Lazada

[News] GPad จับมือเว็บไซต์พันธมิตรกว่าครึ่งร้อย ดันกิจกรรม Cool & Cute by GPad

“จีแพด” ออก 2 รุ่นใหม่รับเด็กประถม-มัธยม-มหาวิทยาลัย หวังครอง ตลาดแท็บเล็ตเพื่อการศึกษา
โชว์ทีเด็ดมือถือ 3 in 1 พลิกโฉมตลาดแอร์การ์ด และ MIFI ทั่วประเทศ
พร้อมจับมือเว็บไซด์พันธมิตรกว่าครึ่งร้อย ดันกิจกรรม Cool & Cute by GPad
สะเทือนโลกออนไลน์ และโซเชี่ยลเน็ตเวิร์ก

IMG_5104

เรียกได้ว่าตอนนี้ตลาดแท็บเล็ตไทยคึกคักเป็นอย่างมาก มีการเติบโตแบบก้าวกระโดด ความต้องการในตลาดสูง จากกระแสแท็บเล็ตของโครงการแท็บเล็ตเพื่อเด็กประถมศึกษาปีที่ 1 ส่งผลให้เด็กในระดับการศึกษาต่างๆ เกิดความต้องการเช่นกัน บริษัท จีเนท เอ็กซ์เพรส จำกัด ไม่รอช้า รีบชิงตลาดก่อนใคร เปิดตัวแท็บเล็ต GPad 7.0 IQ Junior และ GPad 7.0 ExplorerIV (Cool&Cute) ออกมาให้ได้ยลโฉม สุดยอดแท็บเล็ตเพื่อการศึกษา เน้นเจาะตลาดการศึกษาโดยเฉพาะ ออกแบบมาเพื่อให้เหมาะสมตรงกับกลุ่มเป้าหมายแต่ละระดับการศึกษา ทั้งประถมศึกษา มัธยมศึกษา และมหาวิทยาลัย ซึ่งงานนี้บอสจีแพด ฑัศ เชาวนเสถียร มั่นใจว่า GPad 7.0 IQ Junior และ GPad 7.0 ExplorerIV (Cool&Cute) จะเป็นตัวเลือกที่ผู้ปกครองจะหาซื้อให้ลูกหลานใช้สำหรับการศึกษาแน่นอน ซึ่งฑัศกล่าวไว้ว่า

GPad 7.0 IQ Junior (จีแพด 7.0 ไอคิวจูเนียร์) ออกแบบมาเพื่อให้เข้ากับการศึกษา และการใช้งานของเด็กระดับประถมศึกษาเป็นสำคัญ คัดเลือกวัสดุที่นำมาใช้ที่มีคุณภาพดีมีความทนทานและแข็งแรง เพราะเด็กประถมศึกษาจะขาดความระมัดระวังในการใช้งาน ดูแลรักษาไม่ดีพอเมื่อเทียบกับผู้ใหญ่ ในส่วนของสเปกของเครื่อง การใช้งานอาจจะไม่ได้สูงเหมือนเครื่องรุ่นอื่นๆ แต่ก็ไม่ได้ด้อยกว่ามากนัก เพราะเครื่องรุ่นนี้ออกมารองรับเพื่อประโยชน์ในด้านการศึกษาเป็นหลัก ไม่ได้เน้นในเรื่องของเกมส์หรือความบันเทิง แต่คุณภาพของเครื่อง เมื่อเทียบชั้นแท็บเล็ตในตลาดที่มีมูลค่าหลักหมื่น ก็มี สเปกที่เทียบเท่า แต่เราขายในราคาปลีกเพียง 2,990 บาท (โดยขายผ่านทางโรงเรียนเท่านั้น) ซึ่ง ณ ตอนนี้มีโรงเรียนกว่า 300 แห่งทั่วประเทศให้ความสนใจและติดต่อมาบ้างแล้ว

