ฮ่องกงเตรียมสร้าง Sex and Zen ภาคใหม่ รูปแบบ 4D เพิ่มระบบสั่นสะเทือน!

Stephen Shiu Jr โปรดิวเซอร์ผู้สร้างภาพยนต์ Sex and Zen 3D ที่ได้เข้ามาฉายในบ้านเราเมื่อปีที่แล้ว ได้เปิดเผยว่า เขามีแผนที่จะสร้างภาคต่อของ Sex and Zen ในระบบ 4D

Shiu ได้บอกว่า เขามีไอเดียที่อยากจะทำให้ผู้ที่มาชมภาพยนต์ของเขาได้สัมผัสถึงระบบสั่นระหว่างชมภาพยนต์ในรูปแบบ 4D นี้ ซึ่งระบบสั่นนี้จะทำให้ผู้ที่ชมภาพยนต์ Sex and Zen 4D ได้รับประสบการณ์ใหม่ของการชมภาพยนต์อีกรูปแบบหนึ่ง

สำหรับภาพยนต์เรื่อง Sex and Zen ภาคใหม่นี้จะใช้ชื่อว่า ‘Sex and Zen 4D : Slayer of a Thousand from the Mysterious East

โปรดิวเซอร์คนนี้ยังได้บอกอีกว่า เขาคิดว่าภาพยนต์ของเขาในภาคที่แล้วฉากยังไม่เร่าร้อนเท่าที่เขาคิดไว้ และในภาคใหม่ Sex and Zen 4D นี้จะมีการเพิ่มความเร่าร้อนขึ้น และจะมีนักแสดงผู้เชี่ยวชาญจากประเทศญี่ปุ่นมาร่วมเข้าฉากด้วย

โดย Shiu ได้เลือกกลุ่มนักแสดงจากหนัง AV ของญี่ปุ่นที่ชื่อว่า Ebisu Muscats มาร่วมแสดง และยังจะมีนางแบบชาวไต้หวันที่ชื่อว่า Alina Xu ร่วมแสดงด้วย

สำหรับภาพยนต์เรื่อง Sex and Zen 3D นั้นทำรายได้สูงสุดในประเทศฮ่องกงในปีที่แล้วด้วยรายได้รวม 40 ล้านดอลลาร์ฮ่องกง นอกจากนี้ยังทำรายได้แซงหนังฟอร์มยักษ์อย่าง Avatar ในสัปดาห์แรกด้วย โดย Sex and Zen 3D ทำรายได้ 24 ล้านดอลลาร์ฮ่องกงในสัปดาห์แรก เฉือน Avatar ที่ทำรายได้สัปดาห์แรกไว้ที่ 20 ล้านดอลลาร์ฮ่องกง

ใครที่ประทับใจใน Sex and Zen 3D ไปแล้ว ก็เตรียมดู Sex and Zen 4D กันได้เลย ไม่ทราบเหมือนกันว่าจะสร้างเสร็จเมื่อไหร่ และจะเข้าไทยหรือไม่ครับ

 

68f6bee3

Ebisu Muscats

(Ebisu Muscats)

Via channelnewsasia.com