Lazada

[PR] ริม ประกาศ แบล็คเบอร์รี่ เอ็นเตอร์ไพรซ์ เซอร์วิส 10 พร้อมให้ดาวน์โหลดแล้ว วันนี้

XXjsuISMybHUY9Oqs1WE0zl72eJkfbmt4t8yenImKBVaiQDB_Rd1H6kmuBWtceBJ_DBD7E

รีเสิร์ช อิน โมชั่น (ริม) ประกาศว่า โซลูชั่นบริหารจัดการการใช้งานอุปกรณ์เคลื่อนที่สำหรับองค์กร (Enterprise Mobility Management – EMM) ใหม่ล่าสุด หรือ แบล็คเบอร์รี่ เอ็นเตอร์ไพรซ์ เซอร์วิส 10 (BlackBerry® Enterprise Service 10) พร้อมให้ผู้ใช้งานดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ ซึ่ง แบล็คเบอร์รี่ เอ็นเตอร์ไพรซ์ เซอร์วิส10 ถือเป็นปรากฏการณ์ใหม่ของโซลูชั่น EMM จากริม เกิดจากการผสานรวมกันของระบบบริหารจัดการอุปกรณ์ ระบบรักษาความปลอดภัยชั้นยอดของอุตสาหกรรม* และระบบบริหารจัดการแอพพลิเคชั่นบนมือถือสำหรับแบล็คเบอร์รี่ สมาร์ทโฟน แบล็คเบอร์รี่เพลย์บุ๊ค แท็บเล็ต รวมทั้งแบล็คเบอร์รี่ 10 สมาร์ทโฟน ซึ่งทั้งหมดนี้จะถูกรวมไว้ในโซลูชั่นเดียว นอกจากนี้ โซลูชั่นดังกล่าวยังมาพร้อมศูนย์กลางคอนโซลเพื่อการบริหารจัดการอุปกรณ์แบล็คเบอร์รี่ แอนดรอยด์ และไอโอเอส จากจุดเดียว

แบล็คเบอร์รี่ เอ็นเตอร์ไพรซ์ เซอร์วิส 10 คือการต่อยอดการพัฒนาศักยภาพด้านการบริหารจัดการการใช้งานอุปกรณ์เคลื่อนที่สำหรับองค์กรของริมที่ถูกรังสรรค์ขึ้นมาร่วม 10 ปี และวันนี้นับเป็นโซลูชั่นด้านอุปกรณ์เคลื่อนที่ที่ได้รับความนิยมสูงสุดและถูกใช้งานกันอย่างแพร่หลายในกลุ่มองค์กรธุรกิจ แบล็คเบอร์รี่ เอ็นเตอร์ไพรซ์ เซอร์วิส 10 มาพร้อมระบบบริหารจัดการอุปกรณ์ ระบบบริหารจัดการแอพพลิเคชั่นบนมือถือ และระบบเชื่อมต่ออุปกรณ์มือถือที่ปลอดภัย ลูกค้าสามารถวางใจในโซลูชั่นดังกล่าวที่นำเสนอในราคาประหยัด

มร. ปีเตอร์ เดเวนยิ รองประธานอาวุโส กลุ่มธุรกิจซอฟต์แวร์สำหรับองค์กรธุรกิจ บริษัทรีเสิร์ช อิน โมชั่น กล่าวว่า “แบล็คเบอร์รี่ เอ็นเตอร์ไพรซ์ เซอร์วิส 10 ช่วยเสริมศักยภาพในกลุ่มลูกจ้างหรือพนักงานภายในองค์กร ให้สามารถสร้างสรรค์ผลงานได้มากยิ่งขึ้น รวมทั้งมีความพร้อมในการให้บริการลูกค้าได้อย่างเต็มที่ ในขณะที่ยังมอบความมั่นใจให้กับองค์กรและหัวหน้างานฝ่ายไอที ว่าข้อมูลขององค์กรจะมีความปลอดภัย และใช้วิธีบริหารจัดการในรูปแบบที่คุ้นเคยตามแบบฉบับของแบล็คเบอร์รี่ เป้าหมายหลักคือการทำให้การบริการจัดการการใช้งานอุปกรณ์เคลื่อนที่สำหรับองค์กรธุรกิจเป็นเรื่องง่าย”

