Lazada

[PR] โซนี่ แนะนำสมาร์ทโฟนน้องใหม่ Xperia™ ZL

xperia-zl

บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด แนะนำ Xperia™ ZL  (เอ็กซ์พีเรีย ซีแอล) สมาร์ทโฟนสุดหรู ด้วยฟังก์ชั่นที่ลงตัวที่สุดแห่งปี ด้วยหน้าจอระดับ Full HD ความละเอียด 1920 x 1080 กับหน้าจอขนาดใหญ่ 5 นิ้ว แถมยังป้องกันรอยขีดข่วนได้อีกด้วย  พร้อมด้วยกล้อง Exmor RS ที่มีความละเอียดสูงถึง 13 ล้านพิกเซล และรองรับการถ่าย HDR (High Dynamic Range)ได้ พร้อมยังสามารถถ่ายรูปในสภาพแวดล้อมที่แสงน้อย ทั้งภาพนิ่งและวิดิโอ การจับภาพด้วยความเร็วสูง   กล้องหน้าใช้เซนเซอร์ของ Exmor R ที่มีความละเอียดถึง 2.2 ล้านพิกเซล ที่มาพร้อมกับจอภาพแสดงผลแบบ Mobile BRAVIA® Engine 2 มาใช้ ด้วยระบบประมวลผล CPU Snapdragon™ S4 Pro quad-core processor และยังโหมด STAMINA ที่จะช่วยประหยัดพลังงานของตัวเครื่อง

นอกจากนี้ยังให้คุณเต็มอิ่มกับทุกๆความบันเทิงบนในการอัพเดทและท่องโลก Social Network  อาทิเช่น  Facebook™ , Twitter มาพร้อมกับแอพพลิเคชั่นในเครือ SONY อย่าง Walkman, Album, Small APP และยังตอบโจทย์กับทุกไลฟ์สไตล์ด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานง่ายๆ เพียงสัมผัสเดียวที่จะทำให้ผู้ใช้งานสามารถแบ่งปัน เพลง ภาพ และ วิดีโอ จากสมาร์ทโฟนของผู้บริโภคผ่านทาง NFC ไปยังอุปกรณ์ต่างๆของโซนี่ เช่น ลำโพง หูฟัง และจอทีวี BRAVIA  โดย  Xperia™ ZL  มีรีโมตคอนโทรล ควบคุมการใช้งานแทนรีโมตทีวีได้ โดยผ่านระบบ DLNACertified®  (Digital Living Home Alliance)  ในการชมรูป และ วิดีโอของคุณได้สะดวกยิ่งขึ้น  อีกทั้งสามารถเชื่อมต่อไปยังอุปกรณ์อื่นๆผ่านระบบไร้สาย และยังเชื่อมต่อกับทีวีที่บ้านผ่าน MHL Adaptor รวมถึงรองรับ Wi-Fi® , Bluetooth™ได้อีกด้วย พร้อมด้วยหน่วยความจำภายในเครื่อง 16 GB แรม 2 GB แต่ยังรองรับหน่วยความจำภายนอก SD สูงสุดถึง 32 GB   ทั้งยังสามารถจัดเก็บข้อมูลไว้บนเซิร์ฟเวอร์ของ Box® บนพื้นที่ฟรีถึง 50 GB

สำหรับ Xperia™ ZL วางจำหน่ายแล้วในราคา 18,990  บาท ตัวเครื่องมี 2 สี คือ สีดำ และ สีขาว ผู้สนใจสามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ Sony Store ทุกสาขา , ร้าน TG Fone , ร้าน Jay Mart , AIS Shop , ร้านซินเน็ค และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง www.facebook.com/sonymobileth