Lazada

Samsung Galaxy S3 สีน้ำเงิน Pebble Blue จะวางขายล่าช้ากว่าสีขาวในช่วงแรก

ท้ายสัปดาห์นี้มีข่าวออกมาจากแหล่งข่าว 3 ที่ด้วยกัน คือ Reddit, XDA Developers และ Tweakers เว็บไซต์จากสแกนดิเนเวีย ซึ่งได้รายงานตรงกันว่า Samsung Galaxy S3 สีน้ำเงิน หรือ Pebble Blue นั้นเกิดปัญหาเล็กน้อยในระหว่างการผลิต จึงทำให้การผลิตบอดี้สีนี้ออกมานั้นล่าช้าลงไป แต่ปัญหานี้ไม่เกิดขึ้นกับ Galaxy S3 สีขาว ส่งผลให้ Galaxy S3 สีน้ำเงินวางขายล่าช้าลงไปในช่วงแรกที่เปิดขาย แต่ก็ยังมีขายอยู่บ้างในบางประเทศอย่างเช่น UK

นอกจากนี้ก็มีรายงานจากประเทศต่างๆ เช่น ประเทศในแถบยุโรป, แถบเอเชียแปซิฟิก, ประเทศแถบอ่าวเปอร์เซีย ที่เปิดให้จองและขาย Samsung Galaxy S3 ว่าในช่วงแรกนั้นจะยังคงมีแค่สีขาวเท่านั้น อย่างร้านค้าในประเทศนิวซีแลนด์ก็บอกว่าตอนนี้มีแค่สีขาวเท่านั้น ส่วนสีน้ำเงินจะเข้ามาในสต็อคในช่วงกลางเดือนมิถุนายน ส่วนประเทศไทยของเราก็เป็นเช่นกันครับ อย่างในตอนนี้ก็จะเห็นว่า แต่ละค่ายทั้ง AIS, dtac, Truemove H นั้นก็มีให้จองเฉพาะสีขาวเท่านั้น

เพราะฉะนั้นใครที่รอซื้อ Galaxy S3 สีน้ำเงิน ที่จะมีสต็อคสินค้าในช่วงกลางเดือนมิถุนายน เราคาดว่าคงจะต้องรอไปซื้อในงาน Thailand International Mobile Show ปลายเดือนมิถุนายนแน่ๆครับ

Galaxy-S3-Pebble-Blue-in-Thai

via SlashGear