ความยืดหยุ่นของการบริหารจัดการการใช้งานอุปกรณ์เคลื่อนที่สำหรับองค์กรธุรกิจ

แบล็คเบอร์รี่ เอ็นเตอร์ไพรซ์ เซอร์วิส 10 เป็นโซลูชั่นที่สามารถปรับขยายเพิ่มความยืดหยุ่นให้แก่องค์กรธุรกิจในการจัดการการใช้งานอุปกรณ์เคลื่อนที่ได้ตามรูปแบบที่ต้องการ โดยสามารถรองรับการใช้งานได้ทั้งอุปกรณ์ขององค์กรและส่วนตัว (BYOD – Bring Your Own Device) และรองรับได้ทั้งอุปกรณ์แบล็คเบอร์รี่เองและอุปกรณ์อื่นๆ ซึ่งได้รวบรวมระบบบริหารจัดการอุปกรณ์เคลื่อนที่ ระบบบริหารจัดการแอพพลิเคชั่นบนมือถือ และความปลอดภัยในการเข้าถึงข้อมูลองค์กรเข้าไว้ด้วยกัน ทั้งยังมาพร้อมศูนย์กลางเว็บคอนโซลที่เพรียบพร้อมสำหรับการบริหารจัดการทั้งอุปกรณ์และผู้ใช้งาน นอกจากนี้ ยังรองรับเทคโนโลยีแบล็คเบอร์รี่ บาลานซ์ (BlackBerry® Balance™) ซึ่งช่วยแบ่งแยกและควบคุมความปลอดภัยของแอพพลิเคชั่นและข้อมูลเชิงธุรกิจ ออกจากข้อมูลส่วนตัวที่อยู่บนเครื่องแบล็คเบอร์รี่ได้อย่างดีเยี่ยม รูปแบบการรักษาความปลอดภัยและการเชื่อมต่อของแบล็คเบอร์รี่ เอ็นเตอร์ไพรซ์ เซอร์วิส 10 ถูกสร้างขึ้นในรูปแบบเดียวกับแบล็คเบอร์รี่ 10 สมาร์ทโฟน ที่ได้รับความเชื่อถือและไว้วางใจจากลูกค้ากลุ่มองค์กรธุรกิจที่ติดตั้งแบล็คเบอร์รี่ เอ็นเตอร์ไพรซ์ เซิร์ฟเวอร์ (BlackBerry® Enterprise Server) อยู่ในปัจจุบัน

ฟีเจอร์สำคัญของการใช้งานแบล็คเบอร์รี่ 10 สมาร์ทโฟน ควบคู่กับแบล็คเบอร์รี่ เอ็นเตอร์ไพรซ์ เซอร์วิส 10

  • ความปลอดภัยในการแบ่งแยกแอพพลิเคชั่นและข้อมูลเชิงธุรกิจและส่วนตัวออกจากกันบนแบล็คเบอร์รี่ 10 สมาร์ทโฟน ผ่านเทคโนโลยีแบล็คเบอร์รี่ บาลานซ์
  • การควบคุมความปลอดภัยในการเชื่อมต่อเข้ากับอีเมล์ และคอนเทนท์ขององค์กร รวมถึงการเชื่อมต่อกับแอพพลิเคชั่นและข้อมูล “หลังไฟร์วอลล์” อย่างไร้รอยต่อ
  • แบล็คเบอร์รี่ เวิลด์ ฟอร์ เวิร์ค (BlackBerry® World™ for Work) หน้าร้านแอพพลิเคชั่นเชิงธุรกิจใหม่ สำหรับแบล็คเบอร์รี่ 10 สมาร์ทโฟน ซึ่งทำให้องค์กรสามารถบริหารจัดการแอพพลิเคชั่นต่างๆ สำหรับพนักงานได้อย่างง่ายดาย โดยผู้ดูแลระบบสามารถ push หรือ ติดตั้งแอพพลิเคชั่นเชิงธุรกิจต่างๆ ที่จำเป็นใส่ในอุปกรณ์ขององค์กรและอุปกรณ์ส่วนตัว รวมทั้งแนะนำแอพพลิเคชั่นต่างๆ ให้กับพนักงานได้
  • ระบบการบริหารจัดการเต็มรูปแบบ เพื่อควบคุมความปลอดภัยและจัดการโปรไฟล์ต่างๆ ขององค์กร ซึ่งประกอบด้วย การบริหารจัดการเป็นกลุ่มตามลำดับตำแหน่งผ่านระบบ Active Directory การปรับบทบาทของการบริหารจัดการด้วยความสามารถแบบ granular กระบวนการลงทะเบียนขององค์กรธุรกิจสำหรับพนักงานที่มาพร้อมคอนโซลรูปแบบ self-service และระบบศูนย์กลางการควบคุมโปรไฟล์ที่มีความยืดหยุ่น สำหรับอีเมล์, SCEP, วายฟาย, VPN และพร็อกซีเซิร์ฟเวอร์

กำหนดการ

ซอฟต์แวร์แบล็คเบอร์รี่ เอ็นเตอร์ไพรซ์ เซอร์วิส 10 มาพร้อมสิทธิ์ทดลองใช้งานฟรี 60 วัน (รวมไลเซ่นส์สำหรับลูกค้า) สามารถสั่งจองได้แล้วผ่านทาง http://www.blackberry.com/bes10 ลูกค้าปัจจุบันที่เป็นสมาชิกโปรแกรมแบล็คเบอร์รี่ 10 เรดดี้ สามารถรับประโยชน์จากโปรแกรมการแลกรับไลเซ่นส์ฟรี โดยเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ www.blackberry.com/licensetradeup ซึ่งมีกำหนดเปิดไปจนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2556**

* แบล็คเบอร์รี่ เอ็นเตอร์ไพรซ์ เซอร์วิส 10 ผ่านการรับรองตามมาตรฐาน FIPS 140-2

** สงวนสิทธิ์ตามเงื่อนไขและข้อกำหนด

nw10763_0