและสร้างภาพกราฟฟิคที่มีความซับซ้อนที่สุดได้ ผลิตภัณฑ์ใหม่ของเอชพี ได้แก่ เวิร์คสเตชั่น HP Z230 และจอมอนิเตอร์ซีรี่ย์ Z จะสามารถตอบสนองความต้องการดังกล่าวได้อย่างยอดเยี่ยม ในราคาไม่แพง ซึ่งนับเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำของเอชพีในการพัฒนาโซลูชั่นที่ตอบโจทย์ผู้ใช้มืออาชีพได้ในทุกระดับ”

image018

จอมอนิเตอร์ HP Z24i IPS Display

สร้างสรรค์ผลงานอย่างไร้ขีดจำกัดด้วยจอมอนิเตอร์ HP Z IPS Displays ใหม่

จอมอนิเตอร์ HP Z22i, Z23i และ Z24i IPS Displays ให้ความคมชัดของภาพในระดับสูง และปรับตั้งค่าได้ตามต้องการ รวมทั้งให้ความเสถียรที่เชื่อถือได้สำหรับงานสำคัญระดับ mission-critical เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้มืออาชีพในทุกสภาพแวดล้อมการทำงานได้อย่างสูงสุด จอมอนิเตอร์ HP Z ใหม่ใช้เทคโนโลยี IPS Gen 2 ซึ่งใช้พลังงานน้อยลงเกือบ 26% เมื่อเทียบกับจอมอนิเตอร์ที่ใช้เทคโนโลยี IPS รุ่นแรกของเอชพี

จอมอนิเตอร์ใหม่ครอบคลุมการแสดงสี sRGB ได้อย่างยอดเยี่ยม ซึ่งเป็นมาตรฐานความกว้างของสีในการออกแบบเว็บไซต์และงานวิศวกรรมโดยส่วนใหญ่ รวมทั้งงานสร้างสรรค์และออกแบบเฉพาะทาง โดยจอมอนิเตอร์ HP Z22i และ Z23i ครอบคลุมการแสดงสี 95% ส่วน HP Z24i(1) ครอบคลุมการแสดงสีถึง 99% นอกจากนี้ยังให้มุมมองของจอภาพที่กว้างขึ้นโดยสีไม่ผิดเพี้ยน เมื่อเทียบกับจอมอนิเตอร์รุ่นเดิม จึงตอบโจทย์การทำงานเป็นทีมสำหรับผู้ใช้หลายคนได้ดียิ่งขึ้น

จอมอนิเตอร์ HP Z ยังได้รับมาตรฐานการประหยัดพลังงาน ENERGY STAR® และผ่านการทดสอบความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม EPEAT® ในระดับ Gold นอกจากนี้ จอมอนิเตอร์ทุกรุ่นยังมาพร้อมขาตั้งที่ปรับได้ 4 ทิศทาง และผ่านการรับรองมาตรฐาน TCO Certified โดยจอมอนิเตอร์ HP Z22i และ Z23i ได้รับการรับรองในระดับ TCO Certified Edge เนื่องจากเป็นนวัตกรรมที่มุ่งใส่ใจด้านสิ่งแวดล้อมในระดับแถวหน้า และมีขาตั้งที่ถูกหลักการยศาสตร์ (เออร์โกโนมิค) จึงมอบความสะดวกสบายในการใช้งานได้อย่างสูงสุด

image019

เวิร์คสเตชั่น HP Z230 รุ่นทาวเวอร์

เวิร์คสเตชั่นที่เชื่อถือได้ในสมรรถนะและการใช้งาน ในราคาสุดคุ้ม
เวิร์คสเตชั่น HP Z230 ใหม่ ออกแบบมาสำหรับการใช้งานอย่างต่อเนื่องตลอด 24 ชั่วโมง โดยไม่มีวันหยุด ด้วยหน่วยประมวลผลและเทคโนโลยีภาพกราฟฟิครุ่นล่าสุดของวงการ โดยมีให้เลือก 2 ขนาด คือ รุ่นทาวเวอร์ซึ่งมีดีไซน์ไม่เทอะทะและสามารถอัพเกรดได้ และรุ่นสมอลฟอร์มแฟคเตอร์ที่มีขนาดเล็กลงแต่ให้ประสิทธิภาพคงเดิม โดยทั้งสองขนาดออกแบบมาให้สามารถอัพเกรดและปรับแต่งได้ตามต้องการ นอกจากนี้ยังพัฒนาให้ผ่านมาตรฐาน ISV อย่างหลากหลาย เพื่อส่งมอบสมรรถนะของเครื่องที่ดียิ่งขึ้น

เวิร์คสเตชั่น HP Z230 รุ่นสมอลฟอร์มแฟคเตอร์

เวิร์คสเตชั่น HP Z230 รุ่นสมอลฟอร์มแฟคเตอร์ มีขนาดเล็กจึงเหมาะสำหรับสถานที่ทำงานซึ่งมีพื้นที่จำกัด แต่ในขณะเดียวกันก็สามารถอัพเกรดอุปกรณ์ตามความต้องการของธุรกิจและองค์กรได้อย่างยืดหยุ่น โดยทั้งรุ่นทาวเวอร์และรุ่นสมอลฟอร์มแฟคเตอร์มาพร้อมชิปประมวลผล Intel® Xeon® processors(2) รุ่นล่าสุด และออพชั่นด้านกราฟฟิคได้ตามต้องการ โดยรองรับการแสดงผลได้สูงสุดถึง 6 จอ เพื่อการใช้งานที่สมจริงและประสิทธิภาพขั้นสูงสุด

ราคาและการวางจำหน่าย(3)
• จอมอนิเตอร์ HP Z22i, HP Z23i และ HP Z24i มีวางจำหน่ายแล้ว ในราคาเริ่มต้นที่ 12,500 บาท, 13,000 บาท และ 16,500 บาท ตามลำดับ (ราคาไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%)
• เวิร์คสเตชั่น HP Z230 ซึ่งมาพร้อมชิปประมวลผลควอด-คอร์ ราคาเริ่มต้นที่ 28,900 บาท (ราคาไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%) และมีวางจำหน่ายแล้ว