อีกหนึ่งรุ่น GPad 7.0 Explorer IV (Cool&Cute) ที่เหมาะกับกลุ่มเด็กมัธยมศึกษาไปจนถึงมหาวิทยาลัยตอนต้น แท็บเล็ตคุณภาพดี ในราคาสุดคุ้ม ราคาขายปลีกเพียง 3,990 บาทเท่านั้น ซึ่งผู้ปกครองสามารถหาซื้อให้บุตรหลานใช้เพื่อการศึกษาได้ในราคาที่เหมาะสม ซึ่งรุ่นนี้เรียกได้ว่าเป็นรุ่นพิเศษ ที่ใช้เป็นของรางวัลในการประกวด “Cool & Cute by GPad” ที่กำลังจะเกิดขึ้นอีกด้วย

IMG_5068

ยังมีไฮไลท์ของงานที่ ฑัศ เชาวนเสถียร อยากจะนำเสนอก็คือ โทรศัพท์มือถือ GNet 310H สุดยอดของเทคโนโลยีโทรศัพท์มือถือที่จะสร้างความฮือฮา จะเป็นจุดเปลี่ยนทางธุรกิจ มีผลต่อตลาดมือถือเป็นอย่างมาก พลิกโฉมตลาดแอร์การ์ดทั่วประเทศ เป็นโทรศัพท์มือถือมัลติฟังก์ชั่น 3in1 เป็นได้ทั้ง โทรศัพท์มือถือ, แอร์การ์ด และ MIFI ในเครื่องเดียว ความสามารถของเครื่องที่เรียกว่าเป็นจุดเด่นของเครื่องรุ่นนี้ ก็คือ MIFI ใช้งานง่าย สามารถแยกการทำงานได้ เหนือกว่าโทรศัพท์มือถือทั่วไป โดยสามารถส่งสัญญาณ WiFi, ใช้ Data โหลดข้อมูล หรือใช้งานสายโทรเข้าโทรออกได้ในขณะเดียวกัน โดยระบบเชื่อมต่อจะไม่หลุด (สัญญาณไม่ถูกตัด) ทำงานและรับสัญญาณบนระบบ 3G เท่านั้น โดยคาดว่าหลังจากวางตลาดแล้ว จะสามารถทำยอดขายได้ ไม่ต่ำกว่าเดือนละ 50,000 เครื่อง เพราะเป็นสินค้าทดแทน แอร์การ์ด และ MIFI ที่ขายดีอยู่ในตลาดขณะนี้ ในราคาขายปลีกเพียง 1,990 บาท

พร้อมกันนั้นทางจีแพด ยังได้ร่วมจับมือเป็นพันธมิตรกับ Social Media ชื่อดังอีกกว่าครึ่งร้อย เพื่อดันกิจกรรมสุดเริ่ด Cool & Cute by GPad ให้สั่นสะเทือนโลกออนไลน์ และปรากฏการณ์การร่วมมือของเจ้าแห่งเกมส์ เมือง

ไทยอย่าง asiasoft จับมือร่วมกันทำโครงการ Cool and Cute และการร่วมมือของเว็บไซต์พันธมิตร , เว็บไซด์ข่าว, เว็บไซด์คอมมูนิตี้สุดฮิต ฯลฯ งานนี้บอสใหญ่ค่ายจีแพดเผยถึงการจับมือสร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญนี้ว่า “ต้องบอกว่าการจับมือกับสื่อพันธมิตร ทั้งเว็บไซด์ต่างๆ และสื่อออนไลน์กว่า 50 เว็บไซด์นั้น ถือเป็นการผนึกกำลังครั้งสำคัญในการช่วยกันผลักดันกิจกรรมการประกวด Cool & Cute by GPad กิจกรรมสุดยิ่งใหญ่ของจีแพดที่จะค้นหาดาวดวงใหม่ ทั้งชาย-หญิงมาประดับวงการบันเทิง ให้เข้าถึงการรับรู้ของกลุ่มเป้าหมายได้มากขึ้น โดยเฉพาะกลุ่มวัยเรียน วัยรุ่นซึ่งมีการใช้งานอินเตอร์เน็ตและเข้าถึงโลกออนไลน์มากที่สุด จะทำให้เราสามารถคัดเลือกเด็กที่มีความสามารถและหลากหลายมากขึ้น เรียกว่า จีแพดเป็นแบรนด์แรกที่สามารถจับมือกับสื่อออนไลน์ได้มากขนาดนี้”

รายละเอียดเพิ่มเติมดูได้ที่

https://www.facebook.com/CoolAndCuteThailand
http://www.coolandcutethailand.com