Lazada

[PR] บีอีซี-เทโร มิวสิค เปิดประสบการณ์ใหม่ให้คนไทยดูคอนเสิร์ตในโรงหนัง

Photo_BECTERO-BIGBANG_3

บีอีซี-เทโร มิวสิค ร่วมกับ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ และ วายจี เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ (YG Entertainment) เปิดประสบการณ์ใหม่ให้กับแฟนเพลงชาวไทยสามารถไปดูคอนเสิร์ตของ 5 หนุ่มบอยแบนด์แดนกิมจิ “BIGBANG (บิ๊กแบง)” ในโรงหนัง ภายใต้ชื่องาน BIGBANG ALIVE Galaxy World Tour – Come to Theater in Thailand” ทั้งนี้เป็นการเปิดให้แฟนเพลงชาวไทยได้รับชมคอนเสิร์ตของวง BIGBANG (บิ๊กแบง) พร้อมกันในวันเสาร์ที่ 14 กันยายน 2556 เวลา 15.00 น ณ โรงภาพยนตร์พารากอน ซีนีเพล็กซ์ โดยประเทศไทยเป็น 1 ใน 5 ของประเทศที่ได้รับสิทธิ์จากทางค่ายเพลง วายจี เอนเตอร์เทนเม้นท์ (YG Entertainment) ในการนำคอนเสิร์ตของวง “BIGBANG (บิ๊กแบง)” มาฉายในโรงหนังอีกด้วย เชื่อมั่นธุรกิจนี้จะได้รับการตอบรับจากแฟนเพลงชาวไทยได้เป็นอย่างดี พร้อมเตรียมแผนขยายสู่ต่างจังหวัดในเร็วๆนี้

นายพอล มนัสถาวร ผู้จัดการทั่วไป บีอีซี-เทโร มิวสิค บริษัท บีอีซี-เทโร เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “หลังจากที่ทางบีอีซี-เทโร มิวสิค ได้นำร่องจัดในการให้บริการ “Streaming Concert Live Broadcast” ที่เน้นถ่ายทอดสดคอนเสิร์ตศิลปินดังจากญี่ปุ่นผ่านดาวเทียมมายังโรงภาพยนตร์เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ไปเมื่อเดือนที่แล้ว ปรากฏว่างานดังกล่าวได้รับกระแสตอบรับจากแฟนเพลงชาวไทยเป็นอย่างดี และมีแฟนเพลงเรียกร้องกันเข้ามาว่าให้จัดกิจกรรมในลักษณะแบบนี้อีกครั้ง เนื่องจากมีแฟนเพลงชาวไทยอีกเป็นจำนวนมากที่ชื่นชอบผลงานของศิลปินต่างประเทศแต่ไม่มีโอกาสเดินทางไปชมคอนเสิร์ตจริงๆได้ ด้วยเหตุนี้เองจึงทำให้ทางบริษัทฯหันมาให้ความสำคัญกับธุรกิจนี้มากยิ่งขึ้น โดยเชื่อมั่นว่าจะได้รับการตอบรับจากแฟนเพลงชาวไทยเป็นอย่างดี

ดังนั้น เพื่อเป็นการขยายฐานและเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายให้มากยิ่งขึ้น ทาง บีอีซี-เทโร มิวสิค ในฐานะเป็นผู้ดูแลลิขสิทธิ์ให้กับค่ายเพลง วายจี เอนเตอร์เทนเม้นท์ (YG Entertainment)  ในประเทศไทย จึงได้ร่วมกับ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ซึ่งเป็นผู้นำทางด้านโรงภาพยนตร์อันดับหนึ่งของเมืองไทย และ วายจี เอนเตอร์เทนเม้นท์ (YG Entertainment)   ค่ายเพลงเกาหลีที่เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ เปิดให้แฟนเพลงชาวไทยได้รับชมคอนเสิร์ต BIGBANG ALIVE Galaxy World Tour – Come to Theater in Thailand”พร้อมกันที่โรงภาพยนตร์พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ในวันเสาร์ที่ 14 กันยายน 2556 เวลา 15.00 น ซึ่งราคาบัตรเข้าชมอยู่ที่ 400 และ 500 บาท/ที่นั่ง  ทั้งนี้ประเทศไทยเป็น 1 ใน 5 ที่ได้รับสิทธิ์ในการนำคอนเสิร์ตของวง “BIGBANG (บิ๊กแบง)” มาฉายในโรงหนังอีกด้วย โดยสามารถจองบัตรได้ในวันพฤหัสที่ 5 กันยายนนี้ ที่ Box Office พารากอน ซีนีเพล็กซ์ หรือสามารถซื้อตั๋วผ่านทางออนไลน์และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.majorcineplex.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง